Làm thế nào để gây bất ngờ cho người ấy vào 8-3?

Mấy anh chị giúp em cách làm cho người ấy bất ngờ và hạnh phúc vào ngày 8-3 nha ?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Bạn thân mến bạn có thể tạo cho mình những cuộc hẹn thật đặc biệt thật lãng mạn bằng những cách khác nhau không cần phải khác người đâu vì như vậy đặc biệt quá mà đặc biệt quá thì không tốt nhưng muốn có một bất ngờ thì bạn phải hiểu bạn gái của mình phải biết được sở thích của bạn ấy xem bạn ấy là một người cầu kì phô trương hay là một người giản dị bình thường như bao người con gái khác nhưng bạn có thể xem cuôc hẹn này có được không nha bạn hãy tìm một nơi rông rãi vắng người qua lại sau đó bạn có thể dùng sơn vẽ hình trái tim thật đẹp rùi thắp nến xung quanh tạo cho không gian phải thật lãng mạn mà không tốn kém và phù hợp với túi tiền của mình bạn có thể mua kèm vào đó một món quà nhỏ thôi nhưng hãy cho món quà đó nhiều lớp bọc và lớp bọc trong cùng là lớp bọc đặc biệt nhất và đẹp nhất để tạo sự tò mò của người yêu bạn chúc bạn may mắn nha
djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Sau đây là những gợi ý đúng mức để mỗi người có thể áp dụng hay “phóng tác” tùy theo mức độ tình cảm, và chắc chắn sẽ khiến “ấy” của bạn phải xúc động…

• Sáng tạo:

o Hãy tặng nàng 12 cánh hồng thật đỏ thắm, bao gồm 11 bông hồng đỏ và một bông trắng. Và kèm theo tấm thiếp nhỏ viết “đại ý” như sau: “Trong mỗi bó hoa đều có một nổi trội nhất. Và em chính là bông hoa nổi trội nhất ấy!”.

o Mời nàng đến chơi và “giả bộ” tắt hệ thống điện nhà đi, thắp lên những ngọn nến lung linh hay khẽ nhóm chiếc lò sưởi cổ xưa nơi góc phòng. Các câu chuyện bên ngọn nến hồng, lò sưởi ấm cúng sẽ luôn là niềm hạnh phúc ngọt ngào không bao giờ quên được hay trở nên cũ kỹ.

o Mua tặng nàng một chiếc đồng hồ đeo tay, không cần thật đắt đâu, và cho khắc lên nó: “Anh luôn dành thời gian cho em”. Dám chắc với bạn dòng chữ ấy đủ thổi bay bất cứ nhãn hiệu đồng hồ đắt giá nào!

o Luôn ghi nhớ ngày cùng sự kiện dẫn hai người lại nhau. Tổ chức tiệc nhỏ thân mật vào ngày đó hàng năm.

o Thực hành ngày lãng mạn Chẵn - Lẻ. Bạn có thể chọn ngày chẵn và ngày lẻ thuộc về người bạn đời hay ngược lại. Trong ngày của ai, người đó phải cố nghĩ ra điều gì thật dễ thương, lãng mạn cho cả hai. Có thể là bớt thời gian đàn đúm với bạn bè để về chơi với gia đình, phụ vợ dọn dẹp nhà cửa hoặc bớt đi mua sắm, để tiền nấu món ngon mà chồng ưa thích...

o Chuẩn bị sẵn bồn tắm cho nàng, nước đã vừa ấm chưa, có cần thêm chút hương liệu để khiến nàng tắm thấy dễ chịu không… Và khi nàng vừa tắm xong, hãy ủ nàng ngay trong tấm khăn bạn đã hấp thật khô.

o Viết một lá thư tình hay một bài thơ. Dán nó lên tấm bìa cứng và cắt nó ra từng mảnh theo dạng câu đố lắp ghép. Sau đó bạn có thể gởi ngay một lúc cho người bạn đời ghép lại hay gởi từng miếng mỗi ngày. Cách sau có vẻ lãng mạn hơn nhiều.

