Bạn sẽ tặng gì vào dịp Valentine này?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

4 hộp chocolate tình yêu đã có chủ!!!

Danh sách trúng thưởng đây nhé! Các bạn liên hệ theo số điện thoại bên dưới để nhận quà nha.

STT Họ và tên CMTND
1 Nguyễn Ngọc Hoàng Phương 201562853
2 Nguyễn Phương Anh 12673628
3 Lê Bích Ngọc 11875500
4 Nguyễn Thị Mỹ Hạnh 12789643

Bạn phân vân không biết nên tặng gì cho một nửa của mình trong ngày Valentine? Bạn sợ rằng những hộp chocolate được gói sẵn sẽ không gây ấn tượng với người ấy? Bạn muốn để lại dấu ấn cá nhân vào ngày đặc biệt này để người bạn yêu thương sẽ mãi khắc ghi khoảnh khắc đó?

Hãy để thế giới quà tặng Valentine online M2M Chocolate Handmade Shop giúp đỡ bạn tạo ra điều kì diệu đó.


M2M Chocolate Handmade Shop là 1 địa chỉ online chuyên bán các dụng cụ chế biến và trang trí chocolate. Các bạn tại bất kì địa chỉ nào trên toàn quốc sẽ được ship quà tận nơi nhé! Tại đây chúng mình còn có thể tìm thấy những món quà siêu “kute” nữa nhé! Vậy là bạn có thể tự tạo cho mình 1 món quà độc nhất vô nhị rồi! Chắc hẳn 1 nửa “gà bông” kia sẽ ấn tượng lắm với món quà được dành riêng cho bạn ấy.


Chỉ cần một chút thời gian, công sức và cả tấm lòng, chắc chắn người ấy sẽ khó có thể quên món quà đầy ý nghĩa của bạn. Hãy thoả sức tạo hình, trang trí với khả năng sáng tạo phong phú của mình trên thanh chocolate ngọt ngào. Valentine năm nay hãy trở thành vị đầu bếp khéo tay mang yêu thương tới “người đặc biệt” các bạn nhé!



Còn chần chờ gì nữa? Hay nhanh tay để luyện tập ngay từ bây giờ và gây bất ngờ cho người bạn yêu vào dịp chỉ có duy nhất một lần trong năm. Suỵt!!! Đây là bí mật giữa chúng tôi và bạn đấy! Click ngay địa chỉ www.chocolate4valentine.info để khám phá những điều bất ngờ này đi nào.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Bạn đã bao giờ nghĩ xà phòng có thể là 1 món quà vô cùng độc đáo vào Valentine này???

Ngày Valentine sắp tới, ắt hẳn bạn nào cũng tìm cho 1 nửa của mình những món quà từ chocolate theo truyền thống. Nhưng đã có ai thử nghĩ tới 1 món quà khác độc đáo hơn mà cũng ngọt ngào không kém không?

Saboo Shop là 1 địa chỉ chúng mình nên ghé tới. Với 2 sản phẩm chính là xà phòng spa và sữa tắm spa, Saboo Shop mang lại không chỉ 1 món quà mà còn là 1 thương hiệu chăm sóc cho làn da người sử dụng. Các sản phẩm đều được nhập khẩu từ công ty Saboo Thái Lan, nên chúng mình sẽ càng an tâm hơn về uy tín và hiệu quả nhé!

Xà phòng spa là những bánh xà phòng với rất nhiều mùi hương khác nhau như mùi cafe, dâu tây, xoài, hương gạo, hương sữa chua, táo... Khi cầm chiếc bánh xà phòng trên tay, hương thơm ngọt ngào tỏa ngát, mà khi sử dụng thì khiến da mịn màng lắm lắm. Vừa có thể thay thế cả sữa rửa mặt nữa nè! Chắc chắn sẽ khiến chúng mình cực thích luôn đó.

Hãy cùng chúng tớ ngắm nghía các mẫu sản phẩm xà phòng nhé! Click vào link này để xem chi tiết này!


Hương dâu - Hương gạo Thái


Hương oải hương - Hương cafe


Hương táo - Hương xả


Hương măng cụt - Hương xoài


Với tiêu chí của Saboo Thái Lan là chăm sóc cho làn da của bạn, các sản phẩm tại đây đều được làm handmade, không chứa các chất diệt khuẩn gây hại cho da. Nên chúng mình sẽ không còn lo lắng xà phòng làm cho da khô và bắt nắng.

Ngoài các sản phẩm xà phòng spa, còn có các loại sữa tắm spa, tạo cảm giác thư giãn thoải mái. Click vào link này để xem chi tiết nè!


Valentine này, nếu như bạn muốn tặng cho người ấy 1 món quà cực độc, “không lo đụng hàng”, thì hãy click ngay vào địa chỉ saboovietnam.com nhé! Tất cả các sản phẩm đều được đựng trong 1 cái hôp quà tặng rất sang trọng, nó không chỉ là xà phòng spa hay sữa tắm spa mà nó như 1 món quà bày tỏ tình cảm gửi tới những người thân yêu. Trong thời gian này, khi mua sản phẩm, chúng mình sẽ được giảm giá 10% nữa nhé!

