Mua quà gì cho mẹ ngày 8/3

8/3 sắp đến rồi lại chuẩn bị một khoản đi tặng cánh phụ nữ, quan hệ bình thường thì tin nhắn, còn người yêu, mẹ, con bạn thân, chị gái…. Chắc chắn là phải mua quà rồi nhất là mẹ mình biết tặng gì cho ý nghĩa bây giờ, mấy đồ phấn son bà ko dùng, mà quần áo mình tặng chẳng thấy mẹ ưa bao giờ, mọi người tư vấn giúp mình với
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Năm nào cũng vậy, cứ nói đến quà tặng cho bà, cho mẹ và các bạn gái thì có một thứ mà các đấng mày râu không thể nào quên đó làmột bó hoa xinh xắnđi cùng món quà. Thị trường hoa tươi cho 20-10 năm nay cũng khởi động khá sớm với nhiều mẫu hoa có tính sáng tạo, mới mẻ và độc đáo.

Ngoài những món quà tặng có ý nghĩa tinh thần để kỉ niệm, năm nay,xu hướng tặng quà nghiêng về việc chọn những sản phẩm có tính thực tế cao hơn như một chiếc áo, một mảnh áo dài, lọ nước hoa hay một sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp dành cho bà, cho mẹ, cho bạn gái. Đặc biệt, có một xu hướng mới năm nay đó làbên cạnh những loại mỹ phẩm nhập ngoại, các sản phẩm dược mỹ phẩm “hàng nội” đang rất được ưa chuộng, trở thành môt trong những lựa chọn làm quà tặng bà, mẹ, bạn gái trong dịp này.

Ưu điểm dễ nhận thấy của các sản phẩm này là được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, gần gũi và rất “lành”, không gây kích ứng da, giá cả lại tương đối bình dân với nhiều người.Xu hướng sử dụng dược mỹ phẩm thực ra không mới, nhưng dùng các sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam và lại để làm quà tặng cho người thân vừa ý nghĩa, vừa thực tế thì năm nay nhiều người mới lựa chọn.

Tất nhiên, còn rất nhiều sự lựa chọn cho các đấng mày râu trong dịp lễ này để mang đến cho những người phụ nữ thân yêu của mình nhiều bất ngờ.Một bữa cơm sum họp gia đình do chính tay những người đàn ông vào bếp hay một chuyến cùng đi siêu thị mua sắm, một chuyến dã ngoại trong ngày cũng có thể là cách tặng quà thật ý nghĩa.

Chúc những người đàn ông đang băn khoăn sẽ tìm được món quà ưng ý để thể hiện tình cảm đối với những người phụ nữ của mình.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Cứ nói đến quà tặng cho bà, cho mẹ và các bạn gái thì có một thứ mà các đấng mày râu không thể nào quên đó là một bó hoa xinh xắn đi cùng món quà. Ngoài những món quà tặng có ý nghĩa tinh thần để kỉ niệm, năm nay, xu hướng tặng quà nghiêng về việc chọn những sản phẩm có tính thực tế cao hơn như một chiếc áo, một mảnh áo dài, lọ nước hoa hay mỹ phẩm làm đẹp

Nhanh.vnxin giới thiệu với bạn những chiếc ví, túi xách nhỏ nhắn, sang trọng, tiện lợi, phù hợp với mọi bữa tiệc. Kết hợp với trang phục sẽ làm cho người được tặng trở nên nổi bật và thanh lịch hơn

Màu sắc và chất liệukhá đa dạng nhưng đều mang một tiêu chí chung là nữ tính và sang trọng.

