Tặng món quà công nghệ gì cho các chị em ngày 20/10 đây?

Với những món quà siêu độc đáo và tiện ích vatgia.com gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ khiến nửa kia của bạn phải bất ngờ nếu được nhận:

Selfie Shutter

Nếu người ấy của bạn rất yêu thích chụp ảnh selfie thì Selfie Shutter là món quà không còn gì tuyệt vời hơn. Chẳng cần phải trực tiếp cầm máy điện thoại mà vẫn dễ dàng chụp được những bức hình tự sướng tự nhiên nhất có thể. Có thể chụp và tạo mọi kiểu dáng khác nhau cùng nhau mà không cần ai phải chụp hộ bởi bạn có thể trực tiếp bấm nút từ xa là đã có ngay bức ảnh. Thiết bị này được kết nối thông qua bluetooth. Các dòng máy có thể thích hợp với sản phẩm selfie hay ho là là dòng chạy hệ Android và iphone

Ringly Smart Notification Ring

Đây là chiếc nhẫn cực kì thông minh cho chị em nhé. Vừa để làm đẹp, vừa có thể theo dõi trực tiếp các hoạt động có trên điện thoại như có tin nhắn hay cuộc gọi đến. Khi có thông báo tới nhẫn sẽ được rung lên và có đèn flash phát ánh sáng theo từng thông báo. Chẳng nhất thiết phải mở điện thoại ra xem mà vẫn có thể đoán được thông báo gì tới. thiết bị hỗ trợ cho các dòng smartphone iphone và dòng chạy hệ Android. Có tới 9 màu sắc để các chị em lựa chọn.

Withings Activité

Một chiếc smartwatch thiết kế tinh tế, cực kì phù hợp với phái đẹp. nếu nhìn qua chẳng ai nhận ra rằng đây là chiếc đồng hồ thông minh bởi chúng có vẻ ngoài quá đẹp và tinh tế chẳng khác gì một chiếc đồng hồ cơ bản.

Everpurse

Các chị em sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi để dây sạc trong túi mà dây dợ quá nhiều vướng víu bởi giờ đây chúng ta có thể sạc trực tiếp trên chiếc túi này. Vừa là vật dụng làm đẹp, mang theo người đựng đồ lại còn có khả năng sạc điện cho máy. Quá đa năng phải không?

Chưa có câu trả lời nào