Mua gì, cho bé và chơi đâu dịp 1/6?

Mua gì, cho bé chơi đâu dịp 1/6?

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Các nhãn hiệu, siêu thị, khu vui chơi đều đã xếp lịch cho nhiều hoạt động vui chơi, chương trình khuyến mãi giảm giá nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Siêu thị đồng loạt khuyến mại

Các siêu thị tung ra hàng loạt chương trình nhân ngày của bé. Ảnh minh họa

Từ ngày 12/5 đến 1/6, hệ thống siêu thị Big C đang có chương trình “Ngày hội của bé” nhằm chào đón phụ huynh và các bé đến mua sắm, vui chơi.

Năm nay có nhiều cuộc thi vui nhộn, bổ ích sẽ diễn ra tại các siêu thị Big C trên toàn quốc như: Thiên thần nhỏ Big C, Cả nhà vui hè, Em là họa sĩ, Thi vẽ tranh, Thi viết chữ đẹp, Thi xe lắc, chương trình dùng thử bánh kẹo…

Ngoài ra, các vị phụ huynh và các bé sẽ thỏa mãn mua sắm với hơn 600 sản phẩm giảm giá từ 5 – 45% là các mặt hàng dành cho trẻ em như: quần áo, sữa, bánh kẹo, đồ chơi, đồ dùng vệ sinh cá nhân…

Hệ thống siêu thị Co.opMart tổ chức chương trình “Bé học điều hay, nhận ngay quà tặng.” trong 2 ngày 30/5 và 1/6.

Cụ thể, ngày 30/5, khách hàng mua sắm trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opMart với hoá đơn trị giá 50.000 đồng trở lên và có trẻ em đi cùng (từ 6 – 12 tuổi) sẽ được tham gia hoạt động xếp và trang trí túi giấy và nhận phần quà sau khi hoàn thành.

Vào ngày 1/6/2010, khách hàng mua sắm trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opMart với hoá đơn 200.000 đồng trở lên và có trẻ em đi cùng (dưới 12 tuổi) sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng ngay 100% với những quà tặng hấp dẫn dành cho bé.

Bên cạnh đó, có tới 800 mặt hàng dành cho trẻ em với mức giảm giá lên đến 40% từ ngày 19/5 đến 6/6 nhằm tạo điều kiện cho các gia đình mua sắm cho bé.

Chơi đâu?

Tặng quà, ca nhạc, xiếc và nhiều trò chơi ngộ nghĩnh... đang chờ đón các bé tại khu du lịch, công viên lớn của Hà Nội và TP HCM trong dịp quốc tế thiếu nhi 1/6.

Các khu vui chơi đông nghịt nhân ngày 1/6. Ảnh minh họa

Công viên nước Hồ Tây đã mở cửa đón khách từ ngày 18/4. Dịp 1/6, công viên nước cũng sẽ có những chương trình vui chơi, giải trí, ca nhạc đặc biệt dành cho các bé.
Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam tổ chức chương trình với chủ đề “Kết nối bè bạn”, diễn ra trong 2 ngày từ29-30/5/2010 (thứ bảy và chủ nhật).
Chương trình có các tiết mục múa và trình diễn trang phục truyền thống, các trò chơi, đồ chơi dân gian và hiện đại của Việt Nam và một số nước châu Á, châu Âu. Cùng với các buổi diễn rối nước đặc sắc của nông dân người Việt, du khách được thưởng thức sự kết hợp giữa âm nhạc dân gian Việt Nam và âm nhạc phương Tây qua đội trắc của trẻ em Công giáo đến từ tỉnh Nam Định; được xem phim và kể những câu chuyện cổ tích Việt Nam và thế giới cùng nhà làm phim dân gian nổi tiếng Nguyễn Văn Long, với việc sử dụng nguyên liệu trong tự nhiên để tạo nên những âm thanh, màu sắc và cả mùi vị sống động cho phim.

Nhiều rạp hát cũng đưa ra chương trình giải trí cho thiếu nhi. Chương trình ca nhạc tạp kỹxiếc thú, ảo thuật, "Nụ cười thiên thần" với nhiều hoạt cảnh và ảo thuật độc đáo cũng sẽ được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 1/6.

Tại TP HCM, để chuẩn bị cho các em thiếu nhi có những ngày vui chơi thoái mái, nhiều chương trình giải trí độc đáo khởi động cho mùa nghỉ hè được thiết kế.
Trong dịp này, công viên văn hóa Suối Tiên diễn ra lễ hội trái cây Nam Bộ từng bừng với hàng chục loại trái cây từ các vùng khác nhau trong cả nước. Các em sẽ được tham quan các khu vực trưng bày sinh vật cảnh, các tác phẩm nghệ thuật bằng trái cây đặc sắc, tự mình khám phá nhiều loại trái cây ngon, lạ qua hội thi "Trái cây ngon - an toàn".

Các bé cũng rất thích xem những vở kịch vui nhộn. Ảnh minh họa


Tại công viên văn hóa Đầm Sen, cũng có nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc quy tụ nhiều ca sỹ và danh hài nổi tiếng sẽ luân phiên biểu diễn.

Với những bé ham đọc sách, tuần lễ sách Thiếu nhi Hè 2010 được nhà sách Phương Nam tổ chức với hàng ngàn tựa sách thiếu nhi ngoại văn, quốc văn đặc sắc, đĩa nhạc thiếu nhi… bán giá ưu đãi diễn ra từ 26/5 đến 1/6 hứa hẹn một sân chơi hấp dẫn dành cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, khách tham quan và mua sắm còn có thể tham gia các trò chơi dân gian, nhận quà tặng và hóa trang trong trang phục Disney tuyệt đẹp.

Một số địa điểm diễn ra vui chơi dịp 1/6:

- Hệ thống siêu thị Big C
- Hệ thống siêu thị Coop Mart
- Công viên Thiên Đường Bảo Sơn (km 8 đường Láng Hòa Lạc, Hà Nội)
- Công viên Hồ Tây (đường Lạc Long Quân, Hà Nội)
- Bảo tàng Dân tộc học (đường Nguyễn Văn Huyên – Hà Nội)
- Công viên văn hóa Suối tiên (TP Hồ Chí Minh)
- Công viên văn hóa Đầm Sen (TP Hồ Chí Minh)
- Thảo Cầm Viên (TP Hồ Chí Minh)
- Nhà sách Phương Nam, số 3 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. HCM;
- Nhà sách Phương Nam, số S1 S2 S3 Sky Garden 1, Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP.HCM ;
- Nhà sách Phương Nam, số 17 Thái Nguyên, TP Nha Trang

PV(tổng hợp)