Những tablet dành tặng phái đẹp cho ngày 8/3?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Toshiba Thrive, Lenovo IdeaPad A1… là hai trong số những máy tính bảng có màu hồng mới nhất đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Toshiba Thrive
(Giá khoảng 6,4 triệu đồng)


Thrive là một trong những mẫu máy tính bảng đầu tiên của hãng Toshiba. Ngoài lớp vỏ màu hồng ấn tượng, sản phẩm còn nổi bật với các đường vân nối nhau tạo cảm giác chắc chắn khi cầm máy. Toshiba Thrive được trang bị cổng USB phổ thông, cổng HDMI và có cả khe cắm thẻ nhớ SD, đặc biệt pin của máy có thể tháo rời. Tất cả những tính năng này vốn là “mặc định” trên các dòng máy tính xách tay.

Microsoft Surface RT
(Giá khoảng 9,2 triệu đồng)


Chiếc máy tính bảng của Microsoft thu hút giới trẻ bởi bàn phím Touch Cover tiện dụng với nhiều màu sắc sặc sỡ, trong đó ấn tượng nhất là phiên bản màu hồng được thiết kế dành cho phái đẹp. Được Microsoft chính thức giới thiệu vào ngày 26/10, Surface được trang bị màn hình HD ClearType 10.6-inch HD với độ phân giải 1366 x 768 pixel.

Điểm hạn chế của máy tính bảng Surface là không có kết nối 3G, chỉ hỗ trợ kết nối Wifi. Tuy nhiên với việc hỗ trợ cổng kết nối USB 2.0 thì hạn chế này cũng có thể khắc phục được bằng cách sử dụng các loại USB 3G vốn rất phổ biến hiện nay.

Lenovo IdeaPad A1
(Giá khoảng 4 triệu đồng)


IdeaPad A1 có kích thước màn hình cảm ứng điện dung 7 inch, độ phân giải 1.024 x 600 điểm ảnh. Máy được trang bị chip xử lý lõi đơn ARM Cortex A8 tốc độ 1Ghz, bộ nhớ Rom 2Gb trên nền hệ điều hành Android 2.3.4 Gingerbread.

So với những chiếc tablet cùng phân khúc giá bán thì sản phẩm của nhà sản xuất Trung Quốc được đánh giá cao hơn về cấu hình máy. Tuy nhiên, chất lượng phần cứng cũng như màn hình hiển thị không thật sự “nét” khi so với những đối thủ khác mà Kindle Fire là một điển hình.

Asus Memo Pad 7
(Giá khoảng 3,5 triệu đồng)


Đầu tháng 2, Asus chính thức bán ra tablet MeMO Pad 7 tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc máy tính bảng Android 7 inch với độ sáng 350-nit, độ phân giải 1024 x 600 và giá bán lẻ chỉ 3,5 triệu đồng.

Asus MeMO Pad 7 chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với 3 lựa chọn thiết kế gồm trắng, nâu titan và hồng. Đây là model máy tính bảng giá rẻ với cấu hình cao như bộ xử lý VIA WM8950 tốc độ 1 GHz, lõi đồ họa Mali 400, màn hình 7 inch có độ phân giải 1024 x 600 pixel trên nền LED, độ sáng 350 nit và góc nhìn 140 độ.

Samsung Galaxy Tab 2
(Giá khoảng 7,5 triệu đồng)

Từng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Samsung tại thị trường Việt Nam, chiếc máy tính bảng 7-inch này được trang bị một bộ xử lý lõi kép tốc độ 1GHz và RAM 1GB cùng màn hình LCD độ phân giải 1024 x 600 pixel. Nó cũng sẽ có 2 máy ảnh, với một camera chính 3 megapixel ở phía sau và ống kính VGA ở mặt trước. Ngoài ra, thiết bị sẽ có Bluetooth 3.0 tương thích và có kết nối HSPA+.