Cho e hỏi tuổi vợ chồng chồng tân dậu vợ tý 84?

mấy bác cho e hỏi , e và bạn gái , e tuổi gà 1981 , bạn gái em 1984 , không bít dến vói nhau co gì hay , hại gì không , ngoài 84 ra e còn hạp vối con gì , kỵ với con j , cám ỏn các bác rât nhiều

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chồng 81,tân dậu,mệnh thạch lựu mộc
vợ 84, giáp tý, mệnh hải trung kim
kim khắc mộc bạn a! lại thêm tứ hành xung ( xung này là hay xung khẩu bạn a-> tức là hay bất đồng quan điểm đó. chồng sẽ bị thiệt thòi vì mệnh vợ khắc mệnh chồng)

Chuột và gà chỉ khắc "Chi" thôi, tùy "Can" nữa. từng là người trong cuộc nên bít sơ sơ. Can như cái cây, chi như cái cành, cành thì bé hơn cây, nên có xung mà "can" hợp thì cũng xem xét được. Hơn nữa còn coi về mạng, về đủ thứ hết. ông bà ta vẫn nói khắc khẩu nhưng mà hợp làm ăn hay gì đó, trường hợp mình nói là khắc chi dẫn đến khắc khẩu thui.

84 hợp với 79,76,82,83,75,74 còn khăc với tuổi 78,80,81,

Trần Phương Linh
Trần Phương Linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Hai tuổi này lấy nhau Thiên Khắc, Mạng xung Không tốt.

Hai tuổi này kết hôn thì không tốt. Có cung Chủ (về mặt làm ăn, gia đạo) xấu bị Ngũ Quỉ (hay cãi lẫy, giận hờn nhau, làm khổ nhau những chuyện nhỏ). Cung hôn phối ra Phước Đức nên hai bạn khôngbỏ nhau.

Tuy nhiên vì tình cảm và hôn nhân là duyên nợ không thể nói trước được nên nếu hai bạn vẫn có ý muốn đi đến kết hôn thì phải làm một số việc như sau để hóa giải và cải thiện:

1. Sinh đứa con có cung Sanh Khí (hợp với cha) để hoá giải cái xấu của cha mẹ.

2. Làm thật nhiều việc Phước Thiện, giúp đỡ mọi người.

3. Phóng sinh cá thật nhiều để tăng long phước thọ, hạn chế sát sinh hại vật, không sát hại tất cả mọi loài dù rất nhỏ.

Chúc hai ban mọi sự tốt lành.

Mọi vấn đề xin liên hệ. Email Phuonglinhxinhspa@gmail.com