Ngày 8-3 của cầu thủ Việt có gì hot ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Cùng "khám phá" xem ngày mùng 8-3 của các ngôi sao bóng đá nước ta có gì đặc biệt nhé!

Nỗi niềm của những cầu thủ xa nhà...

Ngày 8-3 là ngày lễ để những người đàn ông có dịp thể hiện tình cảm với những người phụ nữ mà mình yêu quý. Với các cầu thủ, những người luôn phải thường xuyên xa nhà, thì dù chỉ là một tin nhắn, một cuộc điện thoại về nhà cho mẹ, cho chị, cho vợ hay bạn gái cũng đã khiến đối phương cảm động lắm rồi.
Gia đình hạnh phúc của tiền đạo Việt Thắng

Như tiền đạoViệt Thắng ( Ninh Bình), các ngày lễ hầu như hiếm khi anh có mặt bên gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai luôn nhớ gọi điện, nhắn tin chúc mừng vợ. Việt Thắng chia sẻ rằng, năm nay dù vẫn phải thi đấu xa nhà, nhưng anh đã chuẩn bị một bó hoa thật đẹp gửi qua điện hoa đến cho bà xã của mình.
Ngọc Thanh hạnh phúc bên vợ
Trong khi đó, tiền đạoNgọc Thanh (SHB Đà Nẵng) vẫn đang “ngây ngất” niềm vui khi mới đón thêm một thành viên nhỏ trong gia đình - bé trai kháu khỉnh với cái tên rất đáng yêu Max. Kết thúc trận đấu với HN ACB, SHB Đà Nẵng đã có thêm 3 điểm và giữ vững ngôi đầu, nhưng anh vẫn phải có mặt ở CLB để tập luyện. Thế nên tình cảm dành cho bà xã nhân ngày 8-3 vẫn phải "chuyển" qua điện thoại.

Với Mai Tiến Thành, do cô bạn gái đang bận… du học, anh đành phải nhờ… internet và điện thoại để gửi những lời chúc mừng, cùng tấm lòng của mình tới người yêu phương xa.

…và niềm vui của những cầu thủ được gần gia đình

Những cầu thủ gần nhà luôn may mắn vì có nhiều niềm vui hơn những cầu thủ khác.
Ảnh cưới của vợ chồng Thanh Hưng
Vợ tiền vệ Thanh Hưng (SHB Đà Nẵng) đang mang bầu, thế nên ngày 8-3 năm nay trở nên ý nghĩa hơn với cặp đôi này.Thanh Hưng chia sẻ rằng phụ nữ mang bầu rất vất vả, vì vậy ngày 8-3 này, anh sẽ dành cho vợ mình một điều bất ngờ, và điều bất ngờ là gì thì chàng tiện vệ lém lỉnh này vẫn giữ bí mật.
Tiền vệ Minh Châu
Không như nhiều đồng đội phải thi đấu xa nhà, tiền vệMinh Châu (V.Hải Phòng) lại có được cái may mắn ở gần bạn gái và gia đình. Do ngày 8-3 vẫn phải tập trung cùng cả đội, nên tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, Minh Châu quyết định về nhà ăn cơm, chúc mừng mẹ nhân ngày 8-3. Đây có lẽ là món quà mà mẹ anh mong đợi nhất.
Thành Lương sẽ có món quà bí mật cho bạn gái nhân ngày 8-3

Ngày 8-3 của Thành Lương (HN.ACB)có lẽ không được như ý khi đội bóng của anh khởi đầu mùa giải với 5 trận liên tiếp chưa có điểm nào. Khi được hỏi về chuyện 8-3, Thành Lương chỉ bật mí sẽ đưa cô bạn gái của mình đi ăn và dành tặng một món quà bì mật cho cô ấy. Tất nhiên, dù không thể về nhà nhưng anh vẫn gọi điện chúc mừng mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam vừa mới cưới vợ được gần một tháng

Với Tấn Trường (Đồng Tháp), ngày 8-3 năm nay khá đặc biệt bởi anh vừa xây dựng tổ ấm với cô bạn gái Ngọc Liên vào ngày 14-2 vừa qua. Cả 2 hiện đang rất bận rộn với công việc kinh doanh cũng như công việc gia đình như bao cặp đôi mới cưới khác, nhưng Tấn Trường vẫn không quên chúc mừng ngày 8-3 bằng một bữa cơm ấm cùng với mẹ và vợ anh.