Hỏi các nàng về lăn nách khử mùi?

Thứ nhất là cái lăn nách đó có hạn chế ra mồ hôi không? Thứ hai là mùi của nó có nồng nàn lắm không? (nếu mà người đứng gần nhận ra ngay là "nó đang dùng cái lăn nách khử mùi Rexona -hay hiệu gì gì đó" thì khiếp quá nhỉ [:-S] ). Nếu mà không bị hôi nách, chỉ ra nhiều mồ hôi thôi thì có loại nào giúp hạn chế mồ hôi, không có mùi thơm hoặc mùi càng nhẹ càng tốt thì các nàng chỉ cho mình với. Cám ơn các nàng[:x]
Little foot
Little foot
Trả lời 16 năm trước
Mình đang dùng Nivea, mùi rất dễ chịu, giúp khô ráo, hạn chế mồ hôi. Khuyên bạn nên dùng( cái này không chỉ cho người hôi nách mà người bình thường cũng dùng).
seichantominaga
seichantominaga
Trả lời 16 năm trước
Dung Nivea cung duoc nhe nhang khong gay di ung lam. Tuy nhien ve mui thom thi tuy tung nguoi ma ho cho la hac hay khong[:-P] . Nhu minh dung Nivea bi me keu la hac . Theo minh thi 1 so loai duoc nhu la Nivea , Fa
Phương anh
Phương anh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

hi cái lăn nách này thì đúng là nó có hạn chế ra mồ hôi, thường thì chỉ lúc mình mới lăn thì nó mới có mùi thui, đang dùng dove thấy được:)

Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 12 năm trước

Em thân mến,

Lăn khử mùi - đúng như tên gọi của nó, là giúp hạn chế mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay.

Lăn KM có nhiều loại, hương nồng nàn cũng có, nhẹ nhàng cũng có, có cả lăn KM mùi nước hoa - để e dễ dàng chọn lựa và sử dụng. ( cái này thì nên ngửi mùi trước, trước khi quyết định mua )

Bên cạnh đó, e cũng nên chọn loại sp không dính da, không làm cứng áo, hay hoen nách.

E nên chọn các sản phẩm lăn KM của ngoại sẽ có chất lượng ổn hơn so với hàng sản xuất trong nước.Có rất nhiều nhãn hiệu em có thể xem như Avon, Nivea, Fa, Dove, Amway, Orfillamme....

Ngoài ra, để hạn chế mùi hôi, e nên giữ cơ thể sạch sẽ, khi tăm, có thể dùng chút chanh chà nhẹ nhàng dưới vùng nách, giúp lấy cả tế bào chết và cũng giúp vùng da đó mềm, sạch hơn. Nếu có violon tại đó, thì nên wax đi, vì violong sẽ khiến mồ hôi và các chất cặn bã lưu mùi lâu hơn.

Chúc e vui

NGUYỄN THỊ LIÊN
NGUYỄN THỊ LIÊN
Trả lời 11 năm trước

http://www.thegioioriflame.com/2012/02/silk-beauty-white-glow-anti-perspirant.html

thanh lăn này mình đang dùng nè bạn, mùi hoa anh đào nhẹ, dễ chịu. khô sau 2p lăn nên ko gây khó chịu, ko có kiềm nê cũng ko gây vàng áo. giá đang gỉam chỉ còn 69k thôi ( hàng Ba lan ).

Cái này dưỡng trắng vùng da dứơi cánh tay còn hạn chế tiến trình mọc lông nữa nên tốt cho nữ chúng mình đấy

. Liên hệ : 0906 72 0903