Những gợi ý về món quà ý nghĩa dành cho nửa kia ngày 8/3?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Ngày 8/3 là cơ hội để đấng mày râu bày tỏ tình cảm yêu thương của mình với nửa còn lại. Những món quà như trang sức, sách, kem dưỡng hay cả máy MP3/MP4 là những lựa chọn đúng đắn giúp bạn ghi điểm trong lòng nàng.

1. Một ngày đặc biệt

Sắp xếp một bữa ăn trưa thật đặc biệt, trong không gian lãng mạn cùng tiếng nhạc du dương.


Banđừng quên tặng nửa kia một món quàý nghĩado bạn tự tay chọnđược gói bằng một thứ giấy bọc sang trọng.

2. Đồ trang sức

Đồ trang sức là vật không thể thiếu với nhiều chị, em. Nó là sự lựa chọn tốt nhất, khi bạn muốn chọn một món quà cổ điển mà vẫn phù hợp với tủ quần áo của mọi người, như một mặt dây ngọc trai, hoặc một chiếc vòng tay.


Đồng hồ cũng là một sự lựa chọn phù hợp, đáng để chú ý.

3. Một ngày chăm sóc sắc đẹp tại spa

Hãy dành cho người phụ nữ mà bạn yêu quý một ngày thư giãn tại một spa làm đẹp như một món quà đặc biệt.


Với món quà này, bạn có thể chọn một chiếc lược chải tóc, đá tròn để mát-xa và bông tắm được đựng trong một chiếc giỏ bằng gỗ. Đây quả thật là một món quà xinh xắn cho người phụ nữ yêu quý của bạn.

4. Khung ảnh kỹ thuật số

Giúp cô ấy trở về với những kỉ niệm giữa hai người với một khung ảnh kỹ thuật số mới trên bàn làm việc của cô ấy.


Cách tốt nhất để giữ một người phụ nữ luôn quan tâm tới bạn bè và gia đình chính là tặng cho cô ấy những bức ảnh gia đình để xem và chia sẻ chúng hàng ngày. Ngày 8-3 là thời điểm tuyệt nhất đối với cô ấy,đôi khi chỉđơn giảnlà cơ hội để ngắm nhìn lại hình ảnh của những đứa con thân yêu mỗi ngày và cũng đồng thời giúp cô ấy khoe những bức ảnh đó với bạn bè củamình.

5. Kem dưỡng toàn thân

Một số loại kem dưỡng cơ thể là lựa chọn của nam giới cho chị, em. Nó giúp người phụ nữ xinh đẹp hơn.
Đây sẽ là một món quà tuyệt vờivì kem dưỡng toàn thân luôn là một điều không thể thiếu trong phòng tắm của cô ấy.


Món quà này giúp người phụ nữ cảm nhận được sự yêu quý và cách quan tâm đặc biệt mà bạn dành cho cô ấy.

6. Một giỏ quà

Tặng cho cô ấy một giỏ quà sẽ là một bất ngờ tuyệt vời đối với nàng và hơn nữa hững cử chỉ của bạn sẽ được cô ấy ghi nhớ mãi đến sau này, ngay cả khi đã sử dụng những sản phẩm bên trong đó.


Một giỏ quà lớn sẽ là nơi chứa đựng của nhiều món quà nhỏ hơn và mỗi món quà nhỏ bé ấy lại sẽ là một khám phá bất ngờ mà bạn dành cho nửa kia của mình.

7. Sách

Hãy tặng cho cô ấy một cuốn sách. Có vẻ như đây là một món quà đã quá quen thuộc với nhiều người, nhưng bạn hãy thử nghĩ rằng: vào những lúc rảnh rỗi, khi không có bạn ở bên cạnh, cô ấy sẽ đem món quà nhỏ của bạn ra đọc để nhớ về bạn.


Hãy xem cuốn sách như lời yêu thuơng mà bạn muốn nhắn gửi cho cô ấy.

8. Một chiếc chăn mềm

Nghe có vẻ kì lạ! Nhưng một chiếc chăn mềm mại với màu sắc được cô ấy yêu thích, sẽ là một món quà hoàn hảo không chỉ đối với nàng mà với ngay cả bạn.

Khi thời tiết đã chuyển dần sang lạnh, không có gì tuyệt vời hơn khi được đắp chiếc chăn ấm áp của người mình yêu quý tặng.

Nếu phòng khách của gia đình bạn có một chiếc ghế bành, điều đó lại càng tuyệt vời. Một trong những điều mà người phụ nữ thích làm là biến chiếc ghế bành thành một chiếc giường ấm cúng của gia đình để cùng nhau thư giãn và xem DVD.

