Quà tặng lí tưởng cho phụ nữ ngày 8/3/2012?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Quà tặng cho phụ nữ ngày 8 tháng 3 – Nhiều đấng mày râu không biết nen tặng quà gì cho phụ nữ nhân ngày 8 tháng 3 sắp tới. Dưới đây là một số gợi ý về quà tặng ngày 8 tháng 3 cho bạn

Qua tang phu nu ngay 8/3 – Thời điểm này, thị trường quà tặng và những ý tưởng độc đáo dành cho ngày phụ nữ đã được chuẩn bị khá sôi động.
Ngoài những món quà truyền thống, quen thuộc thì nhiều đấng mày râu đã lưu tâm hơn đến tính thực tế và sự độc đáo của món quà tặng cho bà, cho mẹ và cho những người bạn gái của mình.

Năm nào cũng vậy, cứ nói đến quà tặng cho bà, cho mẹ và các bạn gái thì có một thứ mà các đấng mày râu không thể nào quên đó là một bó hoa xinh xắn đi cùng món quà. Thị trường hoa tươi cho 8/3 năm nay cũng khởi động khá sớm với nhiều mẫu hoa có tính sáng tạo, mới mẻ và độc đáo.

Quà cho mẹQua tang phu nu ngay 8/3

Thiệp

Đối với các bà mẹ, tình yêu thương và sự kính trọng từ đứa con mới là món quà quý giá nhất. Vì thế, nếu bạn không có khả năng về tài chính, chỉ cần một tấm tiệp nhỏ ghi dòng chữ “Con yêu mẹ” cũng đủ khiến bà cảm động. Hãy thêm một bong hồng vào tấm thiệp nếu mẹ của bạn là người yêu thiên nhiên và hoa.

Hoa

Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay. Và nếu mẹ bạn là người thích hoa thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Điều lưu ý là bạn nên chọn loài hoa mè mẹ yêu thích nhất.

Cây cảnh

Nếu mẹ của bạn là người nghiện làm vườn, hãy tặng bà những chậu cây cảnh.

Sách nấu ăn

Một cuốn sách với những công thức chế biến món ăn mới lạ, độc đáo sẽ là món quà tuyệt với dành cho những bà mẹ nội trợ. Mẹ bạn sẽ chẳng phải đau đầu khi tìm kiếm những công thức nấu ăn cho những bữa tiệc gia đình nhờ cuốn sách mà con mình tặng.

Nước hoa

Bất kỳ phụ nữ nào cũng thích nước hoa cả. Vì vậy, bạn nên chọn mua loại nước hoa mà mẹ yêu thích để tặng bà nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Kẹo và bánh ngọt

Đây là ý tưởng an toàn, bởi phụ nữ ai cũng thích những thứ ngọt ngào. Tuy nhiên nếu mẹ bạn mắc bệnh tiểu đường hoặc đang theo đuổi chế độ ăn kiêng thì tuyệt đối đừng tặng bà những món quà này.

Vật dụng gia đình

Nếu bạn có khả năng tài chính , hãy mua cho mẹ những vật dụng cần thiết mà nhà bạn chưa có như máy giặt, máy hút bụi, lò vi song…

Phụ kiện

Túi xách, đồng hồ hay dây chuyền đều là những ý tưởng quà tặng không tồi dành cho mẹ nhân ngày 8/3 này. Hãy chọn món phụ kiện nào mà mẹ bạn thích nhất.

Coupon miễn phí

Những phiếu mua sắm, vé xem phim hay phiếu spa cũng là một ý tưởng hay bởi vì mẹ bạn có thể thỏa sức lựa chọn những gì mà bà thích.

Tour du lịch trọn gói

Khi chuẩn bị tặng mẹ món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói, bạn hãy cân nhắc đến sở thích và lựa chọn của bà. Hãy tạo cho mẹ thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh sau cả năm làm việc căng thẳng.

Quà dành cho mẹ vợ (hoặc mẹ chồng)

Mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) cũng là một trong những người phụ nữ ảnh hưởng lớn đến cuộc đời bạn. Nếu mối quan hệ của bạn và mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) không tốt thì đây sẽ là cơ hội để bạn hàn gắn tình cảm với bà. Tuy nhiên, mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) không giống như mẹ ruột của bạn nên việc chọn quà sẽ vô cùng khó khăn. Sau đây là những ý tưởng tặng quà dành cho mẹ vợ (hoặc mẹ chồng ):

Hoa

Hoa là món quà hoàn hảo nhất cho tất cả mọi dịp lễ tết. Hãy chọn loài hoa mà mẹ yêu thích nhất

Trang sức

Hãy làm đẹp cho các bà mẹ bằng nữ trang. Không phụ nữ nào có thể từ chối món quà này cả.

