Những thỏi son có giá dưới 300 nghìn?

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết. Đây cũng là thời điểm các chị em sắm sửa quần áo, son phấn để trông thật lung linh. Tuy nhiên, vì là Tết mà chị em cũng cần phải mua nhiều đồ thành ra nhiều bạn than thở bị "viêm màng túi". Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những cây son dưới 300 nghìn. Hy vọng sẽ cho bạn thật nhiều gợi ý mua sắm nhé!

3CE Velvet Lip Tint màu Private

Nếu chỉ có 400k, bạn vẫn dư sức mua một thỏi son đỏ thật xinh đón Tết - Hình 2

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

3CE là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc và vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Các dòng son mà hãng cho ra luôn nhận được sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp. Đặc biệt với dòng son kem lì Velvet Lip Tint, các chị em đều mê mẩn bởi độ lên màu chuẩn, mềm môi,... Màu Private là một màu đỏ lạnh quyến rũ, có base hồng ánh xanh nên khuôn mặt bạn sẽ sáng bừng cũng như giúp răng trắng hơn. Độ lên màu của son sẽ phù thuộc vào việc bạn đánh full môi hay đánh lòng môi. 

It’s Skin Lip So Cool màu 02

Nếu chỉ có 400k, bạn vẫn dư sức mua một thỏi son đỏ thật xinh đón Tết - Hình 3

Giá tham khảo: ~ 140.000 VNĐ

Màu 02 của It's Skin cũng là một màu đỏ hồng tươi tắn. Chất son của dòng này được đánh giá là nhiều dưỡng, bám lâu. Tuy nhiên điểm trừ của dòng son này là gây khô môi, dễ lộ vân môi. Nhưng bù lại em này có mức giá bình dân nên bạn có thể thử tham khảo.  

Colour Pop Creme Lux Lipstick màu Gallop

Nếu chỉ có 400k, bạn vẫn dư sức mua một thỏi son đỏ thật xinh đón Tết - Hình 6

Giá tham khảo: ~ 160.000 VNĐ

Từ lâu son của Colour Pop đã nổi tiếng với giá thành siêu “hạt dẻ” nhưng chất lượng son lẫn bảng màu son đều vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là dòng son thỏi Creme Lux Lipstick này. Em này không phải lì hoàn toàn mà vô cùng mịn màng nên nó không gây khô môi. Chất son khi thoa lên môi thì mịn, dễ tán, không rít. Màu Gallop này là sự hoà trộn của 3 sắc đỏ, cam và đất. Nhìn chung là một màu đỏ gạch siêu tây, siêu cá tính. 

Candy Lab Creme Pop màu 09 Anti Social

Nếu chỉ có 400k, bạn vẫn dư sức mua một thỏi son đỏ thật xinh đón Tết - Hình 7

Giá tham khảo: 288.000 VNĐ

Candy Lab Creme Pop Anti Social cũng là một màu đỏ đất nhưng lại nhiều sắc đỏ hơn nên khá dễ dùng. Thỏi son này sẽ đem đến cho bạn một diện mạo cực tây đó. Dòng son này là sự pha giữa son tint và son kem nên son sẽ không gây khô môi mà vẫn bám khá lâu. Bạn sẽ thấy một lớp bóng nhẹ khi thoa son lên môi. Nếu không thích thì bạn hoàn toàn bặm qua một lớp giấy ăn là son sẽ lì hoàn toàn. Thỏi son này được khuyên là nên đánh full môi để dễ điều chỉnh độ nên màu của son. Hơn nữa Candy Lab thường hay sale nên bạn có thể tham khảo dòng son này cho dịp Tết này.  

Trên đây là 4 cây son có giá dưới 300 nghìn. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào