3 món đồ công nghệ phái đẹp sẽ thích mê dịp Valentine này

Ngày lễ Tình nhân Valentine đang cận kề, cũng là lúc các quý ông “rục rịch” chọn lựa món quà dành tặng cho người bạn đời của mình. Bên cạnh hoa hồng hay socola – những món quà truyền thống thì năm nay, 3 món đồ công nghệ vừa giá trị vừa tinh tế sau đây là gợi ý lý tưởng mà phái mạnh nên lựa chọn để thể hiện tình cảm trân quý của mình đến với cô gái mà bạn yêu thương. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chiếc smartphone mang màu sắc quyến rũ

Giữa một rừng sản phẩm công nghệ trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu smartphone cho bạn lựa chọn để tặng bạn gái của mình, nhưng vào dịp Valentine này, món quà đừng nên quá tùy tiện. iPhone X đang là chiếc smartphone hot hàng đầu hiện nay nhưng có lẽ nó lại không hợp lý cho dịp đặc biệt này bởi màu sắc tương đối tối, có phần u ám.

Phương án phù hợp hơn cả đó là hãy chọn chiếc smartphone có màu của “tình yêu” chẳng hạn như rose gold – vàng hồng của iPhone 7/7 Plus, vừa có thiết kế đẹp, màu sắc tinh tế, phù hợp với phái đẹp mà giá thành của chúng cũng rẻ hơn nhiều so với iPhone X.

Chiếc Sony Xperia XZ1 màu hồng cũng là gợi ý lý tưởng mà phái mạnh nên suy nghĩ đến với sự hoàn hảo về cả màu sắc lẫn giá thành.

Chiếc đồng hồ thông minh

Với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ và có phong cách thể thao thì một chiếc đồng hồ thông minh sẽ cực hợp để họ mang theo bên mình mỗi ngày. Một chiếc Watch Series 3 với dây đeo màu hồng là món quà thiết thực, giá trị và không kém phần lãng mạn dịp Valentine này.

Một món đồ phụ kiện

Nếu một chiếc smartphone cao cấp hay đồng hồ thông minh hiện đại vượt qua khả năng “chi” của bạn thì có thể nghĩ đến các món đồ phụ kiện hữu dụng không kém sau đây:

+ Loa thông minh Stelle Mini-Clutch Speaker nhỏ gọn như chiếc túi đeo, giá bán 149 USD tích hợp nhiều công nghệ hiện đại – đáp ứng 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ.

+ Máy in HP Sprocket Photo Printer – máy in ảnh mini hữu dụng cho cô nàng yêu nhiếp ảnh và đam mê xê dịch, với giá bán 129 USD, cũng là một món quá rất thiết thực mà các chàng có thể lựa chọn.

Thay vì những món quà có phần nhàm chán như hoa hồng hay socola trước đây, năm nay, phái mạnh hãy suy nghĩ đến việc “đổi gió” bằng những món quà công nghệ giá trị hơn xem sao? Ắt hẳn sẽ khiến người bạn gái của mình vô cùng bất ngờ và hạnh phúc đấy!

Chưa có câu trả lời nào