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Ngày valentine sắp đến, bạn đã chuẩn bị gì chưa nè.

Trang sức – từ lâu đã sớm trở thành phụ kiện thời trang quý giá và hấp dẫn với cả hai giới. Ánh bạc lấp lánh, lung linh giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và là niềm mong ước của mọi bạn gái, giúp cho họ ngày càng quyến rũ và trở nên long lanh hơn. Trang sức gắn liền với sắc đẹp, sự khỏe mạnh, giàu sang và hạnh phúc nên món quà từ trang sức được xem là rất đặc biệt. Quà tặng trang sức sẽ khiến người ấy tin chắc rằng đã được bạn dành cho tất cả sự thương yêu, quý trọng. Chúng sẽ luôn bên cạnh người mà bạn dành sự thương yêu, quý trọng. Thế nên không ngoa khi nói, trang sức là những kỷ vật không thể thiếu minh chứng cho tình yêu đôi lứa.

Ngày lễ tình yêu năm nay, bạn đã có lựa chọn nào cho người ấy của mình chưa? Chúng tớ xin giới thiệu những thông tin cực kì hữu ích về sản phẩm của trang sức Shaiya nổi tiếng vốn đã rất quen thuộc với teen nhà mình.

Một cặp nhẫn đôi với thiết kế đặc sắc thì sao nhỉ? Hình trong của chiếc nhẫn được hiểu là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu không có điểm bắt đầu và điểm kết thúc. Hãy cùng ngắm nhìn những bộ nhẫn đôi cực kỳ mê ly nhé!





Các chàng thường nói đùa rằng chiếc lắc tay là “sợi xích” trói các nàng mãi bên mình. Quả thật, với thiết kế tinh tế và chế tác tinh xảo, những mặt dây chuyền hay chiếc lắc tay với chất liệu bạc 925 không xi mạ và bạc cao cấp 925 xi vàng trắng là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi lựa quà tặng nàng!



Hãy thử tượng tượng rằng bạn có tạm xa người thương nhưng mặt dây có khắc tên bạn vẫn nằm trên cổ người ấy tức là người ấy luôn nhớ về bạn và bạn cũng luôn bên cạnh người ta sẽ có giá trị như thế nào? Cùng ngắm những thiết kế mới nhất của Shaiya để có được lựa chọn ưng ý nhất.


Nhân ngày lễ tình yêu năm nay, trang sức Shaiya dành ra những món quà cực kỳ độc đáo tri ân sự ủng hộ của các bạn suốt một năm qua.
Từ 13h - 15 h (10/02 - 25/02/ 2011) - GIẢM 20% cho các sản phẩm trang sức nữ , trang sức đôi bạc cao cấp 925 không xi mạ (không bao gồm hàng đặt )
- Mã số MS01: tặng 01 Bộ trang sức "Cám ơn tình yêu" gồm dây liền mặt + nhẫn + hoa tai, trị giá 1.550.000 VND với chất liệu bạc cao cấp 925 xi vàng trắng
- Mã số MS02: tặng 02 cặp nhẫn đôi trị giá 555.000 VND/ 1 cặp chất liệu bạc 925 cao cấp xi vàng trắng

“Cảm ơn tình yêu” – bộ sưu tập trang sức thực sự có ý nghĩa với tình yêu của bạn trong những ngày này. Cùng nhanh tay truy cập địa chỉ http://trangsucshaiya.com/ để có được những lựa chọn phù hợp cho bạn và người thương nhé.

Ngoài ra, cũng cần lưu ý với các teen rằng trang sức Shaiya có chế độ bảo hàng cực kỳ đảm bảo, mua bất cứ món hàng nào của trang sức Shaiya, bạn sẽ nhận được phiếu bảo hàng vĩnh viễn. Thêm nữa, phương thức mua hàng cũng hết sức phong phú, bạn có thể lựa chọn 3 cách mua hàng tiện lợi đó là: mua trực tiếp tại của hàng, mua qua giỏ hàng trên website và mua chuyển khoản. Thông tin được cập nhật chi tiết tại website, các bạn có thể tham khao nhé! Hoặc liên hệ với địa chỉ:

262 Khâm Thiên - Hà Nội

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Giới truyền thông Trung Quốc đang "nháo nhào" vì tin tức này.

Mới đây, báo chí Đài Loan xôn xao với tin tức Châu Kiệt Luân đã tìm được bạn gái mới. “J-girl” lần này là một người mẫu lai xinh đẹp và từng đóng chung với nam ca sỹ nổi tiếng trong một MV ca nhạc. Đáng chú ý, trang Ent còn khẳng định, cô gái mới chỉ 17 tuổi.


