Những khu vui chơi nào cho bé dịp 1/6 tại Hà Nội?

Cho mình hỏi có những khu vui chơi nào cho bé ngày 1/6/2012 tại Hà Nội vậy? Mình chẳng biết đưa con đi chơi đâu cả. hic.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn ơi nếu ở HN thì bạn có thể đưa bé đến những khu vui chơi này nè:

Công viên Mặt trời mới

az24.vn/hoidap

Nằm trong Công viên nước Hồ Tây, Công viên Mặt trời mới là mô hình vui chơi giải trí dành cho trẻ.

Tại đây có một quần thể các trò chơi hiện đại, cảm giác mạnh, ấn tượng và mạo hiểm. Các thiết bị trò chơi được nhập từ các nước Nhật Bản, Anh và Trung Quốc…

Bé có thể tham gia các trò chơi như: Mê cung bảy màu, rồng thép Thăng Long, ô tô tự lái, đu quay, phòng chiếu phim ảo... tạo sức hút mạnh với phần đông các khách hàng nhí. Vào các ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ công viên sẽ mở cửa từ 9 giờ sáng.

Khu vui chơi giải trí tại Vincom

az24.vn/hoidap

Bé sẽ được thỏa thích vui chơi nhiều trò hấp dẫn. Thế giới huyền bí đầy lôi cuốn, sôi động và náo nhiệt của world games nằm trọn trong hơn 2000m2 tầng 5 – Vincom 2. Một thế giới các trò chơi sẽ làm bé say mê, từ những trò chơi vận dụng trí óc sáng tạo tới sự khéo léo hay sức khỏe như: Chơi cờ, ô chữ bóng đá, cưỡi ngựa, ô tô điện…

Tại đây các con có thể chơi: Tô tượng, cầu trượt, ném bóng, vẽ tranh, ô tô lắc, vũ trụ bay, đập chuột sôi động. Ngoài ra, ở đây còn có các dịch vụ đi kèm như: Chụp ảnh lưu niệm in trên những chiếc cốc xinh xắn, ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Sân chơi thông minh cho trẻ

az24.vn/hoidap

Đây là khu vui chơi an toàn và giúp bé phát triển tư duy. Sân chơi thông minh cho trẻ em đầu tiên tại miền bắc với tên gọi “Smart garden” nằm trong trường tiểu học Ngôi sao Hà Nội (KDT Trung Hòa Nhân Chính)