Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Tổ chức thế nào để tạo bất ngờ đối với những người thân của mình?

Em rất muốn tổ chức tặng quà bất ngờ cho mẹ, chị và vợ nhân dịp này. Ai có chiêu gì hay thì chia sẻ nhé. Tks all
Vespa
Vespa
Trả lời 14 năm trước
Bạn tham khảo 1 số cách sau nhé 1. Đi làm về trước cả nhà chuẩn bị cơm ngon canh ngọt, lọ hoa ở phòng khách và phòng ngủ đã được thay mới... Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ... Ăn xong cơm thì cứ bình thường xem TV trước h vợ và mẹ đi ngủ thì bê một chậu nước ấm có những cánh hoa hồng đặt xuống, tuyên bố sẽ chiêu đãi phu nhân một chầu massage. Nào ngâm chân nước ấm, rồi xoa bóp tỉ mỉ với lọ tinh dầu lấy trong tủ mỹ phẩm của vợ hoặc đi mua trước đó rồi đảm bảo mẹ và vợ sướng mê tơi, nếu đi mỹ viện thì làm gì có nhân viên nam phục vụ như thế [:,)] 2. Nếu mẹ vợ và vợ không ở gần nhau thì có thể lâu nay vì xa xôi và nhiều lý do khác, hai mẹ con rất ít gặp nhau. Kế hoạch mời mẹ vợ ra chơi vào đúng dịp tạo bất ngờ cho cả vợ và mẹ.... 3. Đưa cả nhà ra nhà hàng có đặt trước cả hoa và nến để tặng cho những người phụ nữ của cuộc đời... 4. Trước khi vợ tan làm khoảng 2 tiếng thì bố đón con trai cùng đến nơi làm việc của mẹ.. Nhớ chuẩn bị mang theo một lẵng hoa rất đẹp, 1 bó hoa hồng và một lẵng quả to tướng trông cực kỳ ngon[b] mắt... Khi đến văn phòng mẹ thì bố chuẩn bị trước cho con trai nói là “Bố con cháu có món quà tặng các phụ nữ xinh đẹp trong phòng của mẹ nhân ngày của chị em”[/b] rồi một lúc cậu con trai sẽ giục “Bố, thế phần riêng của mẹ đâu?” Lúc này bạn ra ngoài ang vào một bó hoa hồng đỏ thắm bó đơn giản theo kiểu Tây, trao cho vợ[b]: “Đây là của hai nam nhân trong nhà bày tỏ tình yêu và sự tôn thờ đến em”[/b] Tóm lại với 4 điều trên thì bí quyết nịnh mẹ và vợ thành công, nhất là trong những dịp như 20/10, là luôn tìm cách làm cho nàng hãnh diện vì thấy mình quan trọng, được nâng niu yêu chiều. Mặt khác, việc nịnh vợ được gọi là khéo hay “nịnh thôi” còn tùy thuộc vào độ sáng tạo và sự chân thành nữa. Và một điều quan trọng, là các ông chồng phải luôn thể hiện tình yêu trong cuộc sống thường nhật chứ không chỉ những dịp đặc biệt. “Nếu không, những trò nịnh trong những dịp này sẽ trở thành giả, và không làm ai xúc động” [:x] Chúc toàn thể chị em ngày phụ nữ việt nam với sức khỏe và sự ngọt ngào!
Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Đây sẽ là những gợi ý rất tuyệt để các teen boy dành tặng mẹ và bạn gái trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Ngày “không làm gì” của mẹ
Mọi ngày, mẹ thường chuẩn bị bữa sáng, bữa trưa cho cả nhà phải không nào? Trong ngày đặc biệt này, chúng mình hãy cho những người phụ nữ yêu thương nhất trong nhà nghỉ ngơi nhé! Bạn hãy chuẩn bị đồ ăn các bữa trong ngày, làm việc nhà và dành tặng mẹ một ngày “không làm gì”.Bạn Hoàng Lâm (17t) chia sẻ: "Ngày này năm ngoái mình cùng với em gái và bố đã dành tặng mẹ một ngày rất vui, không cho mẹ chạm vào chuyện bếp núc hay bất cứ việc gì trong gia đình. Hai anh em và bố cùng nhau lao vào làm việc nhà, mẹ thích lắm, cứ nhìn rồi cười suốt. Mình cảm nhận được mẹ cười hạnh phúc khi nhìn thấy cả nhà đang làm để mẹ vui."
Hoặc bạn và các thành viên trong gia đình cũng có thể tổ chức một buổi dã ngoại nho nhỏ, đi xa khỏi cái ồn ào và khói bụi của đường phố, dành tặng mẹ yêu không khí trong lành, tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc gia đình. Một bữa tối với sự quây quần cùng bó hoa tươi thắm sẽ khiến mẹ rất cảm động đấy. Bạn hãy cùng các thành viên trong gia đình chuẩn bị các món ăn nhé, chẳng cần sơn hào hải vị, chỉ cần những món ăn đó do chính các thành viên trong gia đình làm và nó chứa đựng tình cảm là các mẹ đã vui lắm rồi đó. À, và thêm một bó hồng dành tặng mẹ nữa chứ nhỉ?

