Có nên mua quà tết biếu bố mẹ bạn trai ko?

Em muốn nhờ mọi người tư vấn giúp em xem có nên mua quà tết biếu bố mẹ bạn trai ko ạ? Bọn em mới yêu nhau đc nửa năm thôi. Nhà anh ấy ở quê, anh ấy thì làm việc ở thành phố. Em chưa đc về nhà anh ấy lần nào. Tết này anh ấy dự định sẽ đưa em về nhà ra mắt.
Hôm trc cty em có cho nhân viên mấy bộ lịch tết (lịch block + lịch treo tường), em đưa cho anh ấy 1 bộ bảo là biếu bố mẹ anh ấy.
Giờ thì tết âm lịch theo mọi người thì em có nên mua quà biếu ko ạ? Nếu có thì nên mua quà gì ạ? Em sợ mua quà ko hợp thì người ở quê lại nghĩ ngợi ạ.
Em cảm ơn mọi người nhiều.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Nếu đã gọi là bạn trai thì điều này rất là cần thiết, và quan trọng ở đây là tấm lòng các bạn dành cho nhà chồng tương lai thôi, ông bà sẽ cảm thấy vui và nghỉ bụng con bé này rất biết điều, biết quan tâm đến bên nhà bạn trai như vây,
còn việc ở đâu và biếu cái gì thì củng dễ mà, miển sao là tiện lợi.hiện này ngoài thị trường bán các mặc hàng để đi tết rất là nhiều, giá cả phải chăng và tiện lợi, bạn nên mua 1 giỏ quà gói sẳn, hay theo ý thích của mình mua rồi kêu nhân viên bán hàng gói, trong đó có bánh, mức,kẹo trà,rựu,những thứ hương vị của ngày tết ý mà...nếu mình mang đi xa thì ko nên mang theo rựu vì dể bị bể, thay vao đó là vài thứ banh kẹo khác, ko nên mua hoa quả vì bất tiên.
mạc dù biết rằng chổ nào thì củng có đầy đủ nhửng thứ quà tết, nhưng nên nhớ đây la điều rất cần và đạc biệt là lân đầu về ra mắt, tới nhà nếu nhà bạn trai có em út thì mình còn phải lixi nửa đó nha.
chúc các bạn thành công nhé.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Đã là ra mắt thì cũng nên mua quà, nhưng ra mắt lần này cũng chỉ là để biết nhau thì quà cũng ko nên cầu kỳ quá, theo tớ thì mua một ít bánh kẹo ngon nhé, rược trắng như bạn luph nói đó, hộp chè mạn đẹp 1 chút, mứt sen HN, bánh đậu xanh (nếu nhà bạn trai ko ở Hải Dương), đại loại vậy. Thường các cụ ở quê dù ít hay nhiều thì cũng vui lắm vì cảm thấy đc bạn quan tâm, họ quan trọng nhất tấm lòng. Chúc 2 bạn hạnh phúc.

Trả lời 13 năm trước

Những giỏ quà tết cũng là một trong những lựa chọn của bạn. Nhanh.vn xin giới thiệu với bạn những giỏ quà tặng để bạn chọn nhanh chóng, tiện dụng và mang nhiều ý nghĩa.

Mức giá Giỏ quà Tết được niêm yết bằng giá bán của Siêu thị Hà Nội (Hapromart), bạn có yêu cầu vận chuyển tới nhà, Nhanh.vn sẽ thu thêm khoản phí vận chuyển từ 10.000- 25.000 VNĐ tùy theo địa chỉ nhận hàng.

