Gợi ý các món quà tặng Trung Thu biếu sếp

Những món quà tặng sếp hay đồng nghiệp nhân dịp tết Trung Thu chắc chắn không chỉ giúp nâng cao các mối quan hệ công việc cho bạn mà còn làm cho tình cảm giữa mọi người trong cuộc sống thường nhật thêm gắn bó thân thiết. Hãy cùng xem nên tặng những món quà gì nhé.

Bánh trung thu

Bánh trung thu chính là món quà truyền thống không thể thiếu mỗi khi tới dịp này, chắc chắn sẽ là món quà thích hợp nhất, thể hiện sự tròn đầy, viên mãn, mong đôi bên hòa thuận, gắn bó hơn. Hơn nữa, tặng bánh trung thu, nghĩa là bạn cũng vừa thể hiện sự quan tâm, vừa có thể thay lời chúc miệng tới những người mình tặng. Điều cần  chú ý khi chọn bánh trung thu tặng sếp chính là phải ngon, sạch, hương vị khó quên; bao bì bề ngoài nên chọn loại có hình thức sang trọng, bắt mắt.

Đặc biệt, bạn nên lựa chọn bánh phù hợp với sức khỏe của người được tặng để thể hiện được sự quan tâm của mình một cách ấn tượng nhất. Hãy chọn loại bánh ít ngọt cho người có vấn đề về tiểu đường, tránh chọn bánh thập cẩm cho người có vấn đề về thận, ... Bạn cũng nên tham khảo một số loại bánh cao cấp khác nếu có điều kiện nhé.

Hộp trà

Đây là một lựa chọn cực kỳ thú vị, thể hiện được sự tinh tế của bạn trong mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp. Điều bạn nên quan tâm nhiều nhất chính là chất lượng của chúng, và cả hình thức bên ngoài, sao cho chọn được loại cao cấp, cùng hình thức sang chảnh, để có thể xứng tầm làm một món quà tặng sếp. Hoặc không cần quá sang trọng, bạn nên chọn loại thanh tao, nhã nhặn, như các hộp gỗ vân.

Hoa quả tươi nhập khẩu

Một lẵng hoa quả tươi nhập khẩu cũng chính là một món quà trung thu đầy ý nghĩa mà lại mới mẻ. Nếu những món bánh trung thu gây ra dư thừa năng lượng trong dịp này, thì đây chính là giải pháp giúp chống ngấy, tốt cho sức khỏe hơn. Bạn có thể cân nhắc các loại hoa quả như táo đỏ, nho, mận xanh, bơ Chile, quýt Úc, Kiwi,...

Đồ chơi, đèn lồng trung thu

Tặng quà cho bé con nhà sếp cũng là một cách giúp nâng cao mối quan hệ công việc. Bạn có thể chọn mua những món quà truyền thống như đèn cù, trống da, đầu lân,... nhất là những món thủ công, để có thể đảm bảo độ an toàn của đồ chơi, đảm bảo sức khỏe cho trẻ.

Nhìn chung, nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho sếp, đối tác nhân dịp Trung Thu thì hãy tham khảo những gợi ý trên đây. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình được một món quà để có thể nâng cao mối quan hệ cũng như làm cho tình cảm thêm thắm th

phương huyền
phương huyền
Trả lời 5 năm trước

Toàn những món quà ý nghĩa, trừ các loại đèn lông.