Trung Thu các mẹ cho con đi chơi ở đâu??

Mọi người tư vấn giúp em với? Giá như ngày xưa thì chỉ cần cái đèn lồng là rong ruổi khắp xóm làng được rồi, giờ chẳng biết để con đi đâu để đóng trung thu cho đúng ý nghĩa của ngày này cả?

Nguyễn Hà
Nguyễn Hà
Trả lời 11 năm trước
TTTM Vincom Hà Nội là một trong những điểm hẹn “nóng” trong mọi dịp lễ trong năm và đặc biệt là vào dịp Trung thu. Có thể nói đây là địa điểm mà “n” thú vui tụ họp trong 1 địa chỉ duy nhất, có thể đáp ứng nhu cầu của cả gia đình.

Trước hết, trong dịp Trung thu, mặc dù đây là một khu TTTM hoành tráng và hiện đại bậc nhất HN nhưng vào dịp này, nơi đây sẽ diễn ra hàng loạt các trò chơi dân gian, biểu diễn nghệ thuật mang đậm nét cổ truyền.

Các bé đến đây sẽ được tham gia miễn phí rất nhiều trò chơi dân gian có thưởng như trò chơi Đi cầu khỉ, Kéo co, Ăn táo, Đập trống, Đi cà kheo… Không những thế, các bạn còn có cơ hội được xem và học hỏi rất nhiều từ những nghệ nhân biểu diễn các loại hình nghệ thuật dân gian của Việt Nam như ông đồ viết chữ, nghệ nhân nặn tò he, nghệ nhân làm bóng hình con thú, nghệ nhân làm đèn lồng…

Các em trai, em gái của bạn sẽ được đón xem một chương trình ca nhạc thiếu nhi – hài cực kỳ đặc sắc và ý nghĩa như múa lân khai hội, được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, hát múa rước đèn Trung thu cùng các tiết mục nhảy Dansport của các em thiếu nhi chuyên nghiệp. Cũng trong chương trình, bạn và gia đình còn được xem hai tiết mục dân gian vui nhộn là múa rối bụng và múa mặt nạ do các nghệ sỹ của Nhà hát Tuồng Việt Nam trình diễn. Những tiết mục này vừa góp tiếng cười vui ngộ nghĩnh cho các em bé, đồng thời giúp bạn và các em làm quen và thêm yêu với một loại hình văn hoá cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Bên cạnh việc tham gia chơi và tìm hiểu những trò chơi truyền thống thì Thế Giới Games hiện đại tại tầng 5 tháp C vẫn luôn là điểm hút mọi teen với đủ loại trò chơi trong một thế giới cực kỳ sống động. Thậm chí cả các anh chị lớn tuổi, nếu muốn cũng có thể tham gia rất nhiều trò chơi mang tính trí tuệ nữa.

Bên cạnh đó, tại Vincom Center HN, mua sắm là thú vui không chỉ dành cho người lớn. Bên cạnh các gian hàng hiệu với đủ chủng loại mặt hàng, một khu vực mà dịp Trung thu có rất nhiều người khám phá là khu mua sắm dành cho các bé cưng và bạn tại tầng 4, tháp C của TTTM này. Đây là khu vực chuyên bán các mặt hàng đồ chơi, đồ gia dụng cũng như quần áo và sách vở. Mặt hàng đẹp, chất lượng cao và đa dạng, đây là địa chỉ tin cậy mà các bạn có thể lựa chọn mua đồ chơi dành tặng cho các em trai em gái của mình trong dịp này.

Cùng với hệ thống rạp chiếu phim Megastar, khu ẩm thực…, Vincom Center HN thực sự là lựa chọn lý tưởng trong dịp Trung thu này để đón một cái tết cổ truyền trong một không gian sôi động và hiện đại.

Trâm
Trâm
Trả lời 11 năm trước

Mẹ cháu dẫn cháu nó đến Khu vui chơi Thỏ Trắng mà chơi. Trung thu mình cũng dẫn bé nhà mình đến đó này, nhà mình gần đó, mấy bữa lễ 2-9 thấy bên đó tổ chức chương trình ca nhạc, trò chơi dành cho bé xôm tụ lắm. Nghe đồn là trung thu này có tổ chức chương trình "đêm hội trăng rằm" dành cho bé. Có lẽ cho cháu qua chơi để tiếp xúc với bạn bè là ok nhất hihi.