Ngày 8/3 nên tặng quà gì cho người bạn gái mới quen ?

Bạn gái mới quen nha các bạn nên mình chưa để ý là người đó thích gì nữa nhưng 8/3 thì sắp đến rồi?Ai có kinh nghiệm thì giúp mình vơí.Mình cảm on các bạn nhiều.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Mình xin chia sẻ với câu hỏi của bạn như sau:

Theo mình thì bạn tặng hoa hồng là đúng rồi, tuy nhiên tặng 1 cây thôi nha, mới

quen mà bạn tặng cả 1 bó là người ta suy diễn tùm lum đó, có thể người ta lánh

bạn luôn đó, vì mới quen mà bạn tặng kiểu đó người ta đánh dấu chấm hỏi liền.

Nếu bạn muốn gắn bó hơn tí thì sau khi tặng cây hoa hồng đó rồi bạn rủ người

ta đi chơi vậy là người ta hiểu liền mà không có cớ nói bạn vô duyên.

Chúc bạn may mắn.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước
8 món quà "hot" tặng nàng ngày 8.3


Quả thật rất khó cho các Adam khi lạc vào thế giới thời trang của phái đẹp. Vô vàn những món đồ cần trang bị từ đầu tóc, quần áo cũng như giày dép với những mẫu mã đa dạng từ nhiều nhãn hiệu khác nhau. Nếu không sành về thời trang thì đây quả là vấn đề rất… nan giải cho các đấng mày râu.

Để khỏi phải băn khoăn về cách chọn quà gì, các chàng nên lướt qua shop thời trang… với 8 món quà thú vị và hot nhất tặng nàng nhân ngày 8/3 đang đến gần...

1. Nữ trang xinh xắn

Nữ trang là một trong những món đồ không thể thiếu với phần lớn các cô gái trẻ chuyên... làm đỏm. Chính vì vậy, họ sẽ rất thích thú khi bạn chọn đây là món quà phù hợp để tặng nàng. Bạn cũng đừng nên băn khoăn xem việc lựa chọn món đồ mà nàng yêu thích là gì. Hãy bắt đầu từ những bông khuyên tai xinh xắn, lắc tay, vòng cổ, dây chuyền và kể cả những chiếc kẹp tóc nhé! Những món đồ này sẽ giúp nàng thêm duyên dáng hơn khi mặc chiếc váy đầm giản dị.

Nàng sẽ thật giản dị và duyên dáng khi đeo trang sức pha lê

Và cũng thật kiêu sa – quyến rũ khi diện chiếc vòng cổ ngọc trai khi mặc váy dạ hội

• Nữ trang đẹp không nhất thiết phải đắt tiền, các chàng khéo chọn những món đồ phù hợp với nàng thì đó là món quà tuyệt vời và ý nghĩa nhất cho nàng rồi đấy! Bằng tấm lòng chân thành và thử tài phân tích của mình xem nàng thuộc tip người nào để chọn nữ trang cho phù hợp.

>> Thông điệp đến nàng: "Em thật duyên dáng và đáng yêu"!

2. Túi xách – ví (bóp)

Các nàng thường ví chiếc túi xách là "người bạn thân" luôn đi bên mình trong mọi thời điểm. Vậy nên, đây cũng là một trong những món đồ ý nghĩa tặng các nàng nhân dịp này. Nàng sẽ rất cảm động khi mở món quà cùng chiếc thiệp xinh xắn gấp sẵn trong ngăn túi với lời chúc ngọt ngào của bạn. Còn bây giờ bạn hãy chú ý đi chọn túi nhé!

Xắc xinh xắn để nàng dễ kết hợp khi mặc váy đầm dễ thương

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

• Lưu ý: Các chàng nên… "để ý" xem dáng người của nàng cao hay thấp, thanh mảnh hay đậm đà. Và đặc biệt là đã đi làm hay vẫn còn đi học để chọn túi cho phù hợp nhé!

>> Thông điệp: "Anh luôn ở bên em!"

3. Đồng hồ

Ngày nay, những chiếc đồng hồ cũng được thiết kế rất đáng yêu. Nó được gọi như món đồ “2 trong 1” rất thời trang của các bạn gái trẻ. Nó vừa là chiếc đồng hồ vừa là món đồ trang sức rất duyên dáng cho cổ tay tròn của phái đẹp.

