Bố mẹ nên mua quà trung thu gì cho bé?

Hiện nay, các loại đồ chơi Trung Quốc ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Những món đồ chơi này không chỉ nguy hiểm, mang tính sát thương cao mà còn chứa nhiều chất gây ung thư có hại cho sức khỏe con trẻ. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn được những món quà vừa độc đáo, vừa ý nghĩa tặng bé nhé.

Mua quà Trung thu truyền thống cho bé

Trung thu là ngày Tết dân gian của người Việt. Vì vậy, những món đồ truyền thống là lựa chọn không thể bỏ qua giành cho bé. Các loại đèn Trung thu như đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn lồng hình con vật,.. đều là các món đồ được sản xuất trong nước, mẫu mã đa dạng, bắt mắt, giá cả cũng hợp lý, đặc biệt, những món đồ này đều rất an toàn với trẻ em.

Đồ chơi thông minh

Đây là những món đồ chơi giúp trí não cho trẻ phát triển và thông minh cũng chính là những lựa chọn rất thiết thực mà bố mẹ có thể tặng con. Những món đồ chơi này không chỉ giúp trẻ vui chơi mà còn giúp tăng cường khả năng nhận biết màu sắc, ngôn ngữ, khả năng vận động... của trẻ.

Quà Trung thu tự làm cho bé

Chỉ với những vật liệu đơn giản như tre, vải, bông gòn, giấy, màu vẽ... cùng với óc tưởng tượng phong phú là bố mẹ có thể sáng tạo ra vô vàn cách làm đồ chơi ý nghĩa tặng bé rồi.

Cuộc sống hiện đại ngày càng hối hả khiến bạn ít có thời gian quan tâm đến con cái. Khi đó, những chiếc đèn Trung thu tự làm được xem là những món quà ý nghĩa nhất, thể hiện tình yêu thương của bạn đối với con trẻ.

Những cuốn truyện

Nếu bé còn đang ở độ tuổi mầm non thì mẹ nên mua các cuốn sách đồng dao, ngụ ngôn hay cổ tích có nhiều hình minh họa để đọc cho bé nghe trước giờ đi ngủ. Nếu bé đã đủ lớn thì bố mẹ có thể tặng các loại truyện có nhiều chữ hơn, chẳng hạn như Dế mèn phiêu lưu ký, Cái tết của mèo con, Mít đặc, bộ truyện Conan, Doreamon...

Hy vọng bài viết giúp bạn lựa chọn được món quà ý nghĩa nhất tặng cho bé vào ngày Trung thu sắp tới

tra sua
tra sua
Trả lời 5 năm trước

Nhà mình các bạn ấy đang đòi một hộp lego đây