Địa điểm vui chơi cho bé ngày 1-6 ?

1-6 mình muốn dẫn bé nhà mình đi chơi đâu đấy? Các bạn tư vấn giùm mình được không?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Đi chơi cùng lớp bé nhà bạn

Nếu lớp bé bạn tổ chức đi chơi nhân ngày 1/6 này, hãy đi cùng bé. Đây cũng là cách để bạn tìm hiểu thêm về cuộc sống của con bạn ở trường. Biết bé nhà bạn chơi thân và quý mến ai sẽ giúp bạn định hướng tình cảm cho con bạn rõ hơn.

Chơi với bé tại nhà

Khi chơi cùng trẻ, cha mẹ sẽ giúp bé cải thiện hành vi, hình thành sự tự tin bằng cách giúp bé đạt thành tích và cảm nhận được giá trị của bé. Thời gian chơi với con sẽ giúp cha mẹ đặt mình vào vị trí của trẻ, hiểu được cái nhìn và cách suy nghĩ của trẻ, hiểu được cá tính của con mình, nhu cầu và khả năng của trẻ trong mỗi giai đoạn phát triển.

Vậy không nhất thiết cứ phải đi du lịch xa mới có một ngày Quốc tế thiếu nhi vui vẻ với bé đúng không nào? Hãy tận dụng mọi thời gian để chơi cùng bé nhà mình bạn nhé!



djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Đến thăm họ hàng

Cả tuần ở cơ quan khiến cả năm bạn mới có một vài dịp đưa bé đến thăm họ hàng khiến bé không thể nhớ hết tên mọi người. Hãy tranh thủ dịp này đưa bé đến thăm họ hàng để tăng cường tình cảm gắn bó giữa bé với những thành viên khác trong gia đình bạn.

Dẫn bé đi mua sách

Mua đồ cùng bé cũng là một cách gắn chặt tình cảm cha mẹ. Hãy dẫn bé đến những cửa hàng sách, hoặc văn hóa phẩm. Bé sẽ được thoải mái ngắm nhìn các đồ vật, đây cũng là dịp để bạn quan sát tính cách của con bạn, biết được những nhu cầu của bé nhà bạn. Một số hiệu sách có nhiều sách hay cho trẻ con như: Tiền phong VDC…