• Cực kỳ mãnh liệt:

o Rủ “người ấy” đi hát Karaoke. Và hát tặng bài nào bạn muốn thổ lộ tình cảm của mình dành cho nàng/ chàng.

o Bắt cóc nàng! Chở nàng đi lòng vòng quanh thành phố cho đến khi nào nàng hoàn toàn mất phương hướng, lúc này bạn mới “lẻn về” một nơi lãng mạn nào mà nàng rất thích.

o Làm một tấm thiệp khổng lồ từ thùng carton chứa… tủ lạnh chẳng hạn!

o Tặng “người ấy” thật nhiều kẹo. Kẹo không tan trên tay, tức tình ta cũng khó phai trước bão giông cuộc đời.

o Nếu bạn muốn tạo không khí vui nhộn trong bữa đầu tiên mời “ấy”? Bạn hãy mua một thanh đá khô nhỏ, bỏ vào một tô nước vừa vặn và đặt lên đĩa đem ra bàn. Bảo đảm nàng sẽ phấn khích trước những hơi khói trắng kỳ ảo này.

o Thay đổi một chút điều lãng mạn vốn dĩ: ăn tối bên ánh nến, bằng cách ăn sáng bên ánh sáng lung linh ấy (có thể chọn cách kéo rèm để tạo không khí).

o Đưa nàng đi du lịch quê hương trong khoảng thời gian tùy vào khả năng tài chính. Chắc chắn với những nơi thơ mộng sẽ làm cho tình yêu thêm thăng hoa.

o Mua tặng nhau những đồ vật giống nhau như khăn tắm, xe máy hay xe đạp, vợt chơi cầu lông, tennis, bóng bàn, các hình dán hình trái tim... Bạn cũng có thể khắc tên lên đó và trao đổi cho nhau.

• Đúng mức:

Dành cho những ai túi tiền không được căng phồng lắm nhưng tình cảm lại luôn tràn đầy!

o Cùng nhau dành trọn một ngày xem các bộ phim tình cảm lãng mạn như An Affair to remember, Sleepless in Seatle, Casablanca, Waterloo bridge (tên khác tiếng Pháp: La valse dans ombré), mới hơn thì có Nếu như yêu…

o Nếu bạn muốn có một đêm hè lãng mạn, nằm đếm sao băng và ước nguyện, bạn hãy đánh dấu trên lịch tuần lễ thứ hai trong tháng Tám. Cứ mỗi năm vào khoảng từ ngày 12 tháng Tám, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh huyền ảo của bầu trời với các vì sao băng lấp lóe trong hai đến ba đêm.

o Mua một tấm vé số và tặng người yêu của bạn, kèm theo ghi chú: “Anh sẽ trúng độc đắc chừng nào anh cưới em!”.

o Viết một ghi chú nhỏ gì đó nhưng trải dài bằng nhiều bưu thiếp, gởi chúng đi từng cái một. Bạn sẽ khiến người yêu hồi hộp chờ đón phần kết của ghi chú ấy, và hãy biến bạn thành chính phần kết đó!

o Nếu phải sống xa nhau và bạn viết lách cũng không khá lắm, hãy ngồi xuống, hít thở thật bình tĩnh và bắt đầu đọc những gì bạn muốn nhắn nhủ người yêu cho máy thu âm lại. Sau đó gởi đi. Hẳn là người yêu bạn sẽ yêu bạn hơn đấy khi có thể nghe giọng bạn mỗi ngày.

o Gọi tổng đài 1080 chẳng hạn và yêu cần họ gởi cho chàng/ nàng bài hát ưa thích nhất.

o Viết tặng nàng/chàng một bài thơ (có thể chép lại từ đâu đó cũng được, nếu của Xuân Diệu hay Xuân Quỳnh thì nhất) và kẹp nó dưới thanh gạt nước mưa xe của nàng/chàng, nơi bàn trang điểm của nàng hay bên chiếc “còm piu tờ” của chàng.

o Thỉnh thoảng nên hôn nhẹ tay nàng. Lưu ý khi hôn tay phụ nữ: bạn nên cúi xuống để hôn chứ không được kéo tay nàng lên ngang mặt!

o Vào dịp sinh nhật của người yêu bạn hãy gởi thiếp cám ơn đến ba mẹ nàng/chàng.

• Cờ látxíc (classic):

o Rải các cánh hồng lên giường ngủ.

o Đặt một mề đay bằng vàng, thường có dạng trái tim, và lồng hình người yêu bạn trong đó; hình chụp chung hai người càng tốt và tặng người yêu bạn.

o Mua mỗi tuần một món quà bất ngờ, nho nhỏ thôi, tình cảm và sự thích thú khi khám phá món quà là chính mà.

o Khi phải đi công tác xa nhà, hãy mua tặng nàng bó hồng với số lượng tương ứng những ngày bạn sẽ xa nàng. Ví dụ bạn sẽ đi công tác xa ba ngày, thì ba đóa hồng kèm theo lời nhắn: “Đây là tượng trưng cho những ngày anh phải xa em, nó cũng biểu hiện cho Tình yêu, Niềm vui và Tiếng cười chúng ta đã cùng nhau chia sẻ và anh nhớ lắm những phút giây ấy!”.