9. Máy pha cà phê

Bạn sẽ phải mua gì ?Nếu người phụ nữ mà bạn yêu quý là “tín đồ “của cà phê? Và bạn không biết hương vị cà phê mà cô ấy thích? Câu trả lời thật đơn giản: vậy thì bạn hãy tặng cho cô ấy một chiếc máy pha cà phê.


Đây thực sự là một món quà thông minh và tiện lợiđể góp phần tạo nên những ly cà phê ấm áp và tràn đầy lãng mạn.

10. Máy nghe nhạc MP3 / MP4

Một số ít phụ nữ không thích được tặng những món quà công nghệ cao, nhưng nhiều người lại rất thích một chiếc máy nghe nhạc nho nhỏ, để nghe trong phòng tập thể dục hoặc trên bãi biển.

Hãy ghi lại những bài hát mà cô ấy yêu thích vào đó, như một cách để bày tỏ tình cảm của bạn đối với cô ấy. Còn điều gì lạng mạn hơn thế!

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Tặng quà 8/3 thế nào cho “đúng điệu” là điều không đơn giản. Tặng gì, cách tặng ra sao sẽ tiết lộ không ít bản chất bên trong và sự tinh tế trong ứng xử của bạn. Làm sao để món quà nhỏ có thể thay cả ngàn lời nói? Cả năm mới có 1,2 dịp đặc biệt để cánh mày râu “phải” thể hiện mình, nếu không khéo léo bạn có thể bỏ phí cơ hội ghi điểm với vợ, mẹ hay người yêu đấy. Bạn nên chọn những món quà không quá cầu kỳ, nhưng phải sáng tạo, bất ngờ và có ý nghĩa, để giành lấy trái tim của người mình yêu quý. Hãy tham khảo gợi ý sau đấy của chúng tôi.
Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.
Gấu bông
Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.
Túi xách
Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.
Đồng hồ
Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.
Mỹ phẩm
Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.
Điện thoại
Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.
Nữ trang
Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"
Mắt kính
Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát hiệu D&G hay Prada. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.
Khăn voan choàng cổ
Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười phụ nữ bạn yêu mến.
Nước hoa
Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.
Tặng hoa và ăn tối
Còn gì tuyệt hơn là bạn tặng cô ấy một bó hoa tươi tắn và rồi hai người cùng thưởng thức một bữa ăn tối thật lãng mạn ở nhà hàng ?
Tặng thẻ làm đẹp
Người được tặng quà chỉ mất công gọi điện đặt hẹn là có thể đển làm bất kỳ dịch vụ gì trong khoản tiền mà người yêu, người chồng mình đã thanh toán từ trước.
Gửi lời yêu thương tới phái đẹp
Lời chúc ngọt ngào, giản dị thổ lộ trong ngày Phụ nữ được tôn vinh sẽ trở nên thân thương hơn bao giờ hết.
Hãy biết chọn cho mình một món quà sao cho thật phù hợp để làm đẹp lòng cô ấy. Nhưng bạn đừng bao giờ có suy nghĩ sai lầm rằng, những món quà đắt giá sẽ lấy được lòng người đẹp. Phái đẹp sẽ lần mở gói quà để tìm điều bất ngờ bên trong, và biết đâu đấy, họ sẽ gửi tặng lại một điều thú vị cho cuộc sống chúng ta.
Một sợi dây chuyền, một chiếc nhẫn nhỏ hay một chiếc vòng bằng vàng, bạc, đá quý hay kim cương loại thông thường cũng mang đến nét đẹp tinh tế và vẻ đẹp đầy tự tin cho người sử dụng.
Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn không nên đeo đồ trang sức 24 giờ mỗi ngày hay trong suốt cả tuần, trước hết là vì sức khỏe của bạn (do việc đeo đồ trang sức sẽ làm cản trở các mạch máu lưu thông khi bạn ngủ).
Cách tốt nhất để giữ đồ trang sức luôn lộng lẫy là tránh để đồ trang sức tiếp xúc quá nhiều với các yếu tố môi trường và tuyệt đối không được tiếp xúc với các loại mỹ phẩm và hóa chất.
