Cha mẹ đã biết mua quà gì tặng bé dịp Trung Thu này chưa?

Người làm cha mẹ nào cũng phải suy nghĩ khá nhiều về những món quà tặng bé mỗi mùa Trung Thu tới. Nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa biết tặng gì cho bé, hãy cùng tham khảo những món đồ dưới đây nhé.

Truyện tranh, truyện ngắn

Những cuốn truyện dành cho bé là những món quà Trung Thu tuyệt vời nhất. Nếu con bạn đang ở độ tuổi mầm non, những cuốn truyện ngụ ngôn, cổ tích, hay đồng dao để đọc trước giờ đi ngủ là những lựa chọn rất phù hợp. Hơn nữa, đọc truyện cũng có thể gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và bé nhiều hơn.

Nếu con bạn ở độ tuổi lớn hơn một chút, thì những cuốn truyện nhiều chữ, các tác phẩm của các nhà văn Việt Nam như: Dế Mèn phiêu lưu ký, Mít đặc,... hay những bộ truyện tranh như Doraemon, Thần đồng đất Việt,... sẽ rất thích hợp.

Đồ chơi tư duy

Những món đồ chơi tư duy sẽ giúp bé phát triển trí não rất tốt. Một số gợi ý cha mẹ có thể cân nhắc như: bộ xếp hình, ghép tranh, xếp gỗ,... giúp bé vừa chơi vừa học rất tuyệt vời. Nhờ đó, bé cũng có thể quen với thế giới xung quan tốt hơn, hoàn thiện khả năng cảm nhận mỹ thuật.

Đèn ông sao, đèn lồng

Tết Trung Thu thì tất nhiên phải có rước đèn Trung Thu phải không nào? Hơn nữa, những chiếc đèn lồng màu sắc bắt mắt sẽ thu hút bé rất nhiều, tạo nên một không khí vui vẻ, ấm áp, rộn ràng của đêm rằm tháng 8. Những chiếc đèn Trung Thu truyền thống, những lần được rước đèn đi chơi trăng cùng các bạn chắc chắn sẽ là ký ức tuổi thơ đẹp nhất cho bé.

Mặt nạ

Những chiếc mặt nạ sẽ mang tới không khí vui nhộn, sôi động cho ngày tết Trung Thu. Tuy nhiên, bố mẹ cần quan tâm kỹ càng tới chất liệu, xuất xứ của hàng khi mua để đảm bảo an toàn cho bé.

Những món đồ khác

Ngoài những món đồ đã được đề cập trên, cha mẹ cũng có thể cân nhắc tới việc tặng bé những bài hát Trung Thu, những câu đố vui, hay những chiếc bánh Trung Thu phá cỗ,... để giúp bé có một Tết Trung Thu ấm áp, vui vẻ và an toàn.

Nhìn chung, trên đây là những món quà tuyệt vời nhất cha mẹ nên cân nhắc khi vẫn chưa biết tặng bé quà gì tết Trung Thu này. Hi vọng bài viết này đã mang tới cho cha mẹ những điều bổ ích, giúp mang lại cho bé một Trung Thu ấm áp.

becuoi
becuoi
Trả lời 5 năm trước

Mình kết bộ đồ chơi tư duy nhứt.

Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 5 năm trước

Nhìn bánh trung thu ngon quá