o Và đừng quên những ngày kỷ niệm quan trọng trong năm như Valentine, 8-3, ngày sinh nhật…

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn ở gần biển, hãy chuẫn bị trước không gian, tìm một bãi cát hơi hơi hoang vắng sao cho ở đó nhân vật chính là bạn, vẽ hình một trái tim có thể bằng hoa hồng nếu bạn có tiền, nếu ko thì thứ gì đó tạo nên nét vẽ đặc sắt cho trái tim (có thể là chong chóng bay theo gió...), dùng một hộp thủy tinh bên trong bỏ vào một cây hoa hồng thật tươi rồi bạn đem chôn nó dưới cát bên trong hình trái tim bạn vẽ, đến ngày đó bạn dẫn người mình thích đi trên bãi biển vào lúc hơi hơi hoàng hôn để tạo nên cảm giác, đi một đoạn dài rồi bạn bịt mắt người ấy lại dẫn đi vào hình trái tim, vào đó mở mắt ra, đảm bảo người ấy sẽ có một không gian hạnh phúc và sẽ rất ấn tượng về hành động của bạn, rồi bạn đào cát lấy cây hoa hồng lên và thế là..."Anh tặng em nhé, làm người ấy của đời anh nha..." ...và thế là 2 bạn...híhí... hạnh phúc quá ha.
Các cánh khác tương tự sao cho dẫn người ấy đi vào một thế giới bạn tạo ra, dẫn dắt tình cảm đến cao trào, tạo nên những giây phút huy hoàng, một không gian đầm ấm, hạnh phúc.
Chúc bạn thành công, hãy thể hiện mình khác mọi người một chút, làm đi đừng ngại gì hết, một lần được sống là một lần được cầm cây bút vẽ nên những nét vẽ nghệ thuật, hãy vẽ cho nó nghệ thuật vào, làm đi bạn, đừng ngại nhé, bạn có thể sáng tạo ra cho mình một cách khác để người ấy hiểu đó là tình cảm của bạn, những người trên này dành tham khảo thui nhé.
Cố gắng lên bạn ui
Mình cũng muốn có một ai đó hơi hơi đặc biệt để làm như bạn mà hok có nè.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Buổi hẹn lãng mạn cho ngày 8/3

Ngày Quốc tế phụ nữ sẽ thật tuyệt vời nếu bạn lên kế hoạch chu đáo cho buổi hẹn hò với nàng. Lòng chân thành và công sức bạn bỏ ra, chắc chắn sẽ làm nàng cảm động và hai bạn sẽ có một ngày lễ không thể quên.

Sắp xếp bữa ăn tối

Các nàng luôn thích nhận được quà từ người mình yêu vào ngày lễ nhưng sẽ còn tuyệt hơn nếu nhận được món quà do chính tay các chàng làm.

Bạn có thể tự tay nấu một bữa ăn tối thật ngon cho nàng, làm những món ăn mà nàng yêu thích hoặc nếu tài nấu ăn của bạn quá dở, cũng có thể ra ngoài nhà hàng mua thức ăn về nhưng phải sắp xếp thật gọn gàng, cẩn thận và quan trọng là tâm ý của bạn.

Một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh sẽ tạo cho nàng không khí thật đầm ấm và thân mật.

Sau bữa ăn

Đừng để buổi hẹn của bạn kết thúc ngay sau bữa ăn. Điều đó sẽ có thể làm nàng hụt hẫng. Dưới đây là một vài ý tưởng sau khi ăn tối, hai bạn có thể làm:

• Thuê một vài bộ phim hài, cùng đắp chăn và ngồi với nhau trên ghế salon để xem. Những bộ phim gây cười sẽ khiến hai bạn quên đi mệt mỏi trong ngày và có những giây phút tuyệt vời bên nhau.

• Ngồi trên sàn trước ngọn nến, trò chuyện và massage cho nàng. Nàng sẽ thấy bạn thật biết cách quan tâm và yêu chiều.

• Cho nàng xem những tấm ảnh thời bạn còn nhỏ và kể cho nàng nghe những chiêu quậy phá ngày đó. Bạn chắc chắn sẽ làm nàng cười nghiêng ngả.

• Nếu thời tiết đẹp, hai bạn có thể lên sân thượng hoặc ra ngoài vườn cùng ngồi bên nhau ngắm sao, thưởng thức rượu và sô cô la. Thật ngọt ngào và thi vị.