1.Ví nữ Hermes VN011: 450.000 VNĐ

Ví nữ Hermes VN011.jpg


2.Ví Chanel VN0005: 470.000 VNĐ

Ví Chanel VN0005.jpg

3.Ví nữ Channel VN004: 470.000 VNĐ

Ví nữ Channel VN004.jpg

4.Ví nữ Versace VN003: 470.000 VNĐ

Ví nữ Versace VN003.jpg

5.Ví nữ Chanel VN002: 490.000 VNĐ


Ví nữ Chanel VN002.jpg

6.Ví nữ Prada VN018: 490.000 VNĐ


Ví nữ Prada VN018.jpg

7.Ví nữ Meisilie: 760.000 VNĐ

Ví nữ Meisilie.jpg

8.Ví nữ Giorgio Armani VN009: 800.000 VNĐ


Ví nữ Giorgio Armani VN009.jpg

9.Ví nữ D&G VN008: 800.000 VNĐ

Ví nữ D&G VN008.jpg

10.Túi xách nữ Versace TXN001: 2.199.000 VNĐ

Túi xách nữ Versace TXN001.jpg

11.Túi xách nữ Versace TXN004: 2.299.000 VNĐ

Túi xách nữ Versace TXN004.jpg

12.Túi xách nữ Versace TXN002: 2.299.000 VNĐ


Túi xách nữ Versace TXN002.jpg

13.Túi xách nữ Valentino TXN005: 2.399.000 VNĐ


Túi xách nữ Valentino TXN005.jpg

14.Túi xách nữ Valentino TXN011: 2.399.000 VNĐ


Túi xách nữ Valentino TXN011.jpg

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất của mỗi gia đình, lo toan mọi việc từ chợ búa, bếp núc, giặt giũ, quét dọn nhà cửa đến chăm sóc dạy dỗ con cái. Nhân dịp ngày của mẹ 8/3/2011 sắp đến, mách nước cho bạn vài món quà tặng sau, không chỉ thể hiện tình yêu thương với mẹ mà còn giúp mẹ trút bớt gánh nặng việc nhà.

1) Máy hút bụi:

Thay thế cho việc cầm chổi truyền thống, máy hút bụi sẽ làm sạch gọn gàng căn nhà của bạn mà không cần phải tốn nhiều công. Hơn nữa với máy hút bụi, mẹ có thể thay thế chổi lông gà, khăn lau để vệ sinh những ngóc ngách nhỏ, có cả bàn phím máy tính bạn sử dụng hằng ngày đấy. Giá từ 500.000 đồng/c trở lên, tùy nhãn hiệu và công suất máy.

2) Máy rửa chén

Đối với hầu hết các bà nội trợ thì việc rửa chén đĩa là một công việc vô cùng vất vả và tẻ nhạt. Nếu bạn có khả năng tài chính dồi dào, hãy mua ngay nó làm quà tặng mẹ. Máy rửa chén trên thị trường hầu hết đều sử dụng công nghệ phun nước và tạo dòng xoáy để rửa sạch chén đĩa, kết hợp với tính năng sấy khô và rửa bằng nước nóng để đảm bảo mọi vật dụng ăn uống sạch sẽ và vệ sinh hơn các cách rửa truyền thống. Giá từ 5 triệu - 30 triệu đồng/cái.

3) Máy sấy quần áo

Quần áo sau khi giặt xong cần được phơi khô ngay để không bị ẩm mốc. Tuy nhiên, nếu được sử dụng qua máy sấy, quần áo của gia đình sẽ giữ được mùi thơm tốt hơn cách phơi nắng thông thường.Hơn nữa, máy sấy khô giúp đồ đạc trong nhà không bị lệ thuộc vào thời tiết nắng mưa, thậm chí đối với những loại vải mỏng như áo sơ mi, áo dài…, máy sấy sẽ giúp quần áo khô ráo mà không cần qua giai đoạn phơi. Giá từ 3 triệu đồng.

4) Giàn phơi thông minh

Bạn có tưởng tượng quần áo trên ban công nhà bạn biết chạy trời mưa? Với dàn phơi thông minh điều khiển bằng romote để quay đồ vào nơi có mái che, nó sẽ giúp gia đình bạn tránh khỏi cảnh tất tả chạy gom đồ (dù còn ướt) khi trời bắt đầu chuyển mưa. Giá từ 3,1 triệu đồng.

5) Nồi đa năng

Nồi đa năng ngoài chức năng nấu cơm có thể dùng nấu cháo, hấp đồ ăn, thậm chí chiên, xào... Nồi đa năng còn được gọi là nồi điện tử vì có một chip xử lý bên trong được lập trình, giúp tính toán thời gian và cách thức nấu cho từng loại gạo, nếp, bánh... Trên thị trường có rất nhiều loại như Tiger, Zojirushi, Hitachi (nhãn hiệu Nhật) ; Philips (nhãn hiệu Hà Lan), Sharp (sản xuất Thái Lan) ; Midea, Gali (Trung Quốc)… Sản phẩm có các dung tích nấu khác nhau, giá dao động từ 1,1 – 3,5 triệu đồng.

