3 món quà sức khỏe dành tặng cho cha mẹ dịp cuối năm

Mỗi khi sắp đến tết, con cái thường chuẩn bị những món quà để biếu cha mẹ mình. Nhiều người thường không biết chọn quà gì để vừa ý nghĩa, chất lượng và có ích cho cha mẹ. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 món quà sức khỏe dành tặng cho cha mẹ dịp cuối năm.

Máy đo đường huyết

Với một chiếc máy đo đường huyết, cha mẹ bạn có thể dễ dàng đo lường và kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình. Có thể nói, máy này rất phù hợp cho những người lớn tuổi có nguy cơ bị tiểu đường cao. Máy sẽ giúp cha mẹ bạn kiểm soát được chỉ số đường huyết, duy trì đường huyết ở mức độ bình thường, trì hoãn được sự bắt đầu của các biến chứng.

Tác dụng của máy đo đường huyết

  • Giúp bạn biết được mức độ của đường huyết trong cơ thể. Từ đó, xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý hơn: ăn uống ít carbohydrate tinh chế và kết hợp ăn nhiều trái cây tươi, rau, ngũ cốc, ăn chất béo không bão hòa đơn như dầu oliu.
  • Kiểm tra đường huyết ngay tại nhà để có thể sử dụng các biện pháp chữa trị. Máy đo đường huyết rất phù hợp với những bệnh nhân tiểu đường.
  • Giúp bạn xây dựng thói quen tập luyện hợp lý, duy trì một trọng lượng khỏe mạnh cho cơ thể.
  • Bệnh nhân tiểu đường sẽ biết rõ hơn về bệnh tình của mình, nắm bắt kịp thời những chuyển biến của bệnh.

Máy massage: Gối massage, ghế massage..

Các loại máy massage như gối massage hay ghế massage đều rất thích hợp với những người đã có tuổi. Vì đến tuổi đấy thì con người ta sẽ thường bị đau nhức, mệt mỏi và căng thẳng. Sử dụng các loại máy này, có thể giảm được các triệu chứng như đau nhức ở cổ, ở vai hay lưng do tuổi già.

Ngoài ra, ghế massage còn có thể điều trị các chứng đau chân, đau gót chân ở người già. Hệ thống túi khí nhẹ nhàng sẽ tác động vào 2 vai mô phỏng bàn tay mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và dễ chịu nhất.

Máy đo huyết áp

Chắc chắn, những người lớn tuổi thường bị tăng hoặc giảm huyết áp. Việc sở hữu một chiếc máy đo huyết áp sẽ giúp cha mẹ bạn có thể dễ dàng kiểm tra huyết áp của mình tại nhà. Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Việc theo dõi huyết áp thường xuyên là điều rất quan trọng, chính vì vậy, còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho cha mẹ mình một chiếc máy đo huyết áp đi nào.

Hy vọng với 3 món quà sức khỏe dành tặng cho cha mẹ nêu trên sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn cho cha mẹ mình những sản phẩm hữu ích trê nhé. Chúc bạn và gia đình bạn luôn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Chưa có câu trả lời nào