1.Giỏ Công Thành Như Ý - MS 07: 390.000 VNĐ





Giỏ quà bao gồm:
+ Rượu vang Passion
+ Chè sen Kim Anh túi lọc 50g
+ Kẹo Toffee Caramen 225g/16
+ Thuốc lá Craven A
+ Cà phê xay100g (2gói/hộp)/34 Vinacafe
+ Munz cảnh vật 100g
+ Bánh Cookies Jestic 450g/8 hộp sắt
+ Giỏ mây vuông nhỏ + phụ kiện 65


2. Giỏ Phú Quý An Khang - MS 09: 429.000 VNĐ




Giỏ quà bao gồm:
+ Bánh Danisa 681g
+ Rượu vang Passion
+ Nho khô Raisins HB 225gr
+ Trà Dilmah
+ Thuốc lá 555 Light (Gold Pearl 20s)
+ Kẹo mềm Sugus HG 165g
+ Giỏ mây vuông nhỏ + phụ kiện 65


3. Giỏ Cát Tường Lộc Phát - MS 06: 481.000 VNĐ




4. Giỏ Phúc Lộc Đầy Nhà - MS 03: 516.000 VNĐ










5. Giỏ Tấn Tài Tấn Lộc - MS 02: 549.000 VNĐ







6. Giỏ An Khang Thịnh Vượng - MS 01: 697.000 VNĐ






7. Giỏ Tân Xuân Vạn Thọ - MS 04: 703.000 VNĐ






8. Giỏ Đại Cát Đại Lợi - MS 05: 751.000 VNĐ






9. Giỏ Sum Vầy Hạnh Phúc - MS 10: 827.000 VNĐ





10. Giỏ Sung Túc Toàn Gia - MS 08: 1.294.000 VNĐ




Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh

Địa chỉ: 51 Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Điện thoại: 04.3978.5163/ 0973.488.868

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Quà tết bạn có thể mua những thứ đặc sản Hà Nội, hoặc những đồ mà ở Hà Nội ngon và đẹp hơn hẳn. ví dụ:
- ô mai, hạt bí (ở Hà Nội ngon hơn hẳn, không nên mua hạt dưa nhé)
- Chè loại ngon
- Hoa quả (ở Hà Nội nhiều loại ngon và đẹp lắm: Nho Mỹ, xoài Thái, bưởi Diễn, Năm Roi, Da xanh...v.v)
- 1 hộp bánh đẹp để có thể thắp hương
- Đủ điều kiện thì mua thêm chai rượu ngon ngon, không thì thôi, đừng mua mấy chai vang, sâmpanh vớ vẩn về lại chả ai uống, các cụ ở quê nhiều khi chỉ thích rượu...quốc lủi thôi, hìhì.
- 1 ít kẹo hoặc thạch cho bọn trẻ con
...
và thêm một ít tiền mừng tuổi cho các cháu. Mừng tuổi chỉ vừa thôi, không đặt nặng nhé! Còn tuyệt đối không mừng tuổi bố mẹ anh ấy, cái này cứ từ từ, sau này làm dâu bạn còn phải mừng nhiều Mừng bây giờ là không hay đâu.
À, nếu có thể, bạn mua một chậu hoa đẹp đẹp (ở Hà Nội thì nhiều lắm, từ đỗ quyên, cúc đến đủ các loại lan), tùy điều kiện kinh tế.
Thế là đã chu đáo lắm rồi. Sau này nếu làm dâu thì cái sẽ còn dài hơn và mỗi thứ sẽ nhiều hơn. Hìhì.
Chúc bạn để lại ấn tượng tốt cho nhà chồng tương lai nhé!

KOENIC
KOENIC
Trả lời 12 năm trước

Mua mạnh ấy chứ! ỦNG HỘ, ỦNG HỘ...

Nhưng bạn nên chọn món quà nào phù hợp với gia đình bạn trai nhé, thăm dò bạn trai bạn xem tính cách bố mẹ anh ấy ra sao để lựa chọn khỏi hớ!

yên tâm nhất là tặng quà có thương hiệu hằn hoi, không cần đắt xiền quá..và hình thức đẹp 1 tí, nhìn bắt mắt ai cũng thích mà, Chúc bạn may mắn!... good luck