Tìm dịch vụ điện hoa đảm bảo chất lượng 20/10, dien hoa dam bao chat luong 20/10?

Dịch vụ điện hoa uy tín thi nhiều, nhưng muốn tin một dịch vu diện hoa chất lương mà tìm mãi ko được, ai biết dịch vụ điện hoa uy tín nào chất lượng chỉ cho mình với ? thanks...

chaukhaiphong
chaukhaiphong
Trả lời 10 năm trước

Sendflower.vn là một dịch vụ điện hoa tại hà nội uy tín và chất lượng hàng đầu ,cửa hàng với nhiều loại hoa đẹp giá cả phải chăng, giao hành tận nơi miễn phí trong khu vực hà nội. bạn tham khảo bên này thử xem? Mình dùng dịch vụ bên này rồi thấy rất tốt bạn ạ.

Mấy lần mình gửi hoa về cho gia đình mẹ và người yêu mình rất vui, ai cũng khên hoa đẹp và chất lượng mình rất hài lòng về dịch vụ của bên nay.Bạn cứ dùng thử đi dồi bạn xẽ thấy sự vượt chội.

hoviettrung
hoviettrung
Trả lời 10 năm trước

Bạn gì ơi dịch vụ mà bạn nói đó có tốt thật như thế không đấy,mà không biết dịch vụ này có đại lý ơ trong thành phố Hồ Chí Minh không bạn nhỉ.

thuytien
thuytien
Trả lời 10 năm trước

Bạn ơi bạn nói thật không đấy, trời ơi may quá mình cũng đang muốn tìm dịch vu điện hoa ở trong thành phố Hồ Chí Minh nhưng chả biết chỗ nao cả. May là bạn nói chứ mình cũng chẳng biết bên sendflower này có dịch vụ ở trong thành phố Hồ Chi Minh đâu , mình phải liên lạc ngay với họ xem thê nao cảm ơn bạn nhé.

letinh900
letinh900
Trả lời 10 năm trước

Bạn ơi cho mình hỏi mấy mẫu hoa trên là bạn lấy mẫu ở đâu thế nhìn đẹp mà sang trọng đấy. Cái chỗ bạn lấy mẫu này không biết họ có bán các loại hoa này không nhỉ.Mình đang muốn tim mua hoa mà phải mẫu như trên mới được vì người mình tặng chỉ thích hoa đẹp mà sang trọng, lếu có thể bạn cho mình xin địa chỉ được không cảm ơn bạn rất nhiều.