Những chiếc đồng hồ trang sức làm duyên và nhắc giờ cho nàng mãi nhớ đến bạn

• Lưu ý: Nếu bạn tặng đồng hồ đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

>> Thông điệp: "Anh nhớ em từng giây, từng phút!"

4. Mắt kính

Cũng đến lúc nàng cần một cặp mắt kính thời trang làm điệu cho cửa sổ tâm hồn của mình rồi! Đây sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến. Vì vậy, các chàng trai đừng nên băn khoăn khi quyết định đôi mắt kính thời trang không những bảo vệ mà còn làm đẹp đôi mắt của nàng nữa đấy!

Kính thời trang sẽ giúp nàng bảo vệ đôi mắt và thật quyến rũ trong mùa hè đầy nắng

• Lưu ý: Khuôn mặt quyết định kiểu dáng kính, vì vậy, bạn nên chọn gọng kính sao cho phù hợp với khuôn mặt của nàng. Đây sẽ là món quà rất ý nghĩa và lại hợp hoàn cảnh khi mùa hè đang đến. Một cặp kính mát sẽ được ghi điểm trong mắt nàng rồi đấy!

>> Thông điệp: "Anh nhớ đôi mắt em...!"

5. Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không hề lỗi mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gửi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến. Chắc chắn bạn sẽ trở thành chàng trai chu đáo và biết quan tâm trong con mắt của người được tặng đấy.

Khăn voan khoác nhẹ là món đồ ý nghĩa của bạn giúp nàng làm duyên trong tiết trời se lạnh

• Lưu ý: Bạn nên chọn loại khăn mỏng và mềm mại như chất liệu lụa tơ tằm hay voan. Những chất liệu này sẽ làm cho dáng người của bạn gái thêm mềm mại và duyên dáng hơn.

>> Thông điệp: "Mong em luôn ấm áp..."

6. Nội y

Sẽ rất khó cho các chàng trai chưa… vợ, nhưng là một món quà rất ngọt ngào của các "đức lang quân" dành cho "phu nhân" của mình. Chắc chắn món quà này sẽ làm nàng cảm động và thêm phấn chấn vun đắp hạnh phúc gia đình của mình. Ngang với ngày lễ tình nhân, mồng 8/3 này, cả hai vợ chồng sẽ được hưởng một đêm hạnh phúc và ấm áp được hâm nóng tình yêu từ sự quan tâm này của chàng đấy!

Hãy luôn là ngọn lửa hâm nóng tình yêu hạnh phúc của bạn và nàng trong sự quan tâm ngọt ngào...
• Lưu ý: Các chàng nên tham khảo trước kích cỡ của nàng bằng cách ngắm tủ quần áo của vợ trước khi đi mua sắm nhé! Hãy mạnh dạn và tự tin chọn cho người phụ nữ mình yêu những bộ đồ thật đẹp và phù hợp với vóc dáng của nàng. Bạn sẽ trở thành đức lang quân hết ý… trong tim nàng rồi đấy!

>> Thông điệp: "Tình yêu cháy bỏng, nồng nàn dành cho em!"

7. Váy đầm

Là phụ nữ, ai chẳng thích làm duyên, đặc biệt là thích mặc váy để thể hiện mình thật nữ tính. Thế nên, váy đầm nằm trong danh sách những món quà "hot" trong ngày này thì thật hợp lý. Các đấng mày râu cũng phải rất am hiểu nàng thì mới có thể chọn được chiếc váy vừa ý. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn những chiếc đầm đơn giản nhất cho bạn gái của mình thêm duyên dáng hơn.

... nàng sẽ đáng yêu hơn với chiếc váy đầm giản dị

• Lưu ý: Hãy xem dáng người của các eva và đừng quên ghi nhớ màu sắc nào nàng hay mặc đi chơi với bạn.

>> Thông điệp: "Em thật xinh tươi và đáng yêu!"

8. Điện thoại:

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Chiếc điện thoại sẽ là cầu nối yêu thương của bạn và người ấy

Lưu ý: Không nên quan trọng về chiếc điện thoại đắt hay rẻ. Hãy tặng nàng mẫu điện thoại xinh xắn và mềm mại phù hợp với sự nữ tính của nàng là được.

>> Thông điệp:
"Giọng nói của em thật ngọt ngào xua tan mọi mệt mỏi trong anh!"

