Những kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Mỗi kiểu tóc chỉ tốn chưa đầy 1 phút để thực hiện thôi teen girl ạ!

Bạn chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào cho ngày 8/3 sắp tới, nhưng cũng đã chán những kiểu tóc búi vintage hay tóc xoăn có phần hơi già dặn? Vậy thì hãy để chúng mình gợi ý cho teen girl 6 kiểu buộc tóc "siêu đáng yêu" và "cực" dễ thực hiện dưới đây nhé!


6 kiểu tóc này không chỉ giúp bạn điệu đà hơn trong ngày của chúng mình mà còn rất phù hợp với xu hướng Xuân/Hè năm nay đấy nhé! Tóc búi và buộc cao hay tóc tết được điểm thêm những phụ kiện thật xinh xắn sẽ khiến teen girl trông thật trẻ trung, đáng yêu, rất phù hợp với xì-tai nhẹ nhàng của mùa Xuân/Hè phải không nào? Cùng thực hiện theo clip hướng dẫn dưới đây nhé!
1. Tóc búi đáng yêu:
+ Bước 1: Chọn chun buộc tóc có mặt to và nổi bật (bạn có thể áp dụng kiểu tóc này cho cả xì-tai đáng yêu lẫn nữ tính, duyên dáng tùy theo cách chọn chun của bạn). Dùng chun buộc tóc cao và lệch về bên trái. Ở vòng buộc chun cuối cùng, hãy luồn mặt chun qua dây để có thể giữ cho phần mặt chun hướng ra ngoài.

+ Bước 2: Xoắn phần đuôi tóc xung quanh nút tóc vừa buộc và dùng kẹp tăm cố định lại. Vậy là xong kiểu tóc thứ 1 chỉ trong vòng 1'!

2. Tóc búi kiểu Nhật Bản:

+ Bước 1: Dùng chun buộc tóc cao lên tận đỉnh đầu, ở nút buộc cuối cùng bạn hãy giữ lại phần đuôi tóc chứ đừng luồn hết qua nhé! Sau đó dùng phần đuôi tóc còn lại đó vặn 1 vòng quanh nút buộc rồi giấu vào bên trong búi tóc lỏng vừa tạo ra.

+ Bước 2: Chia phần búi tóc sang 2 bên theo hình cách quạt, sau đó lấy 1 ít tóc búi ở hai bên kéo lên phía trước và dùng kẹp tăm cố định lại. Cuối cùng là dùng cặp tóc to để tạo điểm nhấn ấn tượng hơn nhé!

3. Tóc tết và búi thấp

Kiểu tóc theo kiểu vintage này đã quá quen thuộc với teen girl rồi phải không nào! Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dễ dàng và trông gọn gàng hơn theo hướng dẫn trong clip đấy!

+ Bước 1: Dùng chun buộc tóc thấp và lệch về phía bên trái. Sau đó tết tóc 3 đơn giản. Khi tết xong, dùng tay kéo nhẹ để các múi tóc trở nên lỏng hơn.

+ Bước 2: Xoắn phần đuôi tóc vừa được tết lại và cố định bằng kẹp tăm. Kiểu tóc này tốn của bạn chưa đến 1' thực hiện đâu nhé!

4. Tóc tết hai múi cùng băng đô:

Vẫn là kiểu tóc tết lệch theo xì-tai bohemian quen thuộc, nhưng cách thực hiện rất sáng tạo khi tết tóc 2 múi và thêm vào điểm nhấn là chiếc băng đô thắt nút thật xinh thì trông bạn sẽ phong cách hơn nhiều đấy.
+ Bước 1: Buộc tóc thấp và lệch sang trái. Sau đó chia đuôi tóc làm 2 phần bằng nhau và xoắn hai phần đó lại rồi tết đan vào nhau. Dùng tay kéo các múi tóc cho lỏng ra.

+ Bước 2: Dùng khăn vuông vòng qua đầu và thắt nút đơn giản trên đỉnh đầu. Vậy là hoàn thành kiểu tóc vintage đậm chất "chic" rồi!

5. Tóc búi giống IU:



Các bạn còn nhớ kiểu búi tóc đáng yêu này của IU trong drama Dream High chứ? Bạn sẽ chỉ tốn chưa đầy 1' để thực hiện kiểu tóc này thôi đấy.
+ Bước 1: Buộc tóc cao lên tận đỉnh đầu. Sau đó vắt đuôi tóc lên phía trước rồi xoắn tròn dần ra phía sau và quanh nút buộc. Trong khi buộc bạn cùng dùng tay để đẩy nhẹ tóc cho búi tóc được tròn hơn. Cuối cùng là dùng kẹp tăm cố định lại.

+ Bước 2 thì chỉ đơn giản là chọn một chiếc bờm xinh xắn để tạo điểm nhấn điệu đà hơn thôi teen girl ạ!

6. Tóc buộc rối

Kiểu tóc này được các teen girl Nhật Bản rất ưa chuộng đấy nhé! Bởi nó mang lại cho bạn gái vẻ ngoài vừa dịu dàng lại vẫn rất cá tính.
+ Bước 1: Lại buộc tóc cao lên đỉnh đầu. Sau đó cúi xuống để phần đuôi tóc tẽ ra và dùng kẹp tăm kẹp vào giữa nút buộc tóc, cách này sẽ giữ cho đuôi tóc của bạn chẻ ra hai bên giống tóc rối. Dùng tay để điều chỉnh tóc hướng ra các bạn tùy theo ý thích của bạn.

+ Bước 2: Dùng khăn vuông và thắt quanh đầu. Với kiểu tóc này, bạn hãy thắt khăn ở phần giữa mái và đuôi tóc nhé!