• Bật những bài hát thật lãng mạn và cùng nhau khiêu vũ dưới ánh đèn mờ.

• Tay trong tay cùng dắt nhau đi dạo vào buổi tối muộn. Hai bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để ở bên nhau và hiểu nhau hơn.



Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Mua hoa đã khó nhưng tặng hoa thế nào để nàng bất ngờ và hạnh phúc cũng không hề đơn giản. Dưới đây là những ý tưởng độc đáo để tặng hoa cho người phụ nữ mà bạn yêu mến.

1. Tặng Hoa chuyển phát nhanh:

Cách này rất đơn giản, bạn nhờ dịch vụ điện hoa mang hoa đến tận tay khi nàng đang ở văn phòng. Một bó hoa tươi cùng một bài hát chúc mừng qua điện thoại sẽ khiến nàng ngất ngây và hãnh diện với đồng nghiệp.

2. Tặng Hoa tự tay cắm

Thay vì mua hoa bó ở ngoài chợ, bạn dành ra vài phút đọc báo hay lướt web tìm ra một mẫu cắm hoa đơn giản nhất để thực hành. Một chút khéo léo và quyết tâm, bạn làm được thôi. Cho dù bình hoa của bạn thế nào, nàng cũng cảm thấy hạnh phúc.

3. Tặng Hoa bí mật

Bạn lén để một bó hoa và hộp quà trong tủ của nàng. Bạn vờ không có dấu hiệu gì nhớ đến ngày 8/3. Bạn nhờ nàng lấy hộ một đồ gì đó trong tủ, nàng mở ra sẽ ngạc nhiên lắm đó.

4. Tặng Hoa trên di động

Khi đã kết hôn, nhiều đôi vợ chồng quên đi nhắn tin cho nhau. Bạn ghi điểm với nàng bằng cách gửi một bông hoa lấp lánh vào di động của nàng và tin nhắn chúc mừng. Nhưng phải chắc chắn là máy nàng phải nhận được tin nhắn đa phương tiện nhé.

5. Tặng Hoa khắp mọi nơi

Bạn về nhà trước nàng, khóa cửa lại và bắt đầu trang hoàng ngôi nhà của bạn ngập tràn trong hoa. Trên tủ, bàn làm việc, giá sách,…bất cứ đâu bạn cũng để một vài bông hoa tươi ở đó. Tuy nhiên, cách này hơi tốn kém tiền mua hoa lắm đó.

6. Tặng Hoa bóng bay

Sáng sớm thức dậy, làm cho nàng bất ngờ bằng một quả bóng bay hình trái tim ghi những lời yêu thương trên đó, phía dưới treo lơ lửng một bông hồng đỏ. Đảm bảo nàng sẽ ngất ngây.

7. Tặng Hoa cài xe

Hãy đặt giỏ hoa hồng cùng ruy băng rực rỡ trên chiếc xe máy của cô ấy. Khi dắt xe đi làm, nàng sẽ ngạc nhiên về món quà của bạn.

Mỗi bông hoa là cả một tấm lòng của bạn. Mỗi người đàn ông hãy mang lại những điều hạnh phúc nhất cho người mình yêu qúy nhé.

Chúc bạn thành công.



Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Hướng dẫn những món quà "độc" cho ngày 8/3

8/3, thật khó để tặng phái đẹp một món quà ấn tượng. Xin mách bạn một số món quà đã nhận được rất nhiều ý khiến bình bầu của các quý cô, quý bà cho là "độc" trong ngày này.

    Món quà thứ nhất: Một tấm thiếp lạ

  • Dù tặng quà gì bạn vẫn cần đến một tấm bưu thiếp lạ mắt và độc đáo. Nếu chưa tìm kiếm được, các bạn có thể đến những phòng tranh nhỏ trên phố Hàng Gai. Những tấm bưu thiếp này vô cùng cầu kỳ, được các hoạ sỹ thiết kế bằng tay thay vì cách in truyền thống trước đây. Những tấm bưu thiếp này sẽ tạo được phong cách riêng, tăng sức hấp dẫn cho món quà của người tặng.