6) Dụng cụ chế biến thức ăn


Thời gian dành việc nấu nướng sẽ giảm đi rất nhiều nếu có trợ thủ giúp mẹ bạn sơ chế thức ăn. Vậy thì hãy mang nó về nhà làm “phó bếp” nhé. Dụng cụ này được thiết kế đặc biệt với tốc độ nhanh gấp đôi làm được tất cả các việc thái mỏng, thái dày, lạng, nạo, băm, đánh nhuyễn, đánh bông… rất tiện dụng và nhanh chóng. Giá chỉ 399.000 đồng.

7) Khuôn nướng giảm mở

Khi nướng thức ăn, làm thế nào để giữ hương vị ngon, mềm và nhất là giảm mỡ thừa trong đó? Nhà bạn thích các món nướng nhưng ngại cháy khét có thể gây độc? Khuôn nướng giảm mỡ có rãnh nghiêng, khi nướng các chất béo theo rãnh nghiêng chảy ra ngoài và thức ăn được giảm béo có lợi cho sức khoẻ, và dĩ nhiên là không phải mất công quạt than mỗi khi nghĩ về món nướng. Giá từ 500 - 900.000 đồng tùy kích cỡ.

8) Máy làm đá siêu tốc


Chỉ trong vòng 8 phút, nhà bạn sẽ có những mẻ đá Cube xinh xắn. Với kích thước đá nhỏ gọn, mẹ sẽ không phải mất công đập nhỏ khi làm những loại nước uống bổ dưỡng cho gia đình. Ngoài ra, sản phẩm rất thích hợp cho những bữa party ngẫu hứng, sinh nhật hoặc đơn giản là mời nước khi khách ghé chơi. Giá khoảng 3 triệu đồng.

9) Chuông cửa thông minh


Bạn cảm thấy không yên tâm khi mẹ thường xuyên ở nhà một mình, vậy thì hãy mua ngay chuông cửa thông minh này nhé. Nó tích hợp một chiếc camera nhỏ ngay trước cổng và nối trực tiếp với “điện thoại” trong nhà. Mỗi khi có người bấm chuông, mẹ bạn sẽ nhìn thấy vị khách và kiểm soát việc mở cửa có chủ định. Giá một bộ bao gồm 1 điện thoại và camera chỉ khoảng 2 triệu đồng.

10) Lau nhà thông minh

Với thiết kế đầu xoay 360 độ, cây lau nhà thông minh có thể tận dụng tĩnh điện được sản sinh từ phần đầu cây để nhẹ nhàng quét sạch mọi bụi bẩn trên sàn nhà, làm sạch bề mặt thảm, gầm giừơng, ở mọi ngóc ngách mà mẹ không thể với tới. Tuy nhiên, điểm độc đáo của nó chính là khả năng vắt khô tự động bằng lực ly tâm, hạn chế động tác cúi gập người, bảo vệ cột sống của mẹ.Giá của nó khoảng 780.000đ.

11) Máy xay thịt


So với các loại máy đa năng, dụng cụ xay thịt chuyên dùng có nhiều ưu điểm như mỗi mẻ xay được nhiều, độ mịn đều, tốn ít thời gian và nhanh hơn, thuận tiện khi lấy thịt ra khỏi cối xay. Giá các loại máy này trung bình từ 250.000 đến hơn 900.000 đồng.

12) Máy làm sữa đậu nành


Sữa đậu nành là thức uống giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ của mẹ. Tuy nhiên công đoạn chế biến khá phức tạp, mà loại bán sẵn ngoài chợ thường không đảm bảo chất lượng vệ sinh. Do đó, những chiếc máy làm sữa đậu nành trở nên thật tiện dụng nhất là khi mẹ thích uống sữa đậu nành. Giá dao động từ 600.000 – 1.500.000 đồng tùy dung tích và nhãn hiệu.

13) Bàn ủi hơi nước Tobi


Với máy hấp ủi hơi nước cao cấp Tobi, thời gian là ủi nhanh gấp 5 lần so với cách ủi thông thường. Sức nóng và áp suất của hơi nước phun ra mạnh mẽ tức thì xóa hết mọi nếp nhăn trên áo quần và đẩy bay hết các mùi khó chịu. Thêm nữa, máy sử dụng phù hợp với tất cả các chất liệu vải từ vải mềm như nhung, lụa, voan, satin,…đến các loại vải thường, vải cứng như cotton, jean, khaki,… đồng thời rất dễ dàng chạm đến ở những nới khó ủi nhất mà bàn ủi thường không làm được như các loại khuy, dây kéo, kết cườm, các vật liệu khác đính trên quần áo. Một món quà sẽ làm cho công việc giặt ủi dễ dàng hơn. Giá 1.890.000 đồng

14) Lò viba


Đây là một trong những sản phẩm rất thông dụng của mọi gia đình, khá quen thuộc đối với các bà nội trợ. Tuy nhiên nếu nhà bạn chưa có, hãy mang nó làm quà cho mẹ, không chỉ giúp mẹ hâm nóng thức ăn một cách nhanh chóng và còn giúp mẹ thực hiện một số món thông dụng khác như hấp, nướng, làm bắp rang bơ… Giá từ 1 triệu đồng/cái.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Gợi ý tặng quà ngày 8-3

Ngày 8-3 được biết tới như một dịp long trọng để cánh mày râu thể hiện tình cảm và sự ga lăng của mình tới nửa kia thế giới. Đã từ lâu việc tặng hoa, tặng quà, bày tỏ tình cảm đã phổ biến trong ngày này, tạo nên một cơn sốt quà tặng, đặc biệt là trong giới trẻ. Và việc chọn quà sao cho phù hợp, ấn tượng mà vẫn gửi gắm nhiều thông điệp là điều mà các chàng trai phải “vò đầu bứt tai” trăn trở nhiều.

Tặng quà là một nghệ thuật, cho thấy mức độ tình cảm, sự tinh tế của người tặng và ý nghĩa của mối quan hệ. Chúng ta hãy thử tham khảo một vài gợi ý dưới đây để có được lựa chọn hoàn hảo nhất trong việc chinh phục nửa thế giới đáng yêu?

Hoa

Từ lâu rồi, người ta vẫn lựa chọn hoa như là ưu tiên số một để thay cho những lời muốn nói đối với phái đẹp. Những đoá hoa tươi tắn sẽ càng thêm ý nghĩa khi bạn lựa chọn cho mình một loài hoa thực sự phù hợp với người ấy và với mức độ của mối quan hệ.

Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng và cũng hàm chứa những thông điệp khác nhau mà các chàng muốn gửi đến các nàng.

Nếu bạn chọn hoa hồng là bạn đã chắp cánh cho thông điệp tình yêu nồng nàn mãnh liệt; hoa ly sẽ thay thế cho sự ngưỡng mộ, trân trọng, đề cao. Bạn muốn gửi cho người đó một bó hoa thật ấn tượng quyến rũ, thay cho cái nhìn đầy yêu thương ư? Hoa lan sẽ là lựa chọn thích hợp.

Ngoài ra, những bông hoa đồng nội, hoặc những loài hoa lạ mắt sẽ đem lại ánh mắt thích thú và ấn tượng rất riêng đối với nửa kia của bạn.

Chọn được loại hoa rồi, bạn nhớ bó thật đẹp hoặc lưu ý là màu sắc tổng thể của bó hoa phải hài hoà. Từ giấy bó hoa, các cành phụ đi kèm…đều phù hợp và làm tôn lên vẻ đẹp của loài hoa bạn chọn.

Những lời chúc ngọt ngào hay những lời thổ lộ tình cảm đi kèm những đoá hoa tươi tắn của bạn bao giờ cũng mang lại cảm giác thăng hoa tuyệt vời cho các cô gái.

Thú nhồi bông, phụ kiện

Những quà này bao giờ cũng được các nàng hào hứng đón nhận. Bạn có thể chọn những con thú nhồi bông thật ngộ nghĩnh theo tuổi của bạn hoặc của nàng. Nàng sẽ mỉm cười và vô cùng thích thú với cảm giác bạn luôn hiện diện gần gũi đến thế qua những chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Bạn cũng có thể dành tặng cho nàng những phụ kiện đáng yêu và đầy nữ tính như: vòng, cặp tóc, ví, găng tay, móc điện thoại… phù hợp với phong cách của nàng, cùng lời nhắn: nàng luôn xinh xắn và đáng yêu trong mắt bạn.

Túi xách

Đây sẽ là món quà thực sự hợp với các cô nàng bận rộn, cá tính. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho cô nàng của mình với sự phong phú, đa dạng về chất liệu, dáng vẻ của những chiếc túi xách xinh xắn. Và người bán hàng sẽ nhiệt tình giúp bạn chọn được một chiếc túi theo từng gu sang trọng, lịch sự, cá tính, hay nhẹ nhàng tiện dụng, hoặc phù hợp với mục đích sử dụng của các nàng.

Điện thoại, đồng hồ thời trang hoặc kính đeo mắt

Chiếc điện thoại tiện dụng, hiện đại với đầy đủ chức năng sẽ giúp bạn chinh phục những cô nàng năng động trẻ trung, cá tính, và nhất là nó sẽ là nhịp cầu nối những lời yêu thương, để các bạn cảm thấy mình ở gần nhau hơn.
Đồng hồ đeo tay và mắt kính thời trang cũng là những mòn quà tiện dụng, dễ làm tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt hay tạo điểm nhấn trên cổ tay nhỏ nhắn của phái đẹp. Đó cũng là biểu hiện cho thấy sự quan tâm chăm sóc của bạn đến nàng.

Mỹ phẩm, nước hoa

Nửa kia của bạn thật nữ tính và quyến rũ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tặng cho nàng một bộ trang điểm phù hợp với làn da và các đường nét của nàng. Một lọ nước hoa với hương thơm nồng nàn, quyến rũ hay thoang thoảng mùi hương ngọt dịu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng thực sự với cô ấy. Và cô ấy sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi biết nửa kia của mình tâm lý đến vậy.

Khăn voan

Những chiếc khăn voan nhẹ nhàng mềm mại buông lơi trên bờ vai nhỏ nhắn hay những chiếc khăn voan được kết nơ nổi bật trên cổ cao 3 ngấn của cô ấy sẽ là hình ảnh thực sự khó quên với bạn. Thế nên món quà tưởng chừng quen thuộc này lại trở nên vô cùng ý nghĩa để bạn và cô ấy đẹp hơn trong mắt nhau.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

10 món quà "hot" nhất ngày 8/3

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày lễ 8/3 năm nay, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng người yêu, mẹ và những người phụ nữ trong gia đình?

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ


Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm


Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Nữ trang


Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Ngày của "một nửa thế giới" đang đến gần, đâu là công thức vàng để chọn được món quà thật đặc biệt và "ghi điểm" ngoạn mục trong mắt nàng?

Những lọ nước hoa với kiểu dáng lãng mạn và quý phái khiến trái tim phái đẹp phải “rung rinh” từ cái nhìn đầu tiên

Thiết kế đẹp và lãng mạn

Phụ nữ đặc biệt yêu thích những gì bắt mắt. Do đó, khi chọn quà, hãy để ý cả kiểu dáng và cách trang trí món quà nữa nhé. Cho những cô nàng sành điệu, nước hoa luôn là 1 lựa chọn cổ điển. Hãy thử tặng nàng một lọ nước hoa L de Lolita Lempicka với thiết kế trái tim pha lê độc đáo hoặc chai Red Door quý phái của Elizabeth Arden.

Còn đối với những cô nàng hiện đại và yêu công nghệ, máy ảnh 2 màn hình Samsung PL120 là 1 lựa chọn độc đáo của mùa 8/3 năm nay. Máy ảnh với 2 màn hình sẽ giúp nàng tự chụp ảnh rất dễ dàng. Thêm vào đó, vỏ hộp “Cho người tôi yêu” đậm nét lãng mạn và ngọt ngào sẽ là món quà “đúng chất” 8/3.

Máy ảnh đa năng cùng chiếc hộp lãng mạn sẽ khiến các nàng thích mê

"Phiên bản đặc biệt" cho người đặc biệt

Bên cạnh kiểu dáng, phái nữ cũng rất chú trọng đến yếu tố độc đáo. Đó là lý do mà các nhãn hiệu tiếng tăm thường tung ra những sản phẩm đính mác "số lượng giới hạn" vào những dịp đặc biệt trong năm.

Điển hình, Channel vừa tung ra bộ sưu tập với màu hồng pastel đậm chất tiểu thư còn Samsung thì vừa ra mắt thêm 2 phiên bản đặc biệt của máy ảnh màn hình xoay 180 độ MV800 với màu đỏ nồng nàn và trắng tinh khôi vào dịp 8/3 này.

MV800 phiên bản màu đỏ và trắng được Samsung tung ra thị trường với số lượng hạn chế dịp 8/3

Thông điệp yêu thương thay lời muốn nói

Một món quà thời thượng và ấn tượng sẽ thêm phần hoàn hảo nếu được lồng vào những thông điệp ý nghĩa. Ví dụ, tặng nàng chiếc vòng cổ pha lê Swarovski là một cách để ý tứ ngợi khen vẻ đẹp thuần khiết của nàng hay một chiếc máy ảnh độc đáo sẽ là một cách thú vị để bạn trao gửi thông điệp: "Anh muốn giữ mãi những khoảnh khắc tuyệt vời bên em".

Samsung MV800 – Món quà độc đáo “Cho người tôi yêu”

2 phiên bản màu đỏ nồng nàn và màu trắng thời trang của Samsung MV800 vừa được ra mắt vào đúng dịp 8/3 cùng với hộp quà "Cho người tôi yêu" đẹp mắt. Đính kèm với máy còn là bộ miếng dán trang trí ý nghĩa: Lãng mạn (Romance), Tái bút: Anh yêu em (PS, I love you), Hành trình Hạnh phúc (Happy travelling) giúp các chàng trai dễ dàng gửi gắm thông điệp cho người yêu thương. Hãy nhanh tay chọn phiên bản đặc biệt Samsung MV800 vì chương trình chỉ kéo dài từ ngày 27/02/2012 đến ngày 30/03/2012 với số lượng có hạn.

Minh Hằng với chiếc máy ảnh MV800 phiên bản màu trắng kèm theo thông điệp “Tái bút: Anh yêu em” vô cùng lãng mạn

trần thị lụa
trần thị lụa
Trả lời 11 năm trước

Thân chào các anh chị,

Theo em áo dài luôn là món quà đặc biệt gửi tặng mẹ trong dịp này.

Hiện nay, em chuyên cung cấp các loại vải áo dài nhung, áo dài cưới, chất liệuxịn, họa tiết cực đẹp, rất vui lòng được phục vụ các chị và các mẹ. Cam kết chất lượng hàng chuẩn như trong hình và giá rẻ nhất so với tất cả các shop áo dài ở Hà Nội. Giá của từng mảnh áo dài được đính kèm trong ảnh. Giá này đã bao gồm tiền vải quần.

E nhận phân phối áo dài trên toàn quốc. Khuyến khích các chị và các mẹ vào facebook http://www.facebook.com/lua.tran.96 để cập nhật mẫu vài mới và giá của từng sản phẩm.

Liên hệ: SDT: 0979.370.485

gmail: aodaithu@gmail.com

Meo Mao
Meo Mao
Trả lời 10 năm trước

Có trang này có nhiều địa điểm hay lắm nà
http://dididi.vn/posts/dia-diem-moi/goi-y-mua-qua-tang-me.html

Chu Thị Hồng Tuyến
Chu Thị Hồng Tuyến
Trả lời 10 năm trước

Không gì quý hơn sức khoẻ, bạn tặng mẹ thực phẩm wellness nhập khẩu từ Thuỵ Điển, giúp mẹ khoẻ hơn, sống đời với con cháu.

bạn gọi mình để tư vấn theo số 0908261618 hay truy cập vào :https://www.facebook.com/SongKhoeDepMoiNgay

Bạn cũng có thể mua nước hoa, hay sản phẩm chăm sóc cá nhân, trang điểm khác cho mẹ của mình.

Chúc bạn và mẹ bạn luôn vui.

Tuyến

Phương Huỳnh check gia
Phương Huỳnh check gia
Trả lời 10 năm trước
gé xem và tham khảo shop hoagaubong.com mọi người nhé ! nhiều món quà xinh xắn và hấp dẫn lắm, năm nào 8/3 mình đều xem tham khảo và đặt hàng ở đó ! mình rất hài lòng về sản phẩm và cách phục vụ, tặng bạn gái cũng đc, tặng mẹ cũng đc... các bạn nam tặng bạn gái mình thấy gé đó rất nhiều