Hãy tháo đồ trang sức ra khi bạn làm việc nhà, chơi thể thao, đi bơi và ngay cả khi ngủ để tránh làm xước vỡ. Bên cạnh đó, tùy theo chất liệu làm trang sức mà mỗi loại cũng có những cách lau rửa và bảo quản riêng để trang sức của bạn luôn sáng đẹp và bền màu.
Trang sức bằng bạc
Đặc tính của bạc là hút mồ hôi, do đó trang sức bằng bạc sẽ bị xuống màu khá nhanh. Để dễ dàng lấy đi lớp xỉn này bạn hãy ngâm trang sức bạc trong dung dịch hóa chất riêng mà bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị và các tiệm kim hoàn.
Ngâm đồ trang sức bạc của bạn vào dung dịch trong khoảng 1 phút, sau đó rửa lại bằng nước và lau khô. Bạn cũng có thể tự làm sạch đồ bạc đơn giản bằng cách: dùng bàn chải mềm thoa kem đánh răng lên rồi chải sạch trong nước cho đến khi trang sức trở nên sáng bóng như mới.
Trang sức xi mạ
Đối với trang sức xi mạ nếu được xi mạ một lớp plantinum (bạch kim) hoặc rhodium (kim loại trắng quý) thì sẽ lâu bị xỉn màu hơn. Bạn có thể sử dụng lâu từ 2 tuần đến 1 tháng (thời gian lâu hay mau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người). Để tiếp tục sử dụng trang sức xi mạ bạn yêu thích, bạn có thể đêm đến cửa hàng kim hoàn để xi mạ với chi phí rất thấp.
Trang sức bằng vàng
Hàng tuần, bạn nên dùng bàn chải nhúng vào xà phòng hoặc kem đánh răng để trải rửa trong và ngoài món nữ trang. Khi nữ trang bị ướt, dùng vải cotton hoặc giấy lụa để lau khô.
Trang sức có gắn đá quý
Thỉnh thoảng bạn nên ngâm trang sức có gắn đá quý các loại vào nước xà phòng ấm rồi lau khô bằng vải mềm. Với trang sức có gắn ngọc trai, sau một thời gian sử dụng, bạn nên ngâm rửa ngọc trai bằng nước tinh khiết. Không dùng bàn chải để cà viên ngọc.
Hoa tai là món đồ trang sức mà chúng ta có thể tìm thấy nhiều mẫu phong phú ở mọi giá thành. Tuy nhiên, bạn phải thật thận trọng khi chọn món đồ trang sức này sao cho kiểu dáng cũng như chất liệu phù hợp với phong cách và thói quen của bạn. Nếu bạn để tóc ngắn, bạn nên chọn những đôi hoa tai có nhiều họa tiết. Bạn có thể chọn một đôi khuyên tai có gắn đá và những họa tiết dài hoặc hình tròn. Những họa tiết đó lộ ra sẽ làm bạn trở nên nữ tính hơn với kiểu tóc ngắn nam tính. Nếu bạn để tóc thề hoặc tóc dài, hãy chọn cho mình những đôi khuyên tai có gắn đá sát liền với tai hoặc những đôi khuyên tai có độ dài vừa phải. Bạn không nên chọn những đôi khuyên tai quá cầu kỳ và phức tạp, nó sẽ tạo cảm giác khuôn mặt của bạn dài và nhỏ hơn. Bạn đừng quên phối hợp màu sắc giữa trang phục và màu sắc đôi hoa tai của bạn nhé ! Sự phối hợp khéo léo là cách dễ dàng nhất để làm tôn lên vẻ tươi tắn và nổi bật của bạn. Bên cạnh hình dáng, kiểu mẫu, màu sắc, yếu tố chất liệu cũng rất quan trọng. Ngày nay, khuyên tai được làm từ nhiều loại chất liệu rất phong phú : vàng, bạc, nhựa … Nhưng một trong những nguyên nhân chính gây ra dị ứng khi các bạn gái đeo hoa tai đó là do chất liệu không phù hợp. Nếu bạn dễ bị dị ứng thì chỉ nên chọn chât liệu bằng vàng. Bên cạnh đồ trang sức bằng vàng 999, nhiều kiểu mẫu hợp thời trang bằng vàng tây và vàng trắng cũng đang có trên thị trường.Dù là từ chất liệu nào bạn nhớ đừng quên khử trùng khuyên tai trước khi đeo nhé. Bạn nên tháo khuyên tai trước khi đi ngủ, đặc biệt là khi đôi khuyên tai dài, có nhiều tiểu tiết hoặc nặng.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Hướng dẫn những món quà "độc" cho ngày 8/3