  • Món quà thứ 2: Búp bê làm bằng gỗ bạch dương

  • 5-7 con búp bê lồng vào nhau được làm bằng gỗ bạch dương, nhập khẩu từ nước Nga sẽ là món quà rất ý nghĩa cho nửa kia của bạn. Theo quan niệm của người Nga thì những con búp bê này là hình ảnh của người mẹ với khả năng sinh sôi nảy nở. Dùng tay kéo con búp bê thứ nhất ra con thứ hai sẽ xuất hiện, kéo con thứ hai con thứ ba xuất hiện. Động tác này lặp lại cho đến con cuối cùng sẽ rất thú vị, sinh động. Giá bán cho một bộ búp bê từ 5 - 7 con dao động từ 175.000 - 1.500.000 đồng/bộ. Bạn có thể mua món quà độc đáo này tại số 49 Đào Tấn, Hà Nội.

  • Món quà thứ 3: Búp bê mặc 54 loại áo dân tộc Việt Nam

  • Để thể hiện một lời khen nàng duyên dáng, dịu dàng bạn có thể mua tặng nàng một con búp bê xinh xắn mặc áo dài truyền thống. Còn nếu nửa của bạn là người dân tộc, cách chọn búp bê càng dễ dàng và ý nghĩa hơn. Bạn có thể tặng cô ấy một con búp bê xinh xắn mặc áo dân tộc Thái, Tày, Nùng, Dao… ở địa chỉ 46A Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội với mức giá dao động từ 50.000 - 500.000 đồng/con.

  • Món quà thứ 4: Kẹp xinh đánh dấu trang sách

  • Mọi người có thói quen gấp mép trang sách để đánh dấu đoạn mình đã đọc nhưng đây là thói quen không tốt. Những chiếc kẹp đánh dấu trang sách được thiết kế bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh, những hoạ tiết táo bạo, vui nhộn, tạo một cảm giác thích thú cho người sử dụng. Giá cả của những chiếc kẹp giấy chỉ dao động từ 20.000 - 50.000 đồng/1 chiếc, tuỳ theo chất liệu và hình ảnh trang trí. Món quà này sẽ rất thích hợp cho những người bạn tặng nhau.

  • Món quà thứ 5: Nhẫn đôi

  • Khi yêu cả hai đều muốn tìm thấy ở nửa kia của mình những nét tương đồng và thời trang đôi đang trở thành mốt trong những ngày này. Nếu như ngày mùng 8/3/2007 các đôi uyên ương thường mua cặp áo đôi với tông màu chói để tặng nhau, thì năm nay món quà này đã thành cổ vì quá lộ, đôi khi gây cười cho những người khác. Năm nay, các đôi uyên ương có thể cùng nhau sở hữu một món quà ý nghĩ nhưng khá kín đáo bằng cách tặng nhẫn đôi xinh xắn cho nhau. Những cặp nhẫn đôi này có hoạ tiết bằng đá khá trẻ trung và bắt mắt, chất liệu bằng bạc với mức giá dao động từ 400- 500 đồng/đôi. Nếu ưng ý, bạn có thể đến địa chỉ 51 Thuốc Bắc, Hà Nội để chọn mua một cặp tặng cho nửa kia của mình.

  • Món quà thứ 6: Tấm lăn chuột có loa

  • Nếu “nửa ấy” của bạn là người làm việc nhiều trên máy tính thì có một sản phẩm khá độc đáo: Music Pad (tạm dịch là tấm lăn chuột nhưng có chức năng như một chiếc loa). Thiết bị này phát được nhạc, có 4 cổng USB dùng để kết nối chuột hay các thiết bị khác trên thiết bị này với mức giá khá rẻ: 9,5 USD/chiếc.

  • Món quà thứ 7: Hộp đựng xinh xắn

  • Nếu nửa kia của bạn yêu thích nghe nhạc, phim ảnh hẳn cố ấy cũng sẽ thấy sở thích của mình được người yêu trân trọng nếu bạn mua tặng cô ấy một hộp đựng đĩa hát với hình dáng ngộ nghĩnh. Trong các cửa hiệu bán đồ lưu niêm đang bày bán khá nhiều những thiết bị khá xinh xắn như hộp đựng CD của hãng EZ Choice có hình dáng một chú “cẩu”, nhưng phía dưới bụng lại dùng để cất giữ CD, chứa được 16 đĩa, có giá 47.000 đồng.

Thật ra, tất cả là ở tấm lòng. Hy vọng trong ngày 8/3, với những món quà mà chúng tôi giới thiệu bạn sẽ chọn cho “nửa còn lại của mình” một món quà có giá trị, thay lời muốn nói đến người mà bạn yêu thương. Tặng một món quà phù hợp với thu nhập của người mua, cũng như thiết thực với cuộc sống của người được tặng, chẳng tốt hơn là những món đồ nhiều tiền nhưng phù phiếm, chạy đua với thời cuộc sao.