Hội độc thân làm gì ngày Valentine?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nếu biết xử lí, chúng mình sẽ có một ngày vui chả kém gì các cặp đôi đáng ghét kia đâu nhá.

Nếu bạn chưa có ai “đi chơi cùng” vào ngày Lễ Tình nhân thì cũng đừng ngồi ở nhà và trề môi ra buồn bã nhé. Hãy xem bọn tớ lập kế hoạch đây này.

1. Tự tổ chức một bữa tiệc với món lẩu sôcôla

Phần tuyệt nhất của ngày Valentine không phải là những đồ vật thể hiện tình yêu mà là sôcôla. Và cách thưởng thức sôcôla không thể tuyệt vời hơn chính là món lẩu sôcôla nóng chảy thật hấp dẫn. Tất cả những việc bạn cần làm là làm chảy sôcôla ra, và nhúng vào đó bất cứ thức ăn nào bạn muốn (như trái cây, kẹo,…) và nhâm nhi với những người bạn.

2. Có một cuộc thi giữa 2 giới tính

Mời một vài người bạn cũng đang “cô đơn” giống bạn đến nhà chơi, sau đó tổ chức một cuộc thi chia làm hai đội: nam và nữ. Cuộc thi đó là gì thì tuỳ ý bạn. Đây không chỉ là một cơ hội để bạn giải trí không đâu, biết đâu được, nhờ cuộc thi này mà năm sau bạn hết “một mình” thì sao.

3. Làm việc từ thiện

Ngày lễ Valentine là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu với nhau, và công việc giúp lan toả tình yêu một cách nhanh chóng không phải là những công việc từ thiện hay sao. Hãy tìm một công việc từ thiện nào đó để làm, nếu không thì bạn có thể dành chút thời gian để chăm sóc những người thân đã lớn tuổi.

4. Lan toả tinh thần Valentine khắp mọi nơi

Bạn còn đang trong tình trạng độc thân nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến niềm vui của bạn thì ngày Lễ Tình nhân đang ngày càng gần cả. Bạn có thể làm một tấm thiệp để tặng bạn bè (đặc biệt là các cặp đôi trong lớp) hay đơn giản chỉ là một cái ôm vào những ngày se lạnh này.

5. Học Yoga

Nếu bạn đau lòng khi nghĩ đến ngày 14-2 này, bạn nhận được một lời khuyên là nên tham dự một lớp Yoga, nó sẽ giúp bạn mở lòng thêm đó, chưa kể đến là bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái và thanh thản vô cùng.

6. Đi dạo với cún cưng

Bạn không thể tìm được ai để trao trái tim mình, vậy hãy tìm tình cảm ấm áp bên những vật nuôi trong nhà nhé. Hãy dành buổi chiều ngày 14-2 để đi dạo bên cạnh một chú cún thật đáng yêu, bạn sẽ thấy cuộc đời thật tuyệt vời biết bao.

7. Xem phim ma

Cách này được khá nhiều chị em phụ nữ áp dụng (nhưng sao lại không có các đấng mày râu nhỉ?). Bạn cho rằng ngày Valentine là dành cho những đôi tình nhân và vì bạn đang lẻ loi, nếu mà xem mấy phim yêu đương thì bạn buồn chết đi được mất, nên bạn chọn phim ma. Dĩ nhiên coi phim ma một mình thì chán lắm (hay đáng sợ lắm?) nên thường các nàng hay rủ bạn bè đến coi chung cho xôm tụ. Đây cũng là một thú vui tuyệt vời cho đêm Valentine đấy, hãy thử xem.