Nước hoa

Cũng giống như mẹ của mình, bạn nên tặng họ loại nước hoa mà họ yêu thích. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời đấy.

Dụng cụ làm bếp

Đa số phụ nữ đều yêu thích những dụng cụ làm bếp đời mới nhất. Những món quà thiết thực như lò vi song, máy pha cà phê, máy xay trái cây… sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Hãy xem phòng bếp của bà còn thiếu dụng cụ gì và chọn mua ngay một thứ hữu ích nhất. Bà chắc sẽ vô cùng ngạc nhiên.

Túi xách da

Nếu mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) là một tín đồ thời trang và phụ kiện thì không có món quà nào làm bà vui sướng hơn một chiếc túi xách da thanh lịch và hợp thời trang

Bữa tối

Hãy mời mẹ một bữa tối lãng mạn trong nhà hàng mà bà yêu thích. Hoặc bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc lớn có cả gia đình hai bên để mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Quà dành cho bà

Bạn không thể quên tặng quà cho bà của mình nhân ngày Quốc tế phụ nữ sắp đến và sau đây là những ý tưởng tuyệt vời để bạn xem xét và lựa chọn:

Những tấm ảnh

Những món quà tinh thần như album ảnh gia đình sẽ khiến bà của bạn cảm động. Thay vì tặng những bức ảnh lồng khung thông thường, bạn có thể thử những cách độc đáo hơn như in ảnh lên trên ly uống trà, túi xách, gối sẽ khiến bà nhớ đến tình gia đình ấm áp của mình mọi lúc mọi nơi.

Nữ trang

Hãy để bà cảu bạn nổi bật hơn trong những bữa tiệc dành cho người lớn tuổi với trang sức sang trọng như bông tai, dây chuyền, nhẫn…

Sách

Nếu bà của bạn yêu thích sách thì không có gì tuyệt vời hơn là tặng cuốn sách mới nhất mà bà yêu thích.

Hộp đựng kính thanh lịch

Nếu bà của bạn sử dụng kính mắt mỗi ngày thì hộp đựng kính là món quà rất hữu ích. Một chiếc hộp đựng kính thanh lịch không những sẽ rất hữu dụng mà còn khiến bà sẽ hiểu được rằng bạn luôn quan tâm và chăm sóc bà từng điều nhỏ nhặt nhất.

Linh Long
Linh Long
Trả lời 12 năm trước

Hiện giờ trên thị trường có bán rất nhiều quà tặng : có thể bạn tặng quần áo, giày dép, mỹ phẩm, gấu bông, cặp tóc, 1 bó hoa, hay là 1 cái card xinh xinh do tự tay bạn làm kèm những lời yêu thương....:) Còn tùy vào độ tuổi và sở thích của người phụ nữ bạn định tặng quà bạn ạ...và..Thật ra phụ nữ có cần gì ngoài một thứ rất quan trọng mà cho nhau suốt đời không thể hết, đó là niềm tin tình yêu. Bất kỳ quà tặng nào người ấy mang đến, phụ nữ đều có thể thật sự thích thú nếu thái độ mang đến thật tình cảm, thật nghiêm túc và chân thành.

Chúc bạn chọn được món quà như ý !

Thủy Tiên
Thủy Tiên
Trả lời 12 năm trước

có câu " Mọi phụ nữ điều thích hoa hồng"....hoa và chút tình cảm , quan tâm là đủ rùi bạn ơi!chúc bạn luôn vui nha!

