Những điểm vui chơi ở Hà Nội trong dịp 20/10?

Một buổi dã ngoại:

Chỉ cần một chiếc bánh ngọt dễ thương, đến nơi ngoại thành với những thảm cỏ kết hợp với tiệc nướng nho nhỏ, một túp lều, một khăn trài, một giỏ đồ ăn xinh xinh là bạn có thể gây ấn tượng bất ngờ cho nàng rồi.

Đi dạo phố và mua sắm:

Còn gì bằng là được tay nằm tay người mình yêu thương, dạo qua các con phố, vào từng cửa hàng để mua sắm cơ chứ.

Các trung tâm thương mại:

Đưa nàng đi khu trung tâm thương mại vừa có thể lượn lờ các gian hàng vừa có thể kết hợp vui chơi, trong các khu giải trí rất hợp lý lại không mất công nghĩ nhiều.

Rạp chiếu phim mini:

Nếu chỉ muốn có không gian riêng cho đôi mình thì các chàng cũng có thể lựa chọn các rạp chiếu phim mini, với những phòng riêng chỉ dành riêng cho 2 người. Cũng là một trải nghiệm khá thú vị.

Tản bộ ở phố cổ:

Phố cổ với những hàng quán, với lối kiến trúc cổ kính, với việc tản bộ tham gia vào một số trò chơi dân gian, rẽ qua hàng kem Tràng Tiền, hoặc lượn lờ qua những cửa hàng sách, trong không gian du dương của những ban nhạc đường phố. Cũng chính là một lựa chọn khá thi vị.

Vườn quốc gia Ba Vì:

Nếu có quỹ thời gian nhiều, các bạn có thể hướng tới một chiếc đi chơi vượt ra phạm vị nội đô, hướng tới vườn quốc gia Ba Vì được hòa mình cùng với thiên nhiên.

Tam Đảo:

Chỉ với 2 tiếng đi xe máy bạn có thể lựa chọn đi Tam Đảo. Cạnh đó các bạn còn có thể rẽ vào Tây Thiên và Trúc Lâm Thiền Viện.

Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa

Cách Hà Nội khoảng 60Km Khu di tích Hồ Tiên Sa, dưới núi Tản Viên, Ba Vì. Với những trò chơi giải trí thú vị như câu cá, ngồi thuyền cao tốc, và được thả hồn trong cảnh sóng nước yên bình. Có thể giúp các bạn được thư thái tách xa khỏi khói bụi ồn ào của đô thị tấp nập.

Chương trình ca nhạc 

Trong những dịp lễ không thiếu những chương trình ca nhạc, nếu là một cô nàng đam mê âm nhạc, muốn hòa quyện tâm hồn mình vào những bản nhạc sôi động, các chàng trai còn chần chừ gì nữa không mau đặt mua vé để dành tặng nàng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào