Món quà hoàn hảo cho dịp Trung Thu

Nếu bạn đang đau đầu để lựa chọn một món quà hoàn hảo để tỏ lòng yêu kính với bố mẹ, tri ân với bạn bè, đối tác thì Gift Card sẽ là một món quà không thể phù hợp hơn.

Có món quà “hoàn hảo” cho mọi người?

Mỗi người lại có sở thích khác nhau và nếu tặng, bạn sẽ phải đi chọn từng món quà phù hợp với từng người nhận. Việc này khá hay và rất thú vị bởi những món quà này còn chứa đựng những tình cảm, sự chu đáo, cẩn thận của bạn dành cho người nhận.

Nhưng với cuộc sống bề bộn hiện nay, không phải ai cũng có thời gian để đi tìm từng món quá vừa tinh tế mà còn hợp ý người nhận.

Chọn quà Trung Thu chẳng dễ như ta tưởng

Phải công nhận là hiện nay, có rất nhiều loại mặt hàng như quà bánh, đồ ngoại… được bày bán tràn làn khắp các vỉa hè. Điều này cũng tiện cho những người không có thời gian để đi chọn quà. Nhưng cũng chính vì thế mà người mua thường gặp phải những trường hợp chọn đại một món quà ở hàng quán dựng tạm bên đường. Những món quà này được bọc sơ sài, không ưng ý, thậm chí có thể đó còn hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Để tránh phải trường hợp này, hiện nay, những tấm thẻ quà tặng thế hệ mới đã ra đời.

Có gì mới trong những chiếc thẻ quà tặng 4.0

Thẻ quà tặng thì đã có từ hàng chục năm nay, không có gì mới cả. Nhưng đó là chỉ những tấm thẻ đời cũ, thường được những siêu thị, cửa hàng phát hành và giá trị quy đổi của nó chỉ diễn ra trong khoảng một với vài tháng. Đó còn chưa kể thiết kế của tấm thẻ cũ thường chỉ là một tấm bìa và nếu bạn có lỡ đi mưa thì coi như tấm thẻ cũng đi luôn, chữ bị phai, giấy nát và tất nhiên là sẽ chẳng ai nhận tấm thẻ đó.

Với tấm thẻ thế hệ mới, thẻ được thiết kế bằng bìa cứng hoặc nhựa, sang trọng lộng lẫy và đặc biệt là quyền lựa thì vô đối. Ví dụ như thẻ VinID Gift Card, chính xác là chiếc “chìa khóa” mở ra cả hệ sinh thái thương mại, dịch vụ của tập đoàn Vingroup. Chỉ cần nạp mệnh giá thẻ vào thẻ VinID là có thể sử dụng trong nguyên 1 năm với đa dạng lĩnh vực dịch vụ từ Mua sắm - Du lịch - Ẩm thực - Giải trí - Y tế - Giáo dục.

Quyền lực, thời thượng, tinh tế - Ưu thế của thẻ quà tặng 4.0

Nói quyền lực hơn cả tiền mặt là bởi tấm thẻ này còn mang tới giải pháp tiêu dùng cực kỳ “kinh tế” cho người dùng. Ví như bạn sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền lên tới 10% khi sử dụng tấm thẻ này để mua sắm và sử dụng dịch vụ, lại được mua các mặt hàng khuyến mãi dành riêng cho chủ thẻ. Tính ra là nhân đôi lợi ích.

Thiết kế Thẻ quà tặng Gift Card bắt mắt

Nghe thì “thực dụng” nhưng “ngoại hình” của món quà tặng này lại rất ý nhị, tinh tế. Như thẻ VinID Gift Card đi kèm một bộ quà tặng với đầy đủ phong bao trang nhã đựng thẻ, thẻ mệnh giá 5 triệu và 10 triệu sẽ có hộp đựng rất sang trọng, một tấm thiệp đề lời chúc và cả hướng dẫn sử dụng.

Đây chính xác là một món quà cộp mác 4.0. Giờ đây bạn không còn phải đau đầu lựa chọn quà tặng dịp Trung Thu này rồi nhé.

nguyen phuong trinh
nguyen phuong trinh
Trả lời 5 năm trước

Hihi, có tiền để dùng thẻ k mới là vấn đề chứ.

Lương Thu Hoài
Lương Thu Hoài
Trả lời 5 năm trước
Vẫn là biếu tiền nhưng theo hình thức khác :))
dat nguyen
dat nguyen
Trả lời 5 năm trước

Quà này sang chảnh quá.

Lương Thu Hoài
Lương Thu Hoài
Trả lời 5 năm trước
Dạ đúng rồi ạ