Địa điểm vui chơi cho bé và gia đình ngày 1/6 ở TP HCM ?

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

1. Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên mở cửa từ 8g đến 18g hàng ngày, giá vé vào cổng là 12.000 đồng với người lớn và 6.000 đồng với trẻ con. Đến đây, không chỉ được ngắm các loại thú như mèo, hươu cao cổ, voi, đà điểu, ngựa vằn, hà mã… hay dạo chơi giữa những cây và hoa, bé còn được xem xiếc và biểu diễn nghệ thuật miễn phí. Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể mua vé cho bé chơi các trò như thú nhún, tô tượng, đua xe… tại khu vui chơi thiếu nhi.

Bé sẽ rất thích đi Thảo Cầm Viên để xem các con thú ngộ nghĩnh.

Địa chỉ: 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

2. Công viên nước Đầm Sen

Chương trình “Mùa hè yêu thương” tại Đầm Sen năm nay có nhiều hoạt động thú vị dành cho bé yêu nhân dịp Quốc Tế Thiếu Nhi năm nay. Vừa được thỏa thích với các trò chơi Thử tài khéo léo, Bong bóng tạo hình, Câu cá giải trí… các bé còn có cơ hội rinh về nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, vào lúc 11g30 tại sân khấu Vòi Phun sẽ diễn ra chương trình ca nhạc thiếu nhi nhiều màu sắc, các thiên thần nhỏ sẽ được cười sảng khoái cùng chú hề Sido vui nhộn.

công viên nước Đầm Sen luôn cuốn hút không những trẻ em mà còn rất nhiều du khách đến thăm quan,
Công viên nước Đầm Sen luôn cuốn hút không những trẻ em mà còn rất nhiều du khách đến thăm quan.

Đến với hội thi “Tranh đẹp màu xinh” lần III và “Thơ hay giọng tốt” các bạn nhỏ sẽ được thử tài mĩ thuật của mình bằng cách tự tay tô màu lên bức tranh của BTC, phụ huynh sẽ được thưởng thức những giọng đọc thơ thật mượt mà của các thí sinh đến từ nhiều trường tiểu học trên Quận 11. Hội thi sẽ diễn ra lúc 13g30 ngày 1/6/2013.

Công viên nước Đầm Sen sẽ hoạt động liên tục 07 ngày trong tuần (từ ngày 07/5 - 09/9/2013)

Địa chỉ: Số 03 Hòa Bình, P.3, Quận 11

3. Nhà hát Bến Thành

Kịch "Hoàng tử xấu xí và cô gái tóc vàng", do các diễn viên NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Duyên, Đình Toàn, Đại Nghĩa, Lê Khánh, Hoàng Trinh, Đức Thịnh, Hương Giang, Thanh Vân, Tuấn Khải, Gia Bảo, nhóm diễn viên trẻ sân khấu Idecaf và Nhà hát múa rối nụ cười biểu diễn. Vở hài kịch thiếu nhi này bắt đầu công diễn từ ngày 23/5 cho đến ngày 7/7, giá vé từ 100.000 đến 150.000 đồng.

Các suất diễn trong dịp Tết thiếu nhi: 20g ngày 31/5; 9g và 16g ngày 1/6; 9g, 16g và 20g ngày 2/6.

Có nhiều chương trình hấp dẫn ở nhà hát đang chờ đón bé. (Ảnh minh hoạ)
Có nhiều chương trình hấp dẫn ở nhà hát đang chờ đón bé. (Ảnh minh hoạ)

Địa chỉ: 6 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1

4. Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên

Từ ngày 1/6 đến ngày 12/6 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên sẽ diễn ra Lễ hội Trái cây Nam bộ 2013. Các bé và phụ huynh tha hồ thưởng thức món trái cây mà mình yêu thích. Đặc biệt năm nay có thêm nhiều loại trái cây mới lạ, ngon, từ khắp các vùng miền Nam bộ được hội ngộ tại lễ hội như: Nho Vĩnh Hảo, Cam mật Vĩnh Kim Tiền Giang, Ổi không hạt Vĩnh Kim Tiền Giang...

Đồng thời, trong tuần lễ khai mạc lễ hội còn có các hoạt động biễu diễn nghệ thuật, thể thao như: biểu diễn văn hóa nghệ thuật dân tộc, biểu diễn các chương trình nghệ thuật với sự tham gia của các đoàn nghệ thuật nước ngoài; hoạt động thể thao, các trò chơi dân gian...

Lễ hội trái cây đặc sắc tại Suối Tiên
Lễ hội trái cây đặc sắc tại Suối Tiên

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9

5. Siêu thị Big C, siêu thị Co.op Mart

Nhân ngày Tết thiếu nhi, nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm lớn đã đồng loạt tung ra những chiêu bài khuyến mại và quà tặng nhằm thu hút các thượng đế nhí và cả... phụ huynh.

Tại hệ thống siêu thị Big C, một chương trình có tên "Niềm vui của bé - Hạnh phúc cả nhà" đã được khởi động từ ngày 20/5, theo đó hơn 350 sản phẩm cho bé được giảm giá từ 20 - 50%. Ngoài ra, trẻ tới đây còn được tham gia cuộc thi vẽ “Nào cùng chung tay bảo vệ môi trường”, được thể hiện tài sáng tạo vương miện, gặp gỡ chú hề và xem ảo thuật, múa rối, hát Karaoke…

Trong khi đó, tới hệ thống siêu thị Co.op Mart vào 2 ngày 31/5 và 1/6, các bé sẽ được tô tượng miễn phí, được tặng bóng bay... Ngoài ra, với hóa đơn hàng trị giá 200.000 trở lên, các bố các mẹ còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng.

