Tư vấn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Sắp đến ngày 8/3 rồi, các bạn đã có dự định gì chưa, cứ đến ngày này, các bạn nam rất băn khoăn trong việc chọn địa điểm vui chơi và quà tặng sao cho thật vừa lòng bạn gái mà vẫn hợp túi tiền.

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều loại hình vui chơi giải trí từ du nhập vào Việt Nam trong đó có các game bắn súng như bắn súng sơn, bắn súng lazer… Nếu bạn đã từng chơi Halflife 2 hay Quake thì bạn sẽ rất hứng thú với game bắn súng lazer này. Với khu vực bắn súng rộng rãi, được bố trí như một nhà máy bỏ hoang, cơ sở vật chất hiện đại, 100% ngoại nhập, bạn hoàn toàn có thể hóa thân thành một chiến binh thật thụ như trong game mình đã từng yêu thích.

Khi chơi mỗi đội sẽ có 5 - 10 người, mỗi người sẽ có tối đa 5 “máu”, mỗi lần bắn trúng đối phương, số máu sẽ giảm đi 1, khi hết 5 “máu” bạn cần đến nơi chứa hộp cứu thương để được “cứu sống” và có thể quay lại trò chơi.

Mách bạn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội 1


Ngoài ra X-Factory còn cung cấp cho các bạn khu X-VIP, được trang bị 2 hệ thống X-box Kinect, một hệ thống đua xe mô hình, là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc sinh nhật cũng như các buổi họp mặt thân mật. X-VIP sẽ phục vụ đồ ăn và đồ uống trong suốt bữa tiệc.

Mách bạn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội 2


Chào mừng năm mới, X-factory đang có chương trình giảm giá 50% cho tất cả các trò chơi, bạn sẽ có thể vui chơi thỏa thích với chi phí cực kì hợp lý. Chi tiết xem tại ĐÂY.

Chơi thì đã có bắn súng, còn ăn uống thì sao. Với kinh phí eo hẹp, chúng ta nên tìm các ưu đãi giảm giá của các nhà hàng mới khai trương và mang phong cách trẻ trung, chất lượng phục vụ tốt để có thể tổ chức party.

Nếu bạn gái của bạn là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc, bạn có thể dẫn nàng tới Gimbab Hà Nội (với một cơ sở tại Ngọc Khánh) với mức giá sinh viên có thể ăn đến no thì thôi. Đó chính là nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội, tại cơ sở 12 Nguyễn Khánh Toàn. Với các ưu đãi về các món ăn Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng như:

Mách bạn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội 3

Gimbab bò tuyệt ngon với giá rẻ giật mình. Chỉ 28.000đ một suất

Mách bạn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội 4

Mỳ đen 48.000 đ/tô lớn

Mách bạn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội 5

Cơm trộn 70.000/tô lớn

Mách bạn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội 6

Mỳ trộn Kare 66.000/tô lớn

Rất phải chăng cho 2 người, đây sẽ là một trong những nơi lý tưởng cho các bạn sinh viên để các bạn tổ chức 8/3 phải không?


Trước khi đi đừng quên nhận ưu đãi từ shopby.vn để được giảm giá các bạn nhé. Chi tiết bạn xem tại ĐÂY nhé.

Ngoài ra các bạn cũng có lựa chọn thú vị từ xứ sở Hoa Anh Đào. Chắc bạn cũng từng đọc truyện Đô Rê Mon và thấy những chiếc bánh rán Dorayaki mà Nô bi ta hay mang ra dụ mỗi khi cần cầu cứu chú mèo ú rồi phải không. Các bạn sẽ được thưởng thức món bánh trứ danh này với giá cực kì phải chăng với giá cả cực kì phải chăng. Các bạn được thỏa sức chọn lựa 3 set ăn sau:

Mách bạn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội 7

Mách bạn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội 8

Set 1 gồm: 1 suất Bánh rán Doremon và 1 Trà Mattcha Latte

Tổng giá trị của set là 65.000đ, giá bán trên Shopby giảm còn 55.000đ

Mách bạn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội 9

Mách bạn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội 10

Set 2 gồm: 1 suất Cơm cari Nhật và 1 Kashishu (cocktail sữa chua)

Tổng giá trị của set là 75.000đ, giá bán trên Shopby giảm còn 55.000đ

Mách bạn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội 11

Mách bạn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội 12

Set 3 gồm: 1 suất Mỳ Nhật (Yakisoba) và 1 Kashishu (cocktail sữa chua)
Tổng giá trị của set là 75.000đ, giá bán trên Shopby giảm còn 55.000đ

Bạn xem chi tiết ở ĐÂY nhé.

Và một địa điểm nữa các bạn cũng không nên bỏ qua đó chính là Mỳ Vằn Thắn Minh Anh số 6 Nguyễn Biểu (ngay gần Văn Miếu). Gần 100 năm món Mỳ Vằn Thắn du nhập từ Trung Hoa, qua các bàn tay khéo léo của người đầu bếp Việt, món mỳ đã trở nên rất phổ biến và được các thực khách Việt đón nhận hào hứng. Nhà hàng Mỳ Vằn Thắn Minh Anh với truyền thống lâu đời mang đậm nét Việt đã mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn lượt thực khách. Chào mừng 8/3, nhà hàng Minh Anh mang đến ưu đãi vô cùng lớn cho các bạn.


Chỉ với 60.000đ bạn có thể nhận được suất ăn gồm 2 bát mỳ lớn và một đĩa sủi cảo rán (hoành thánh) cho 2 người. Không thể hợp lý hơn với một nhà hàng lâu năm đúng không các bạn.

Mách bạn địa điểm ăn chơi 8/3 tại Hà Nội 13


Các bạn vào ĐÂY để biết thêm chi tiết nhé.

Hiện tại các cửa hàng trên đều hợp tác với mạng xã hội mua sắm Shopby để mang lại những ưu đãi tốt nhất cho các bạn.