Con trai nhớ dành tặng những món quà đẹp nhất cho ngày này nhé! (Ảnh minh họa)
Vun đắp tình yêu ngày 8/3
Con gái ai mà chẳng thích sự lãng mạn trong tình yêu. Các teen boy có thể chuẩn bị hoa hồng để tặng bạn gái, hoặc một bất ngờ nho nhỏ trong căn phòng đầy nến, sự lãng mạn sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cũng có thể xắn tay áo, tự làm cho "đằng ấy" món quà ý nghĩa như chiếc bánh gato đáng yêu hay gấp những chú hạc bé con, bình sao lấp lánh cùng điều ước bên nhau mãi mãi thì sao nhỉ? Món quà ấy do chính tay con trai làm, vừa có ý nghĩa, vừa thể hiện tình cảm dành cho đằng ấy.
Con gái cũng thích bất ngờ nữa, vì thế, thể hiện tình cảmbằng một bài hát cũng là một ý rất hay. Một clip bao gồm những bức ảnh, khoảnh khắc hai bạn bên nhau, trên nền nhạc là một bài hát tình yêu ngọt ngào chẳng hạn. Các bạn nam thường ngại nói ra những lời yêu thương, vậy tại sao không để những nốt nhạc nói lên tình cảm của mình nhỉ? Con gái sẽ rất cảm động và yêu thích món quà ý nghĩa này đó.
Hai bạn cũng có thể cùng nhau đi chơi, một buổi dã ngoại tràn ngập tiếng cười sẽ giúp hai bạn gần nhau hơn. Con trai có thể tự làm những món ăn mang đi theo, có dịp trổ tài nấu nướng, chắc chắn người ấy của các boy sẽ rất cảm động. Sẽ là một ngày 8/3 thật đáng nhớ đây!
Mùng 8 tháng 3 chính là dịp để chúng mình thể hiện tình yêu thương đối với những người phụ nữ quan trọng nhất. Không cần món quà đắt tiền, chỉ cần những lời chúc, lời yêu thương ngọt ngào thôi, món quà ý nghĩa nhất chính là tình cảm sâu trong tim bạn đó.Chúc các teen có một ngày 8/3 tràn ngập niềm vui, ý nghĩa và hạnh phúc!
Công ty Maxbuy Việt Nam
Công ty Maxbuy Việt Nam
Trả lời 10 năm trước

NHỮNG LỜI CHÚC HAY VÀ Ý NGHĨA NHẤT DÀNH TĂNG MẸ, VỢ, BẠN GÁI.... NGÀY 20-10

Xin dành tặng những lời chúc tuyệt vời này cho các Mẹ, các Chị , các Bạn và các Em nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10


( Tham khảo nào các CHÀNG ơi !!!! )

Lời chúc đặc biệt và ý nghĩa dành tặng mẹ

1. Me! Cảm ơn mẹ nhiều lắm vì đã sinh ra con và nuôi nấng con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe hạnh phúc không chỉ ” Ngày 20/10″. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều lắm, mẹ kính yêu của con.

2. Chúc mừng mẹ! Người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng, thương con và chăm lo đến gia đình nhỏ của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc là con của mẹ.

3. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

4. Cám ơn mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

5. Gửi một nụ hôn của con đến mẹ nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con gửi nụ hôn ấy vào gió mẹ nhé. Cảm ơn mẹ nhiều lắm. Chúc mừng ngày 20/10 tới mẹ của con nhé.


Lời chúc của những ông chồng dành cho bà xã

1. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20-10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

2. Vợ yêu hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

3. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

4. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn vui vẻ, mạnh khỏe … và ăn khỏe. Vợ ơi! cố gắng ăn nhiều vào nhé. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh.

5. Hôm nay là ngày 20/10 anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ nhé. Love you!



Lời chúc dành tặng tất cả các bạn nữ

1. Chúc bạn sẽ có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu của mình. Một lời chúc bạn vạn sự như­ ý.

2. Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé !

3. Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O. Bay bổng như H2 . Thăng hoa như I2 . Bản lính như N2 , và hiền hòa như H2O.

4. Chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh xắn trong mắt một nửa thế giới còn lại.

5. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.


P/s Những lời chúc nhỏ bé cũng có thể mang lại những niềm vui vô cùng to lớp cho nhừng người phụ nữ mà chúng ta yêu thương vậy bạn để tâm để có những lời chúc tuyệt vời nhé @!!!


By : Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam
Add: 13 Nguyễn Huy Tưởng Thanh Xuân Hà Nội
Tell: 04 6672 0000 - 04 6285 4021
Web: http://maxbuy.vn

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Ok, mình rất sẵn sàng tư vấn cho bạn, bạn tham khảo rồi chọn lựa nhé!
Mình sẽ nói về chọn quà cho Mẹ, bạn gái...cho ngày 20/10.
- Quà tặng mẹ: Bộ áo dài truyền thống để mẹ mặc trong những dịp quan trọng; Chuỗi vòng cổ trang nhã; Chiếc máy mát xa lưng dành cho người cao tuổi; Chiếc khăn choàng có màu sắc mẹ thích; Đôi vợt cầu lồng mới thay cho đôi vợt cũ của mẹ vẫn thường dùng hàng ngày;
Các chàng trai hãy lưu ý một điều: Cho dù mua quà gì tặng cho mẹ thì hãy kèm theo một bó hoa, giá trị tinh thần của bó hoa vô cùng lớn lao đối với mẹ đấy. Đừng chỉ mua hoa tặng mỗi bạn gái thôi nhé.
- Quà tặng 20-10 cho chị gái, em gái: Thông thường các anh chàng sẽ hỏi trực tiếp hai đối tượng này hoặc mở ví, đưa tiền rồi phán: “Chị với em thích mua gì thì mua, em không biết chọn quà gì”, trong khi đó bạn lại khá trau chuốt cho món quà tặng bạn gái. Cũng được thôi nhưng bạn không nên “bình dị” hóa sự quan tâm như vậy, hãy mua: Mỹ phẩm: thỏi son, dầu gội, nước hoa hồng…; Vật dụng: Cặp tóc, túi xách, ba lô; Váy áo, giày dép… cho người thân của bạn đi. Sở thích hay gu của đối tượng này thì bạn nắm khá rõ rồi đúng không nào. Hãy làm cho chị gái và em gái tự hào về mình nhé.
- Cho bạn gái: Các bạn đang ở giai đoạn làm quen, tìm hiểu hay đã "tỏ tận đường đi lối về"... hãy dùng sự tinh tế của mình để nắm bắt tâm lý các nàng. Với đối tượng này điều được đề cao hơn cả là sự bất ngờ, lãng mạn và tỏ ra rất hiểu nàng. Hãy mua cho nàng:
+ Là sinh viên: Gấu bông, gối ôm, áo đôi, cuốn sách từ điển, thẻ học ngoại ngữ...
+ Là người đã có thu nhập: Chiếc ví da, túi xách, đồng hồ đeo tay, máy nghe nhạc, nước hoa, nhẫn đính hôn (nếu bạn đang định cầu hôn nàng, hãy tận dụng cơ hội này).
+ Là chồng: Một bữa tối tự đạo diễn; Vật dụng gia đình: máy xay sinh tố, lò vi sóng, lò nướng...; Máy tính, đổi xe máy, đổi điện thoại; Thẻ đi spa, thẻ tập yoga, nước hoa, mỹ phẩm...