Lê Văn Hậu
Lê Văn Hậu
Trả lời 12 năm trước

Quà 8/3 2012có thể sẽ là sự tìm kiếm gây khó khăn cho “cánh mày râu”. Bởi đây là dịp đặc biệt mà rất nhiều anh chàng hay quý ông muốn thể hiện mình, ghi thêm điểm trong mắt vợ, mẹ và người yêu. Làm sao để món quà có thể thay cả ngàn lời nói là tiêu chí để phục vụ bạn mà sieuthigoi.com đang hướng đến. Nơi đây sẽ là địa điểm làm bạn thoải mái chọn những chiếc gốikhông quá cầu kỳ, nhưng sáng tạo, bất ngờ và có ý nghĩa, để giành lấy trái tim của người mình yêu quý. Hãy lướt cùng sieuthigoi.com và lựa chọn chiếc gối để mang đến lời gửi gắm chân thành và theo cách riêng nhất mà bạn muốn chuyển đến người phụ nữ của mình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì ở đây có nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú của những chiếc gối đầy mới mẻ. Bạn càng hoàn toàn có thể tự tin hơn khi những gửi gắm của bạn được xuất hiện một cách lạ mắt trên những chiếc gối này.Quà 8/3 2012đáng yêu này nhất định sẽ là tặng vật dành cho mọi đối tượng. Chúng có thể là chiếc gối tựa lưng, kê đầu màu sắc nhã nhặn với lời nhắn nhủ giành cho người mẹ, người chị kính yêu của bạn. Chúng có thể là chiếc gối ôm, gối trang trí cho căn phòng dành tặng cho người yêu bạn, cô bạn thân của bạn. Và người phụ nữ của bạn sẽ có một ngày lễ hạnh phúc vì bạn đã mang đến chiếc gối của sự dìu dắt, nâng niu và lời chúc ấm áp giành cho họ.

quà 8/3 2012 với gối ý nghĩa
Quà 8/3 2012 với gối ý nghĩa

Gối không phải là 1 món quàto lớn về giá trị vật chất nhưng chúng có thể tạo nên cảm giác gần gũi, quan tâm mà bất kì ai nhận được món quà ấy đều có thể cảm nhận được. Sieuthigoi.com sẽ giúp bạn mang đến những người phụ nữ của trái tim mình cảm giác an toàn, ấm êm như đang có bạn hiện hữu ngay bên canh họ, luôn yêu thương và san sẻ trong những khi họ cần đến bạn.

Hồ Thị Thu Thảo check gia
Hồ Thị Thu Thảo check gia
Trả lời 12 năm trước

Hãy lắng nghe con tim của cô ấy .....??????????????

Shop bán lẻ check gia
Shop bán lẻ check gia
Trả lời 12 năm trước

HAPPY WOMEN'S DAY

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, Cucre.vn xin gửi lời chúc yêu thương và trân trọng nhất tới các bà, các mẹ và chị em phụ nữ, chúc một nửa thế giới luôn trẻ trung, xinh đẹp và thành công!

Hãy click “Gửi tặng” để gửi tới người phụ nữ của bạn kèm theo lời nhắn nhủ yêu thương !

Có nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi các bạn.

8/3

I. Đối tượng: Tất cả mọi người là thành viên Cucre.vn.

II. Thời gian tham gia và bình chọn: 23/02 - 6/03.

- Thời gian đăng ký dự thi: từ 12h00 ngày 23/02/2012 đến hết 22h00 ngày 05/03/2012
- Thời gian tiến hành bình chọn: từ 12h00 ngày 24/02 đến hết 24h00 ngày 05/03/2012

III. Cách thức tham gia:

- B1: Vào website www.cucre.vn
- B2: Vào mục “Quà tặng” (chỉ khu vực Hà Nội) chọn Deal bạn thích và click vào “Gửi tặng” rồi chia sẻ lời yêu thương đối với nửa kia.
- B3: Up ảnh bạn chụp cùng người phụ nữ mà bạn muốn gửi tặng, sau đó kêu gọi like - comment trên Cucre.vn và Facebook.

Lưu ý: chấp nhận ảnh photoshop.

IV. Cách thức bình chọn:

1, Bình chọn trên website Cucre.vn:
- B1: Đăng ký / đăng nhập tài khoản trên www.cucre.vn
- B2: Chọn mục “Lời yêu thương” , chọn ảnh mà bạn muốn bình chọn , click “Bình chọn”.

2, Bình chọn trên Fanpage Cucre
- B1: Thí sinh like fanpages Cucre (www.facebook.com/cucre)
- B2: Tag bạn bè vào bức ảnh của bạn, share thông tin bức ảnh trên facebook của mình để mọi người có thể like và comment vào bức ảnh đó.

V. Cách tính điểm:

- Cứ 1 vote trên Cucre tính 2 điểm , 1 like facebook tính 1 điểm.
- Khi share trên tường cá nhân Facebook thì tính 1 điểm, chỉ tính 1 share /1 tường.
- 1 người có thể tham gia gửi tặng nhiều lần nhưng nội dung ảnh và đối tượng nhận quà phải khác nhau.

Lưu ý: Bạn phải là thành viên của Fanpage Cucre thì BTC mới tính lượt like trên ảnh dự thi.

