20/10 đi chơi đâu cho chất?

Hồ Gươm

Không gian vừa thơ mộng, đặc biệt lại vào thời điểm mùa thu tiết trời se lạnh đươc nắm tay nhau đi trên con đường hay cùng nhau ngồi tâm sự, ngắm cảnh trên ghế đá là trải nghiệm vô cùng thú vị trong ngày 20/10. 

Times City

Times City là một trong những địa điểm hấp dẫn, thú vị cho ngày lễ 20/10 bởi nơi đây có khung cảnh tuyệt đẹp với khu thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước đến thăm quan. Khu thủy cung tại Times City có diện tích hơn 4.000 m2, với hàng ngàn loài sinh vật với 30.000 loài cá và là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội với sự đầu tư quy mô lớn.

Đến đây mọi người được tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của những “Nàng tiên cá” của thế giới cổ tích và tận mắt chứng kiến những chú chim cánh cụt. Ngoài ra đến đây, các bạn trẻ có thể thăm quan các khu vui chơi giải trí hấp dẫn khác tùy vào sở thích mỗi người.

The Yard

Đây là địa điểm ăn chơi mới toanh trên đường Phó Đức Chính (Ba Đình, Hà Nội). The Yard là khu tổ hợp ăn chơi vừa được khai trương vào giữa tháng 7 vừa qua. Nơi đây được hàng trăm bạn trẻ Hà thành ưu ái gọi với cái tên “Zone 9 phong cách châu Âu”.

The Yard chắc chắn sẽ là địa điểm vui chơi, nghỉ ngơi lí tưởng cho những bạn trẻ yêu thích phong cách châu Âu cũng như các cặp gia đình muốn “đổi gió” với những ly cafe thơm, bánh kem ngọt ngào cũng những gian hàng mua sắm. Nơi đây chắc chắn sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn vào dịp 20/10 này.

Thiên Đường Bảo Sơn

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 8km trên đường Láng Hòa Lạc, Thiên Đường Bảo Sơn là khu vui chơi lớn với hơn 40 hạng mục giải trí sang trọng, đa dạng đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch. Là công viên giải trí lớn nhất miền Bắc, Thiên Đường Bảo Sơn hút khách với khu vui chơi giải trí dưới nước, cùng các trò chơi mang lại cảm giác mạnh như trượt cao tốc, trượt xoắn, đặc biệt là bể bơi bốn mùa hiện đại, hấp dẫn.

Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm thiên nhiên khi tham gia vườn thú với nhiều loại động vật quý hiếm đến từ rừng Amazon. Không những vậy, khách du lịch còn được khám phá thiên đường ẩm thực để thưởng thức các món ăn đến từ nhà hàng Cung Đình hay những không gian chợ quê đậm chất Việt lịch sự và ấm cúng.

Royal City

Là địa điểm vui chơi không quá xa lạ với người dân Hà thành, Royal City hiện đang trở thành trung tâm vui chơi được nhiều người lui đến vào mỗi cuối tuần. Trong dịp nghỉ lễ 20/10 năm nay, vì nghỉ ngắn, các gia đình không thể tổ chức đi chơi xa có thể đến Royal City Mega Mall thư giãn và vui chơi. Với diện tích rộng lớn và kiến trúc tráng lệ, trung tâm vui chơi Royal City Mega Mall có hẳn công viên nước trong nhà, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ và sân trượt băng rộng lớn.

Dung Đặng
Dung Đặng
Trả lời 6 năm trước

Ngày lễ mà ra hồ Gươm với Royal thì đông cứng luôn, tốt nhất là kiếm một quán cafe vừa vừa, retro một chút là được :)