Địa chỉ

Siêu thị Big C: 202B Hoàng Văn Thụ, P.9, Quận Phú Nhuận (gần nhà thi đấu Quân khu 7)
Siêu thị Co.opMart: 189C Cống Quỳnh - P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

6. Hội chợ sách

Với những bé đam mê đọc sách thì Hội chợ sách thiếu nhi có thể sẽ là một nơi rất thu hút. Được biết, hội chợ này chủ yêu tập trung trưng bày các ấn phẩm dành cho độc giả nhí đồng thời giảm giá ưu đãi hàng loạt từ 10% - 70%. Hội chợ do Công ty văn hóa Đông A & công ty sách Thương Huyền phối hợp tổ chức, kéo dài từ ngày 28/5 - 1/6.

Địa chỉ: Tại 92 Lê Thánh Tôn, Quận 1

7. Nhà thiếu nhi Thành phố

Xưởng phim hoạt hình “Xin chào bút chì” sẽ tổ chức ngày hội “Vui hè cùng bút chì” cho các bé thiếu nhi vào ngày 1/6/2013 tại Nhà thiếu nhi Thành phố.

Sẽ có 4 khu vực cho các bạn nhỏ vui chơi giải trí: Rạp chiếu phim Xi nê bút, Bút vàng khéo tay, Vận động cùng bút xanh, Siêu sao bút đỏ. Tại ngày hội, chương trình cũng sẽ trao phần thưởng cuộc thi vẽ tranh “Vui hè cùng bút chì” được phát động hơn một tháng qua, trao học bổng cho một số trẻ em nghèo hiếu học trong thành phố... Dịp này, phim “Xin chào bút chì” sẽ được công chiếu tại rạp BHD Cineplex Icon 68 (Tp. HCM) vào các ngày Chủ nhật trong tháng 6 tới.

Địa chỉ: 169 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

8. Công viên Tao Đàn

Từ 6g đến 18g hàng ngày có khu vui chơi miễn phí dành cho các bé ở công viên Tao Đàn. Bé có thể chơi các trò cầu trượt, tập leo núi, nhà gương, ngôi nhà công chúa… trong một không gian đầy cây xanh.

Các bé rất mê bộ đồ chơi xúc cát để nghịch thỏa thích tại công viên Tao Đàn

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

9. Khu Kênh đào, Đô thị Phú Mỹ Hưng

Từ 7g đến 12g ngày 2/6 sẽ diễn ra chương trình “Phú Mỹ Hưng - Hướng về trẻ em” lần thứ 5 với chủ đề Xứ sở thần tiên. Không chỉ được vào chơi tự do, các bé đến đây còn được cung cấp nước uống, sữa, bánh kẹo miễn phí, khi tham gia một số tiết mục các bé còn có cơ hội nhận quà.

Các bé được bước chân vào một thế giới đầy niềm vui và những điều diệu kỳ như Con đường màu sắc với những chiếc ô của chú dế Jimimy trong truyện Pinocchio, Ngôi nhà kẹo ngọt với bong bóng rực rỡ sắc màu, Căn phòng bí mật và chiếc gương thần ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc. Các bé hóa thân thành những nhân vật cổ tích và phải vượt qua nhiều thử thách như: ông lão đánh cá và con cá vàng, Harry Potter và chiếc chổi thần, quả táo của nàng Bạch Tuyết...

Bé có thể tham gia nhiều trò chơi dân gian, trò chơi hiện đại, trò chơi vận động. Trong khuôn khổ chương trình còn có cuộc trình diễn nghệ thuật “Mùa hè thần tiên” do bé từ 4 đến 15 tuổi biểu diễn.

Để tránh nắng nóng ngày hè, ban tổ chức sẽ dựng hơn 30 chiếc dù có đường kính 20m trong khu vực vui chơi.

Địa chỉ: Đường Tôn Dật Tiên, Quận 7

10. Khu vui chơi trẻ em Funny Land

Ưu điểm ở khu vui chơi này là bé dưới 1 tuổi được kèm 1 phụ huynh miễn phí. Funny Land có rất nhiều trò chơi dành cho bé như vẽ tranh tô tượng, trò chơi xếp hình Lego, với màu sắc dễ thương và thân thiện, giúp bé rèn luyện khả năng phản ứng nhanh, tính kiên nhẫn và trí thông minh. Tại đây, bố mẹ có thể yên tâm vui chơi cùng bé hoặc gửi bé với dịch vụ giữ trẻ theo giờ hiện có ở trung tâm để lang thang mua sắm và thưởng thức những món ăn Á, Âu hấp dẫn. Giá vé tham khảo:

Từ thứ 2 - thứ 5: 20.000đ/bé

Thứ 6-7-CN và ngày lễ: 40.000đ/ bé, 10.000đ/ người lớn (bố hoặc mẹ chơi chung với bé).

Ngoài ra, còn rất nhiều điểm vui chơi ngoài trời cũng như trong nhà tại các công viên, các trung tâm mua sắm khác để cha mẹ lựa chọn thưởng cho bé sau một năm học vất vả.

Khu vui chơi trẻ em Funny Land đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi
Khu vui chơi trẻ em Funny Land đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi

Địa chỉ: Số 135 đường Nguyễn Huệ, Quận 1