VI. Giải thưởng:

- 1 Giải nhất: Có lượng like, vote nhiều nhất
Giải thưởng chính là Deal đã chọn làm quà tặng, một khung ảnh 13cm*18cm và một phiếu mua hàng trị giá 150.000đ tại Cucre.vn
- 1 Giải Nhì: Có lượng like và vote nhiều thứ 2
Giải thưởng chính là Deal đã chọn làm quà tặng, một khung ảnh 13cm*18cm và phiếu mua hàng trị giá 70.000đ tại Cucre.vn
- 1 Giải Ba: Có lượng like và vote nhiều thứ 3
Giải thưởng chính là Deal đã chọn làm quà tặng và phiếu mua hàng trị giá 50.000đ tại Cucre.vn
- 1 Giải có lời chúc thú vị và đặc sắc nhất (do BTC bình chọn)
Giải thưởng chính là Deal đã chọn làm quà tặng và 1 bông hồng bất tử
- 13 giải khuyến khích : Giải thưởng chính là Deal đã chọn làm quà tặng.

Lưu ý:

- Trong trường hợp nhiều bức ảnh có số lượng Like và vote bằng nhau thì sẽ xét đến số lượt comment của mỗi bức ảnh, bức ảnh nào có số lượt comment nhiều hơn sẽ được trao giải.
- Nếu người tham gia đã có tài khoản trên Cucre.vn thì sẽ được cộng tiền vào ngay tài khoản chính.
- Nếu người tham gia chưa có tài khoản trên Cucre.vn thì có thể đến Văn phòng Cucre để nhận phiếu thưởng.
- Nếu 1 Deal có nhiều người cùng đoạt giải, thì Deal đó sẽ được trao cho người có số điểm cao nhất, còn những người còn lại có quyền chọn lựa các Deal khác làm giải thưởng cho mình.

VII. Trao giải:

- Thời gian: ngày 7/3/2012 đến 8/3/2012 trong giờ hành chính.
- Địa điểm: tại Văn phòng Cucre.vn - Tầng 9 tòa nhà Vân hồ - 51 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội .
- Sau 02 tuần kể từ ngày được thông báo trúng thưởng qua email/điện thoại nếu thí sinh không liên hệ xác nhận để nhận
giải thưởng, hoặc không bổ sung đầy đủ thông tin để nhận thưởng thì giải thưởng sẽ bị thu hồi, BTC có quyền lựa chọn người thắng giải mới thay thế theo quyết định của BTC.
- Mọi thông tin liên hệ Miss Trà 0936201589 - trant@vatgia.com

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Gợi ý tặng quà ngày 8-3

Ngày 8-3 được biết tới như một dịp long trọng để cánh mày râu thể hiện tình cảm và sự ga lăng của mình tới nửa kia thế giới. Đã từ lâu việc tặng hoa, tặng quà, bày tỏ tình cảm đã phổ biến trong ngày này, tạo nên một cơn sốt quà tặng, đặc biệt là trong giới trẻ. Và việc chọn quà sao cho phù hợp, ấn tượng mà vẫn gửi gắm nhiều thông điệp là điều mà các chàng trai phải “vò đầu bứt tai” trăn trở nhiều.

Tặng quà là một nghệ thuật, cho thấy mức độ tình cảm, sự tinh tế của người tặng và ý nghĩa của mối quan hệ. Chúng ta hãy thử tham khảo một vài gợi ý dưới đây để có được lựa chọn hoàn hảo nhất trong việc chinh phục nửa thế giới đáng yêu?

Hoa

Từ lâu rồi, người ta vẫn lựa chọn hoa như là ưu tiên số một để thay cho những lời muốn nói đối với phái đẹp. Những đoá hoa tươi tắn sẽ càng thêm ý nghĩa khi bạn lựa chọn cho mình một loài hoa thực sự phù hợp với người ấy và với mức độ của mối quan hệ.

Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng và cũng hàm chứa những thông điệp khác nhau mà các chàng muốn gửi đến các nàng.

Nếu bạn chọn hoa hồng là bạn đã chắp cánh cho thông điệp tình yêu nồng nàn mãnh liệt; hoa ly sẽ thay thế cho sự ngưỡng mộ, trân trọng, đề cao. Bạn muốn gửi cho người đó một bó hoa thật ấn tượng quyến rũ, thay cho cái nhìn đầy yêu thương ư? Hoa lan sẽ là lựa chọn thích hợp.

