Mua gì làm quà trung thu, ngoài bánh trung thu ra?

Trung thu đã đến rất gần rồi, mọi năm mình đã mua đủ số bánh cần thiết để mang biếu ông bà và các quan hệ ngoại giao khác, mua đồ chơi cho trẻ con. Nhưng năm nay, cái khoản bánh mình không thích nữa. Thực ra cũng không nhiều người thích ăn bánh trung thu, mà các loại bánh năm nay thì giá cả trên trời. Có điều nhiều người vẫn chọn nó vì nó làm nên hương vị của Tết Trung thu. Mình muốn hỏi ý kiến các mẹ xem có những phương án nào thay thế bánh trung thu được?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Tặng giỏ trái cây cũng phù hợp nhưng nên tặng gần sát ngày rằm và chọn hai, ba loại đặc sắc thôi chứ đừng để đủ thứ trong đó. Tớ có đặt trước vài phần để gần đến ngày rằm lấy đem tặng, chỉ bao gồm Cherry Mỹ và Lê tan, năm ngoái cũng tặng vậy và được nhiều người thik phết.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Hehe nếu tính về mặt kinh tế và lạ thì năm nay xuất hiện loại bánh trung thu rau câu đấy chị ạ . Có các loại nhân như đậu xanh thập cẩm , đậu xanh lá dứa , flan , trà xanh , đậu đỏ , khoai môn , mè đen v.v... Tùy thích mà chọn loại có trứng muối ở trong hay ko . Giá cũng rất dễ chịu , giao động từ 80k -> 110k để có 1 hộp 4 bánh cực ngon . Đính kèm thêm cái ảnh ( châm ngôn của e là chia sẻ nên minh họa cho dễ liên tưởng ^^ ) P/s : Cực ngon khi để lạnh , khi dùng thì cắt ra như bánh trung thu bình thường vậy ... Nhà em đã mua 16 cái rồi