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Hướng dẫn cách tặng hoa gây bất ngờ vào ngày 8/3

Cách 1: Hoa chuyển phát nhanh

Cách này rất đơn giản, bạn nhờ dịch vụ điện hoa mang hoa đến tận tay khi nàng đang ở văn phòng. Một bó hoa tươi cùng một bài hát chúc mừng qua điện thoại sẽ khiến nàng ngất ngây và hãnh diện với đồng nghiệp.

Cách 2: Hoa trong chai

Bạn chỉ cần tìm một chiếc tìm trong đống đồ cũ một cái chai có cổ rộng một tý. Rắc một chút cách hoa dưới đáy, bỏ vào đó một bông hồng đỏ thắm. Sau đó bạn viết một chiếc thiệp nhắn nhủ nàng trong một tờ giấy nhỏ, cuộn tròn bỏ vào trong chai. Bên ngoài thêm một chiếc nơ, món quà của bạn chắc chắn nàng sẽ thích đó.

Cách 3: Hoa trong thùng giấy

Bạn lấy một thùng giấy cũ như thùng đựng tivi chẳng hạn, xếp vào đó những bông hồng hình trái tim, ở giữa ghi dòng chữ: "Tặng người chiếm vị trí số 1 trong đời của anh, I love U". Bạn đóng gói lại rồi khuân về nhà tặng vợ.

Cách 4: Hoa phòng tắm

Phòng tắm cũng là một nơi lý tưởng chính vì thế bạn hãy xếp những bông hoa rải rác mọi nơi, để những cánh hoa vào chậu rửa mặt của nàng. Hiệu ứng đèn với hoa và nước thơm sẽ biến phòng tắm thành một không gian lãng mạn.

Cách 5: Hoa tự tay cắm

Thay vì mua hoa bó ở ngoài chợ, bạn dành ra vài phút đọc báo hay lướt web tìm ra một mẫu cắm hoa đơn giản nhất để thực hành. Một chút khéo léo và quyết tâm, bạn làm được thôi. Cho dù bình hoa của bạn thế nào, nàng cũng cảm thấy hạnh phúc.

Cách 6: Hoa trên giường

Bạn hãy chuẩn bị phòng ngủ bằng cách để hàng trăm bông hoa, rắc những cánh hoa rơi trên giường, sàn nhà thành hình trái tim hay tên người ấy và bạn, thêm vào đó là một cây nến và một chút nước hoa. Sau khi dùng bữa tối, hãy đưa nàng vào thiên đường của hạnh phúc.

Cách 7: Hoa trên di động

Khi đã kết hôn, nhiều đôi vợ chồng quên đi nhắn tin cho nhau. Bạn ghi điểm với nàng bằng cách gửi một bông hoa lấp lánh vào di động của nàng và tin nhắn chúc mừng. Nhưng phải chắc chắn là máy nàng phải nhận được tin nhắn đa phương tiện nhé.

Cách 8: Hoa bóng bay

Sáng sớm thức dậy, làm cho nàng bất ngờ bằng một quả bóng bay hình trái tim ghi những lời yêu thương trên đó, phía dưới treo lơ lửng một bông hồng đỏ. Đảm bảo nàng sẽ ngất ngây.



djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Ý tưởng tặng quà cho bạn gái dịp 8-3

  • 1 Cô ấy rất hay khoanh tay trước ngực


    Đây là cô gái rất bản lĩnh, mạnh mẽ và độc lập. Khi mới quen, có thể mọi người sẽ không thích bởi những cô nàng này có vẻ ngoài khá băng giá nhưng rồi ai cũng sẽ nhanh chóng bị khuất phục bởi cách sống nhiệt tình của cô ấy. Đằng sau vẻ lạnh lùng ấy là cả một trái tim nhạy cảm.

    Với cô bạn này, bạn nên chọn quà là một chiếc vòng cổ với cái lá may mắn hoặc một cuốn cẩm nang cho sự thành công.

  • 2 Cô ấy hay đút tay vào túi quần bò sau hoặc khoanh một tay trước ngực, tay kia chống cằm khi nói chuyện


    Trong đầu cô ấy luôn chật ních những ý tưởng sáng tạo và đầy tham vọng. Có thể mọi người nghĩ cô nàng này hơi lập dị, nhưng chẳng sao, bởi cô ấy không mấy quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình. Tuy nhiên, đây cũng là cô gái rất biết cảm thông và chia sẻ với người khác.

    Nếu khéo tay, hãy tặng cô ấy một tấm thiệp do chính tay bạn làm hoặc một chiếc khung ảnh với thiết kế thật đặc biệt. Đây là cô gái thích sáng tạo mà.