Ngoài ra, những bông hoa đồng nội, hoặc những loài hoa lạ mắt sẽ đem lại ánh mắt thích thú và ấn tượng rất riêng đối với nửa kia của bạn.

Chọn được loại hoa rồi, bạn nhớ bó thật đẹp hoặc lưu ý là màu sắc tổng thể của bó hoa phải hài hoà. Từ giấy bó hoa, các cành phụ đi kèm…đều phù hợp và làm tôn lên vẻ đẹp của loài hoa bạn chọn.

Những lời chúc ngọt ngào hay những lời thổ lộ tình cảm đi kèm những đoá hoa tươi tắn của bạn bao giờ cũng mang lại cảm giác thăng hoa tuyệt vời cho các cô gái.

Thú nhồi bông, phụ kiện

Những quà này bao giờ cũng được các nàng hào hứng đón nhận. Bạn có thể chọn những con thú nhồi bông thật ngộ nghĩnh theo tuổi của bạn hoặc của nàng. Nàng sẽ mỉm cười và vô cùng thích thú với cảm giác bạn luôn hiện diện gần gũi đến thế qua những chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Bạn cũng có thể dành tặng cho nàng những phụ kiện đáng yêu và đầy nữ tính như: vòng, cặp tóc, ví, găng tay, móc điện thoại… phù hợp với phong cách của nàng, cùng lời nhắn: nàng luôn xinh xắn và đáng yêu trong mắt bạn.

Túi xách

Đây sẽ là món quà thực sự hợp với các cô nàng bận rộn, cá tính. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho cô nàng của mình với sự phong phú, đa dạng về chất liệu, dáng vẻ của những chiếc túi xách xinh xắn. Và người bán hàng sẽ nhiệt tình giúp bạn chọn được một chiếc túi theo từng gu sang trọng, lịch sự, cá tính, hay nhẹ nhàng tiện dụng, hoặc phù hợp với mục đích sử dụng của các nàng.

Điện thoại, đồng hồ thời trang hoặc kính đeo mắt

Chiếc điện thoại tiện dụng, hiện đại với đầy đủ chức năng sẽ giúp bạn chinh phục những cô nàng năng động trẻ trung, cá tính, và nhất là nó sẽ là nhịp cầu nối những lời yêu thương, để các bạn cảm thấy mình ở gần nhau hơn.
Đồng hồ đeo tay và mắt kính thời trang cũng là những mòn quà tiện dụng, dễ làm tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt hay tạo điểm nhấn trên cổ tay nhỏ nhắn của phái đẹp. Đó cũng là biểu hiện cho thấy sự quan tâm chăm sóc của bạn đến nàng.

Mỹ phẩm, nước hoa

Nửa kia của bạn thật nữ tính và quyến rũ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tặng cho nàng một bộ trang điểm phù hợp với làn da và các đường nét của nàng. Một lọ nước hoa với hương thơm nồng nàn, quyến rũ hay thoang thoảng mùi hương ngọt dịu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng thực sự với cô ấy. Và cô ấy sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi biết nửa kia của mình tâm lý đến vậy.

Khăn voan

Những chiếc khăn voan nhẹ nhàng mềm mại buông lơi trên bờ vai nhỏ nhắn hay những chiếc khăn voan được kết nơ nổi bật trên cổ cao 3 ngấn của cô ấy sẽ là hình ảnh thực sự khó quên với bạn. Thế nên món quà tưởng chừng quen thuộc này lại trở nên vô cùng ý nghĩa để bạn và cô ấy đẹp hơn trong mắt nhau.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

10 món quà "hot" nhất ngày 8/3

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày lễ 8/3 năm nay, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng người yêu, mẹ và những người phụ nữ trong gia đình?

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ


Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm


Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Nữ trang


Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.

Linh Nguyen
Linh Nguyen
Trả lời 11 năm trước

Phụ nữ thích nhất là tặng hoa, nếu bạn trai hay chồng nhờ dịch vụ chuyển hoa hoặc bánh kem đến công ty của bạn gái hay vợ mình thì họ chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn nhiều. Vừa có quà lại còn được thể hiện tình yêu của bạn trai hay chồng trước người khác nữa chứ >.< nếu bạn nào còn lãng mạn hơn thì có thể mua hoa đất sét hay hoa khô đà lạt, nhìn như thật luôn, và có thể giữ được rất lâu.

dịch vụ điện hoa của Vietlink Global cung cấp rất nhiều lựa chọn, mang hoa đến tận tay người nhận, giá cả rất phải chăng. Vào thử xem!