Châu Kiệt Luân rơi vào lưới tình




Với chân dài 17 tuổi?

Nhân vật nữ được nhắc đến được cho kém Châu Kiệt Luân 14 tuổi tên là Hanna Quinlivan. Hanna là người mẫu Đài Loan, mang trong mình ba dòng máu Đài, Hàn và Úc. Cha của cô là người Úc. Nhờ đó, dù còn rất trẻ nhưng Hanna đã có vẻ đẹp vượt tuổi tác, pha trộn quyến rũ. Hanna đang là người mẫu đắt show của Đài Loan. Cô nàng lọt vào mắt xanh của anh chàng ca sỹ đa tình sau khi được hợp tác với Châu Kiệt Luân trong một MV ca nhạc.

Gần đây, khi Châu Kiệt Luân tham dự các buổi quảng bá bộ phim The Green Hornet, ký giả cũng phát hiện Hanna luôn ở bên cạnh. Giới truyền thông tin rằng, lễ Valentine năm nay, Châu Kiệt Luân sẽ không phải u sầu cô đơn khi có bồ trẻ cạnh bên. Giới truyền thông càng tin tưởng vào phỏng đoán này sau khi Hanna công khai trên blog những bạn thân của mình và trong số đó có anh bạn lâu năm Adu của Châu Kiệt Luân.




Những hình ảnh nghi vấn

Cư dân mạng tỏ ra rất ngạc nhiên khi nam ca sỹ hàng đầu lại tìm kiếm tình cảm bên cạnh một cô gái chưa tới tuổi thành niên. Một số cư dân mạng lo xa còn sợ hãi nếu như anh chàng “trót dại” với một cô gái trẻ như Hanna.

Trước những tin tức này, đại diện của công ty JVR Music lên tiếng: “Chỉ khi nào các vị đưa ra được những hình ảnh bằng chứng tình cảm của họ thì lúc đó chúng tôi mới lên tiếng”. Trong khi đó, đại diện của chân dài 1m65 không hề đưa ra bất kỳ phản hồi nào.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Hễ tới ngày lễ hay ngày sinh nhật, tìm món quà phù hợp để tặng "nàng ấy" sẽ làm bao chàng trai đau đầu.Vì con gái hay "sớm nắng chiều mưa mà. Mà ngày Valentine sắp tới đến nơi rồi, không biết tặng quà gì cho bạn gái nhân ngày Valentine đây?

1. Thích một bó hoa (nhất là hoa hồng) lớn. (một số bạn gái lại thích 1 bông hồng thôi, nhưng hầu hết hoa thành bó càng lớn thì … càng thích.). Chú ý là tùy từng người, có bạn thích hoa ly, có bạn thích hoa lan,… Con gái công nhận không? Dĩ nhiên là có rồi...

Hoa hồng tặng bạn gái ngày Valentine


2. Được ở bên nhau, một khoảng riêng chỉ của hai người, có hoa (có nến) và có những nụ hôn ngọt ngào.

Khung cảnh lãng mạn làm quà tặng nàng ngày valentine



3. Dẫn con gái tới nơi đầu tiên hai người gặp gỡ.Cùng ôn lại kỉ niệm và trao nhau những món quà nho nhỏ… Con gái hay mắc bệnh… thù lâu, nhớ dai, nếu con trai nhớ được nơi đầu tiên gặp gỡ (hơi hiếm) thì trong mắt con gái, người đó đã trân trọng tình yêu đó thực sự ! Hiếm anh em làm được điều này lắm, chậc chậc.

Quà tặng ngày valentine tại nơi gặp gỡ lần đầu


4. Một món quà con gái thích mà con trai "điều tra" được.Đây là món quà rất tuyệt vời đểtặng bạn gái ngày Valentine đấy

5. Thích những đồ vật đáng yêu, lấp lánh:Gấu bông, các loại vòng, lắc tay,búp bê… hoặc ngọt ngào như một chiếc bánh chocolate hình trái tim, thanh kẹo …

Quà tặng bạn gái ngày valentine


6. "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt"– Một tấm thiệp tự làm hoặc "săn" được ở đâu đó, bên trong ghi những lời có "cánh" (nhưng chắc chắn phải chân thành) sẽ là một món quà dễ "chạm" vào tim con gái đấy.


7. Bày tỏ tình cảm bằng một màn "sì căng đan" trước càng nhiều người càng tốt.(Vụ này trong film "Cô nảng ngổ ngáo" chắc các bạn đã từng xem). Hãy đón chờ một vài scandan sắp tới trên mạng nhé.

8. Ngoài ra còn rất nhiều quà mà con trai có thể tặng như bộ trang điểm, nước hoa, đồng hồ, áo đôi, dây chuyền đôi,…

Trên đây là những gợi ý giúp bạn tìm được món quà tặng bạn gái ngày Valentine. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý nhất để tặng nàng.