  • 3 Hay vuốt tóc, sờ tai và nếu mặc quần bò, cô ấy hay đút tay vào túi quần phía trước


    Lôi cuốn, hấp dẫn và tâm lý là điều mà ai cũng công nhận khi nói chuyện với cô gái này. Mọi người đều thấy vui khi ở bên cạnh một bạn gái lạc quan và thân thiện như thế. Chỉ có điều, cô nàng hơi bảo thủ. Nhưng nếu bạn là người hài hước thì bạn rất hợp với cô gái này đấy.

    8-3 này, một món quà liên quan tới thiên nhiên, chẳng hạn như cây cà chua hoặc xương rồng, đủ để cô ấy nhớ đến bạn nhiều lắm.

  • 4 Cô ấy nói chuyện khá nhẹ nhàng, một tay thường xuyên nắm nhẹ khuỷu tay kia


    Nhìn và nghe nhiều hơn nói là đặc điểm của cô gái này. Cô ấy nhìn thấy những điều rất nhỏ mà người khác không để ý (như quầng thâm trên mắt bạn, nỗi buồn của đứa bạn thân). Cô ấy cũng luôn biết khuyên mọi người những điều bổ ích.

    Một bông hướng dương vàng rực kèm theo hộp kẹo pha lê đủ màu với lời nhắn: "Cảm ơn ấy vì đã luôn là một người bạn ngọt ngào!" vào 8-3 chắn chắn sẽ làm cô nàng xúc động lắm.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Một món quà thật ý nghĩa và đặc biệt để có thể bày tỏ tình cảm chân thành với người bạn gái mình yêu thương là điều nên làm với các bạn trai nhân ngày 8/3.
Vài gợi ý dưới đây chắc sẽ giúp bạn trai quyết định được nên chọn mua món quà nào đầy ý nghĩa để tặng nàng.


Suy nghĩ kỹ trước khi quyết định
Một trong những việc quan trọng nhất bạn cần chú ý trước khi chọn quà cho “người ấy” là hãy suy nghĩ đến cảm giác của nàng khi nhận món quà bạn tặng.
Bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi chọn quà tặng cho bạn gái, và điều tối kỵ là không nên tặng bạn gái những món quà trùng hoặc tương tự với món quà mà vào dịp 8-3 năm trước bạn đã tặng rồi.
Không nhất thiết phải là món quà đắt tiền nhưng hãy chắc chắn đó là món quà ý nghĩa với nàng hoặc gắn liền với kỷ niệm của hai bạn.


Bạn có thể tặng nàng một món quà giúp “đánh thức” được những ký ức ngọt ngào giữa bạn và nàng những ngày ban đầu mới quen nhau.Ví dụ, bạn có thể đưa nàng tới ăn tối tại một nhà hàng nơi bạn và nàng đã hẹn hò lần đầu và đặt bàn ăn cũng đúng tại vị trí bàn ăn đó. Trong bữa ăn hãy gọi những món ăn nàng yêu thích và yêu cầu nhà hàng mở một bản nhạc du dương lãng mạn.
Hãy để ý một chút
Nếu bạn chịu khó để ý và quan tâm đến nàng và cuộc sống xung quanh nàng thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được món quà mà nàng ưa thích.


Chẳng hạn bạn hãy quan tâm đến cách trang trí căn phòng của nàng. Cách người phụ nữ trang trí các góc nhà, những ngọn nến, các bức tranh về gia đình, tranh ảnh nghệ thuật, kiểu trang phục nàng thường mặc, mùi nước hoa mà cô ấy vẫn dùng…
Đó sẽ là những ý tưởng tuyệt vời giúp bạn lựa chọn cho tặng nàng một món quà đầy ý nghĩa nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8-3.
Gói quà cẩn thận
Bạn đã chọn được một món quà đẹp, ý nghĩa thì cần lựa thêm những tấm giấy gói quà hoặc những chiếc hộp đựng quà thích hợp và tương xứng với món quà.

Khi lựa chọn giấy hay hộp đựng quà bạn cũng nên chọn những màu sắc mà nàng ưa thích, kèm theo những hình vẽ ngộ nghĩnh, lãng mạn và dễ thương, chắc chắn sẽ làm tăng thêm được giá trị của món quà.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

10 món quà "hot" nhất ngày 8/3

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày lễ 8/3 năm nay, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng người yêu, mẹ và những người phụ nữ trong gia đình?