8/3, thật khó để tặng phái đẹp một món quà ấn tượng. Xin mách bạn một số món quà đã nhận được rất nhiều ý khiến bình bầu của các quý cô, quý bà cho là "độc" trong ngày này.

    Món quà thứ nhất: Một tấm thiếp lạ

  • Dù tặng quà gì bạn vẫn cần đến một tấm bưu thiếp lạ mắt và độc đáo. Nếu chưa tìm kiếm được, các bạn có thể đến những phòng tranh nhỏ trên phố Hàng Gai. Những tấm bưu thiếp này vô cùng cầu kỳ, được các hoạ sỹ thiết kế bằng tay thay vì cách in truyền thống trước đây. Những tấm bưu thiếp này sẽ tạo được phong cách riêng, tăng sức hấp dẫn cho món quà của người tặng.

  • Món quà thứ 2: Búp bê làm bằng gỗ bạch dương

  • 5-7 con búp bê lồng vào nhau được làm bằng gỗ bạch dương, nhập khẩu từ nước Nga sẽ là món quà rất ý nghĩa cho nửa kia của bạn. Theo quan niệm của người Nga thì những con búp bê này là hình ảnh của người mẹ với khả năng sinh sôi nảy nở. Dùng tay kéo con búp bê thứ nhất ra con thứ hai sẽ xuất hiện, kéo con thứ hai con thứ ba xuất hiện. Động tác này lặp lại cho đến con cuối cùng sẽ rất thú vị, sinh động. Giá bán cho một bộ búp bê từ 5 - 7 con dao động từ 175.000 - 1.500.000 đồng/bộ. Bạn có thể mua món quà độc đáo này tại số 49 Đào Tấn, Hà Nội.

  • Món quà thứ 3: Búp bê mặc 54 loại áo dân tộc Việt Nam

  • Để thể hiện một lời khen nàng duyên dáng, dịu dàng bạn có thể mua tặng nàng một con búp bê xinh xắn mặc áo dài truyền thống. Còn nếu nửa của bạn là người dân tộc, cách chọn búp bê càng dễ dàng và ý nghĩa hơn. Bạn có thể tặng cô ấy một con búp bê xinh xắn mặc áo dân tộc Thái, Tày, Nùng, Dao… ở địa chỉ 46A Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội với mức giá dao động từ 50.000 - 500.000 đồng/con.

  • Món quà thứ 4: Kẹp xinh đánh dấu trang sách

  • Mọi người có thói quen gấp mép trang sách để đánh dấu đoạn mình đã đọc nhưng đây là thói quen không tốt. Những chiếc kẹp đánh dấu trang sách được thiết kế bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh, những hoạ tiết táo bạo, vui nhộn, tạo một cảm giác thích thú cho người sử dụng. Giá cả của những chiếc kẹp giấy chỉ dao động từ 20.000 - 50.000 đồng/1 chiếc, tuỳ theo chất liệu và hình ảnh trang trí. Món quà này sẽ rất thích hợp cho những người bạn tặng nhau.

  • Món quà thứ 5: Nhẫn đôi

  • Khi yêu cả hai đều muốn tìm thấy ở nửa kia của mình những nét tương đồng và thời trang đôi đang trở thành mốt trong những ngày này. Nếu như ngày mùng 8/3/2007 các đôi uyên ương thường mua cặp áo đôi với tông màu chói để tặng nhau, thì năm nay món quà này đã thành cổ vì quá lộ, đôi khi gây cười cho những người khác. Năm nay, các đôi uyên ương có thể cùng nhau sở hữu một món quà ý nghĩ nhưng khá kín đáo bằng cách tặng nhẫn đôi xinh xắn cho nhau. Những cặp nhẫn đôi này có hoạ tiết bằng đá khá trẻ trung và bắt mắt, chất liệu bằng bạc với mức giá dao động từ 400- 500 đồng/đôi. Nếu ưng ý, bạn có thể đến địa chỉ 51 Thuốc Bắc, Hà Nội để chọn mua một cặp tặng cho nửa kia của mình.

  • Món quà thứ 6: Tấm lăn chuột có loa

  • Nếu “nửa ấy” của bạn là người làm việc nhiều trên máy tính thì có một sản phẩm khá độc đáo: Music Pad (tạm dịch là tấm lăn chuột nhưng có chức năng như một chiếc loa). Thiết bị này phát được nhạc, có 4 cổng USB dùng để kết nối chuột hay các thiết bị khác trên thiết bị này với mức giá khá rẻ: 9,5 USD/chiếc.

  • Món quà thứ 7: Hộp đựng xinh xắn

  • Nếu nửa kia của bạn yêu thích nghe nhạc, phim ảnh hẳn cố ấy cũng sẽ thấy sở thích của mình được người yêu trân trọng nếu bạn mua tặng cô ấy một hộp đựng đĩa hát với hình dáng ngộ nghĩnh. Trong các cửa hiệu bán đồ lưu niêm đang bày bán khá nhiều những thiết bị khá xinh xắn như hộp đựng CD của hãng EZ Choice có hình dáng một chú “cẩu”, nhưng phía dưới bụng lại dùng để cất giữ CD, chứa được 16 đĩa, có giá 47.000 đồng.

Thật ra, tất cả là ở tấm lòng. Hy vọng trong ngày 8/3, với những món quà mà chúng tôi giới thiệu bạn sẽ chọn cho “nửa còn lại của mình” một món quà có giá trị, thay lời muốn nói đến người mà bạn yêu thương. Tặng một món quà phù hợp với thu nhập của người mua, cũng như thiết thực với cuộc sống của người được tặng, chẳng tốt hơn là những món đồ nhiều tiền nhưng phù phiếm, chạy đua với thời cuộc sao.