Cho em hỏi thời gian làm trắng nách trong bao nhiêu lâu?

Cho em hỏi thời gian làm trắng nách trong bao nhiêu lâu. Sau khi làm xong thì cần có biện pháp gì để duy trì và ngăn ngừa nách thâm?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Nách thâm là hiện tượng khá phổ biến, có nhiều nguyên nhân khác nhau gây thâm nách, tuỳ từng nguyên nhân mà áp dụng phương pháp và thời gian điều trị khác nhau. Trung bình khách hàng thường trải qua 5-7 lần điều trị, da sẽ dần được tái tạo bằng các lớp da mới trắng và sáng mịn hơn. Dưới tác động của các loại mặt nạ chiết xuất từ các acid hoa quả thiên nhiên, các thành phần AHA kết hợp vitamin C tăng cường loại bỏ nhanh các sắc tố sẫm màu trên da. Mặt nạ dưỡng chất ngọc trai với các tinh thể làm trắng mịn thẩm thẩu sâu vào da giúp da được phục hồi độ trắng sáng nhanh chóng. Để da vùng nách không còn thâm đen như vậy bạn nên tẩy da chết vùng nách bằng các sản phẩm salt scrub hoặc dùng phương pháp waxing để tẩy lông. Da bạn sẽ luôn được mềm mại và trắng mịn.
Trả lời 14 năm trước
làm trắng nách phải cần có thời gian bạn à. nếu bạn đi thẩm mỹ viện thì cũng được. sau đó bạn nên sử dụng các sản phẩm lăn nách ngăn ngừa vết thâm và có vitamin để dưỡng da. các loại lăn nách dưỡng da phổ biến hiện nay được sử dụng rộng rãi với giá cả phải chăng như là rexona, nivea, oriflame... được bán ở các siêu thị và chợ rất nhiều!