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ


Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm


Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Nữ trang


Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Ngày của "một nửa thế giới" đang đến gần, đâu là công thức vàng để chọn được món quà thật đặc biệt và "ghi điểm" ngoạn mục trong mắt nàng?

Những lọ nước hoa với kiểu dáng lãng mạn và quý phái khiến trái tim phái đẹp phải “rung rinh” từ cái nhìn đầu tiên

Thiết kế đẹp và lãng mạn

Phụ nữ đặc biệt yêu thích những gì bắt mắt. Do đó, khi chọn quà, hãy để ý cả kiểu dáng và cách trang trí món quà nữa nhé. Cho những cô nàng sành điệu, nước hoa luôn là 1 lựa chọn cổ điển. Hãy thử tặng nàng một lọ nước hoa L de Lolita Lempicka với thiết kế trái tim pha lê độc đáo hoặc chai Red Door quý phái của Elizabeth Arden.

Còn đối với những cô nàng hiện đại và yêu công nghệ, máy ảnh 2 màn hình Samsung PL120 là 1 lựa chọn độc đáo của mùa 8/3 năm nay. Máy ảnh với 2 màn hình sẽ giúp nàng tự chụp ảnh rất dễ dàng. Thêm vào đó, vỏ hộp “Cho người tôi yêu” đậm nét lãng mạn và ngọt ngào sẽ là món quà “đúng chất” 8/3.

Máy ảnh đa năng cùng chiếc hộp lãng mạn sẽ khiến các nàng thích mê

"Phiên bản đặc biệt" cho người đặc biệt

Bên cạnh kiểu dáng, phái nữ cũng rất chú trọng đến yếu tố độc đáo. Đó là lý do mà các nhãn hiệu tiếng tăm thường tung ra những sản phẩm đính mác "số lượng giới hạn" vào những dịp đặc biệt trong năm.

Điển hình, Channel vừa tung ra bộ sưu tập với màu hồng pastel đậm chất tiểu thư còn Samsung thì vừa ra mắt thêm 2 phiên bản đặc biệt của máy ảnh màn hình xoay 180 độ MV800 với màu đỏ nồng nàn và trắng tinh khôi vào dịp 8/3 này.

MV800 phiên bản màu đỏ và trắng được Samsung tung ra thị trường với số lượng hạn chế dịp 8/3

Thông điệp yêu thương thay lời muốn nói

Một món quà thời thượng và ấn tượng sẽ thêm phần hoàn hảo nếu được lồng vào những thông điệp ý nghĩa. Ví dụ, tặng nàng chiếc vòng cổ pha lê Swarovski là một cách để ý tứ ngợi khen vẻ đẹp thuần khiết của nàng hay một chiếc máy ảnh độc đáo sẽ là một cách thú vị để bạn trao gửi thông điệp: "Anh muốn giữ mãi những khoảnh khắc tuyệt vời bên em".

Samsung MV800 – Món quà độc đáo “Cho người tôi yêu”

2 phiên bản màu đỏ nồng nàn và màu trắng thời trang của Samsung MV800 vừa được ra mắt vào đúng dịp 8/3 cùng với hộp quà "Cho người tôi yêu" đẹp mắt. Đính kèm với máy còn là bộ miếng dán trang trí ý nghĩa: Lãng mạn (Romance), Tái bút: Anh yêu em (PS, I love you), Hành trình Hạnh phúc (Happy travelling) giúp các chàng trai dễ dàng gửi gắm thông điệp cho người yêu thương. Hãy nhanh tay chọn phiên bản đặc biệt Samsung MV800 vì chương trình chỉ kéo dài từ ngày 27/02/2012 đến ngày 30/03/2012 với số lượng có hạn.

Minh Hằng với chiếc máy ảnh MV800 phiên bản màu trắng kèm theo thông điệp “Tái bút: Anh yêu em” vô cùng lãng mạn

Bùi Văn Hiển
Bùi Văn Hiển
Trả lời 11 năm trước

Bạn mua cơm cháy của mình đi, món quà độc đáo và đặc biệt. Chắc là bạn gái bạn sẽ thích lắm đó. (click vào hình nhé)

vu thinh
vu thinh
Trả lời 11 năm trước

Mình thấy thử tặng 1 món quà ý nghĩa nhưng sữ dụng được cũng khá tốt khi tặng cho những người mẹ đó..vào thử

www.dealgiadung.com thử xem