Tặng nước hoa gì cho phái đẹp nhân dịp 8/3?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Không chỉ có hoa, những tấm thiệp cùng với những lời chúc ngọt ngào, trên thị trường hiện nay còn có rất nhiều những món quà độc đáo khác nhau để các đấng mày râu dành tặng phái nữ trong những dịp đặc biệt này.

Nếu như nàng thuộc mẫu cô gái trẻ, tự tin và năng động, bạn có thể chọn cho nàng loại nước hoa 212 for women. Được nhà thiết kế thời trang Carolina Herrera và con gái sáng tạo ra, đây là loại nước hoa đầy quyến rũ nhưng rất tươi trẻ, giúp người chọn nó tự tin và thoải mái suốt ngày dài.

Nước hoa 212 for women dành cho các cô gái trẻ, tự tin, năng động

Nước hoa 212 for women dành cho các cô gái trẻ, tự tin, năng động.

Ngoài ra hai dòng sản phẩm nữa là Burberry the Beat và CK One Scene cũng rất thích hợp với các cô gái kiểu này. Burberry the Beat với nắp chai đựng có màu bạc trang nhã, bắt mắt, hương nước hoa mang đậm phong cách nữ tính của hoa quả ngọt ngào. CK One Scene mang đến cho bạn một khí lực mới, sảng khoái và tràn đầy năng lượng sống với hỗn hợp thơm mát của quýt, hoa hoàng lan, pha mùi thơm của cây nguyệt quế, gừng ngọt, gỗ hổ phách, xạ hương, cây hoắc hương, và hổ phách vani nồng nàn.

Burberry the Beat và CK One Scene

Burberry the Beat và CK One Scene.

Nếu nàng thuộc tuýp phụ nữ lãng mạn và hiện đại thì hãy chọn cho nàng nước hoa Nina Ricci (Edition Prestige) với mùi hương độc đáo, nồng nàn và quyến rũ. Đây là loại nước hoa mang màu sắc lãng mạn của những câu chuyện cổ tích huyền bí, đựng trong một chiếc lọ hình quả táo xinh xắn, đáng yêu. Chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho người phụ nữ mà bạn yêu quý.

Nina Ricci (edition prestige) với thiết kế hình quả táo xinh xắn.

Nina Ricci (edition prestige) với thiết kế hình quả táo xinh xắn.

Còn nếu bạn muốn dành cho người yêu một mùi hương quyến rũ và quý phái thì nước hoa Prada Tender Deluxe là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của bạn. Hương thơm này rất tự nhiên, quyến rũ bởi hương hổ phách của phương Đông huyền bí.

Dòng nước hoa quý phái Prada Tender Deluxe.

Dòng nước hoa quý phái Prada Tender Deluxe.

Đây chỉ là một trong nhiều lựa chọn của bạn trong ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, chi tiết xin liên hệ website nước hoa & mỹ phẩm cao cấp chính hãng Diva.vn.

Ngoài ra, Diva.vn đã đưa ra chương trình khuyến mại “Úm ba la, mua 1 nhận 3”. Trong đó, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào đều sẽ được tặng một bó hoa trị giá 100 nghìn đồng, đi kèm là một bưu thiếp chúc mừng ngày 8/3 rất ngộ nghĩnh. Không những thế, còn được tặng một thẻ giảm giá 15% để mua hàng lần sau.

Khách hàng sẽ được gói sản phẩm đã mua thành một hộp quà xinh xắn cũng như đề những lời yêu thương của bạn trên tấm thiệp.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày lễ 8/3 năm nay, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng người yêu, mẹ và những người phụ nữ trong gia đình? Hãy tham khảo những thông tin sau để lựa chọn một món quà thật phù hợp nhé.

Happy women's day
Những lời chúc và món quà ý nghĩa cho bạn gái nhân 8/3

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ


Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm


Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Nữ trang

Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa
Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.