Cách cắm hoa đẹp đơn giản ngày 8/3 ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Cắm thả hoa ngập trong nước

Thả hoa cũng là một phong cách bày hoa nghệ thuật, ở đây bạn kết hợp giữa cắm hoa và thả hoa. Dùng bàn chông để cắm hoa theo các dáng đứng gọn gàng, thường là so le chéo từng bông lên cao, bông to ở dưới, bông nhỏ ở trên và thường trên cùng là nụ. Thả toàn bộ phần hoa cắm vào một lọ hay bình thuỷ tinh to, trong suốt, đường nét đơn giản, như vậy hoa sẽ được hiện lên rõ nét và tập trung hơn.

http://az24.vn/hoidap/cach-cam-hoa-dep-don-gian-ngay-83-d2901739.html

Phần nước trong suốt bao quanh hoa khiến cho hoa trở lên long lanh hơn, nhất là khi bạn để lọ hoa thả gần chỗ có ánh sáng tự nhiên chếch chéo.

Hoặc bạn cũng có thểcắm hoa thành hình hộp quà

Hoa cúc, cẩm chướng, hồng nhỏ hay những loại hoa đều bông và không quá dài cánh đều rất hợp với cách cắm hoa này. Nếu bạn tiếc một khối xốp lớn, chỉ cần cắt lát các miếng xốp cắm hoa và ghim ghép nó trên khối xốp trắng dễ kiếm.

http://az24.vn/hoidap/cach-cam-hoa-dep-don-gian-ngay-83-d2901739.html

Thấm xốp no nước, ngắt hoa ngắn và cắm phủ đều các mặt khối hộp. Sau cùng cắm kim ghim mũ cườm hay đinh cườm vào vào giữa các bông hoa cho thêm bắt sáng lung linh và tạo điểm nhấn, vì bản thân các bông hoa đều nhau đang trải rộng như một phần nền đặc biệt. Thắt thêm một chiếc nơ quanh hộp quà phủ hoa tuyệt đẹp của bạn. Hoa và hộp quà, 2 trong 1, rất đặc biệt phải không bạn?!