Va linh tinh năm nay đi đâu là thích nhất nhỉ (trong ngày thoai)

Va linh tinh năm nay đi đâu là thích nhất nhỉ (trong ngày thoai) Tầm 30km đổ lại nhá các bác, em ở Hà lội?
quaque
quaque
Trả lời 13 năm trước

Tớ thấy khu du lịch sinh thái Asean Resort ở sơn tây cũng được đấy .Du lịch một ngày Nói “một ngày” không phải vì Asean resort không có chỗ chơi, thậm chí nơi đây còn nhiều trò chơi hơn hẳn những khu tương tự gần Hà Nội nhưng người viết nhấn mạnh vào thời gian một ngày bởi lẽ ít có khu vui chơi nghỉ dưỡng nào gần Thủ đô đến thế. Chỉ mất nửa tiếng đồng hồ, chạy dọc 35 km về phía Tây theo đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, bạn đã có thể trở thành thành viên của Asean resort trong một không gian rộng tới 17 ha. Asean resort ẩn mình dưới một vùng đồi núi Ba Vì xanh mát bóng cây, được bao quanh bởi con suối Ninh Khiêu thơ mộng. Nếu bạn đi theo nhóm, hẳn các trò trượt cỏ bằng ván trượt, chơi bóng nước... sẽ được lựa chọn hàng đầu. Không quá mất sức như trượt cỏ ở khu trượt cỏ ngay gần đấy, bãi trượt của Asean resort phù hợp với cả phụ nữ và em nhỏ. Chơi mệt, bạn có thể xả hơi trong bể bơi nước trong xanh ngăn ngắt hay thư giãn trong spa gần đó. Giá dịch vụ ở đây cũng khá linh hoạt, phòng có hai loại 280.000 đồng và 45 USD một đêm, nếu bạn thuê phòng trong ngày không ở lại qua đêm, giá sẽ rẻ hơn gần 100 ngàn đồng tùy phòng. Tính cả phòng ốc, ăn uống, chơi trò chơi, giá một buổi du lịch “một ngày” tại các khu nghỉ dưỡng như thế này tiết kiệm nhất cũng vào khoảng 500 ngàn đồng/người -----Bạn cứ đi thử đi, sẽ thấy thú vị

Hoặc

Suối nước nóng Thanh Thuỷ (đi qua Sơn Tây khoảng 9km) cũng là một lựa chọn ổn đấy. Mùa này tắm nước nóng thích lắm, tớ đi hồi hè nóng điên.
Hình như có văn phòng ở phố Bà Triệu, search Gúc là ra ngay.
Nhưng phải chặt chẽ và đanh đá với bọn này nhé. Cung cách phục vụ không tốt lắm đâu. Được cái là tắm thích, khung cảnh cũng thích.
À nếu đi thì chỉ nên ăn gà, dê, bò thôi nhé, đừng ăn cá, chán lắm!