5 loại sữa dưỡng thể được yêu thích nhất hiện nay

Sữa dưỡng thể body lotion đã không còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ bởi vì nó sẽ giúp bạn bảo vệ da, cung cấp đủ độ ẩm trong những ngày hè nóng bức cũng như mùa đông khô hanh. Làn da cơ thể cũng cần được chăm sóc kĩ càng như da mặt nên những dòng dành dưỡng ẩm toàn thân là sản phẩm không thể thiếu. Bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu tới các nàng top 05 sữa dưỡng thể tốt nhất hiện nay. 

Sữa Dưỡng Thể Trắng Da Tức Thì Cathy Doll Ready 2 White Whitener Body Lotion (150ml) - 165K

Sữa Dưỡng Thể Cathy Doll Ready 2 White Whitener Body Lotion được chiết xuất từ Glutathhione, Arbutin và nhớt ốc sên có tác động đi vào tận sâu bên trong tế bào da và vào tầng hạ bì đẩy lùi các hắc tố Melanin ra khỏi lỗ chân lông.Nhờ vậy mà không chỉ khiến da bạn trắng sáng dần lên từng ngày, trả lại cho bạn làn da hồng hào, trắng mịn mà còn nuôi dưỡng tận bên trong tế bào da cho da luôn khỏe mạnh chỉ sau 3 -4 tuần sử dụng. 

Chưa hết, dạng lotion nhẹ nhàng nhưng không hề gây ra sự nhờn dính mà còn nuôi dưỡng và phục hồi da xỉn màu, cho da mềm mịn sáng tươi, đàn hồi và trẻ trung, đồng thời còn xóa mờ nếp nhăn. Với hương hoa ngọt ngào dịu nhẹ hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho làn da của bạn.

Vaseline healthy white perfect 10 - 141K

 

Sáp dưỡng ẩm Vaseline Petrolium Jelly đang dần được ưu việt hóa dần trong 140 năm cùng với sự bổ sung các giọt Vaseline Jelly siêu nhỏ vừa giúp phục hồi hư tổn từ sâu bên trong vừa dưỡng trắng da dài lâu. Dòng sản phẩm này có chức AHA & Pro-Retinol giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích sản xuất collagen và giảm thiểu vết nhăn. Chưa hết, ngoài dưỡng ẩm da hiệu quả, sản phẩm vô cùng đa năng khi còn có tác dụng chống nắng (UVA & UVB), giảm vết thâm và làm mờ nếp nhăn trông thấy.

My body gardenia body lotion 300ml - 320K

Đến từ hãng mỹ phẩm Innisfree nổi tiếng ở xứ sở kim chi, my body gardenia body lotion có chiết xuất từ bơ hạt mỡ và axit hyaluronic cùng với đa dạng các loại hương thơm quyến rũ từ thiên nhiên Jeju. Hương thơm tinh tế, mềm mại và thư giãn khiến việc chăm sóc cơ thể thêm thú vị cũng như giúp tinh thần vui vẻ hơn sau một ngày làm việc căng thẳng. Sản phẩm có 2 công dụng chính là làm mát và dưỡng ẩm, trong đó: 
 - Loại làm mát bao gồm vị dâu rừng, gỗ bách. 
 - Loại dưỡng ẩm bao gồm vị quýt, hoa anh đào, đào, hoa lài, hoa chi tử, cây thụy hương, hoa bông vải, pure soap. 
Hơn nữa, sản phẩm bpdy lotion này không chỉ tạo lớp màng dưỡng ẩm hương nước hoa mà còn giữ mùi thơm dịu nhẹ kéo dài suốt cả ngày.

Dưỡng thể White Con CC cream 200g - 370K

Sữa dưỡng thể trắng da CC Whitening white ConC đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản có chứa thành phần vitamin C chiết xuất từ những quả cam, phù hợp dưỡng ẩm và dưỡng trắng toàn thân dành cho mọi loại da từ da khô đến da dầu. Bên cạnh đó, vitamin C còn giúp kích thích tái tạo tế bào da giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ, điều trị các tổn thương từ sâu bên trong làn da. Với thành phần Hylaluronic Acid và Collagen giúp bảo vệ da và chấm dứt tình trạng da khô nứt hay bong tróc vào những ngày khô hanh, đòng thời thúc đẩy quá trình đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Sữa Dưỡng Thể Giữ Ẩm Không Mùi Cetaphil Moisturizing Lotion Cho Body And Face 473ml - 360K

Cetaphil là hãng thương hiệu lành tính cực kỳ nổi tiếng ở Mỹ nhằm chăm sóc những làn da nhạy cảm một cách tốt nhất. Các dòng sản phẩm của Cetaphil được những bác sĩ chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng bởi vì sản phẩm có thành phần vô cùng dịu nhẹ, an toàn và không chứa kiềm, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm và mỏng như da em bé. Chính vì vậy, Body Cetaphil DailyAdvance Lotion là một trong những sản phẩm sữa dưỡng da đang được tin dùng nhất. Sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề da khô, nứt nẻ, bong tróc hiệu quả và đem lại làn da mềm mại, mịn màng khi tỉnh dậy. Đặc biệt, em này dùng được cho cả làn da đặc trị mụn, da nhạy cảm hay da bị vảy nến đều dùng được cả hay thậm chí là những làn da bị kích ứng sau khi dùng benzoyl peroxide, tretinoine, adapalene…

Trên đây là 5 sản phẩm sữa dưỡng thể đáng chú ý nhất năm 2018 vừa qua. Chúc các chị em sẽ luôn có một body thơm mát và mịn màng vào mùa đông năm nay nhé. 

Chưa có câu trả lời nào