Điểm danh một số sản phẩm làm đẹp hot nhất hiện nay các cô nàng không thể bỏ qua

Mỹ phẩm là những sản phẩm mà bất kỳ cô gái nào cũng có dù ít hay nhiều, bởi nó giúp các cô nàng đẹp hơn, tự tin hơn. Vậy liệu bạn có muốn bổ sung thêm các sản phẩm Drugstore cho bộ sưu tập mỹ phẩm của mình không? Nếu có hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm làm đẹp dưới đây nhé.

1. Olay Mask Clay Stick

Olay Mask Clay Stick khác với những loại mặt nạ đất sét thông thường là hay bị khô quánh và gây khó chịu cho da, sản phẩm này không gây khô căng trên da, không gây cảm giác khó chịu.

Olay có 3 dòng sản phẩm khác nhau: Olay Glow Boost White Charcoal Clay Face Mask Stick giúp da sáng, khỏe và tươi tắn suốt ngày dài. Olay Fresh Reset Pink Mineral Complex Clay Face Mask Stick giúp tăng khả năng tuần hoàn, làm da hồng hào khỏe mạnh. Olay Pore Detox Black Charcoal Clay Face Mask Stick có tác dụng se khít lỗ chân lông. Bạn chỉ cần vuốt thanh trên da, để nguyên trong 10 phút và rửa sạch là đã có làn da mềm mịn.

Giá bán tham khảo: 324.000 VNĐ

2. Mặt nạ tóc Tresemmé Anti-Frizz Smoothing Sheets

Mặt nạ tóc  Tresemmé Anti-Frizz Smoothing Sheets có chứa dầu dưỡng ẩm và vitamin E giúp tóc bóng sáng tức thì. Bạn hãy cho một miếng mặt nạ này vào ví để có suối tóc mềm mại mọi lúc mọi nơi.

Giá bán tham khảo: 115.000 VNĐ

3. Mascara L’Oréal Paris Unlimited Mascara

L’Oreal Paris Unlimited Mascara có một bàn chải sáng tạo có thể uốn cong ở hai góc độ khác nhau, cho phép độ chính xác cực cao và tiếp xúc gần với lông mi mà không bị rối. Chỉ cần chuốt mascara là bạn đã có hàng mi dày, dài ấn tượng.

Giá bán tham khảo: 300.000 VNĐ

4. Garnier Sleek Shot In-Shower Styler

Bạn còn nhớ xu hướng tóc thủy tinh? Xu hướng này vẫn còn được yêu thích. Bạn có cần trộn đều sản phẩm này với dầu gội là đã có mái tóc sáng bóng và bóng mượt sau mỗi lần gội.

Giá bán tham khảo: 115.000 VNĐ

5. Sally Hansen Mega Strength Polish

Nếu bạn nhận thấy móng tay bị tách hoặc bong tróc nhiều hơn bình thường, bạn hãy thử đổi sang dùng sơn móng tay này. Sally Hansen Mega Strength Polish có bột bạch kim, không làm hư hại móng và có 30 màu từ xanh hải quân cho đến màu đỏ anh đào cổ điển.

Giá bán tham khảo: 138.000 VNĐ

6. Phán má Neutrogena Cheeky Wink Blush

Phấn má mồng Neutrogena Cheeky Wink Blush cho đôi má bạn thêm hồng hào, rạng ngời và tươi tắn thu hút mọi ánh nhìn. Kết cấu hạt phấn mịn màng, có độ bám dính cao và bền màu.

Giá bán tham khảo: 162.000 VNĐ

7. Kem nền No7 Match Made Drops

No7 Match Made Drops mix cùng kem nền, cho tone nền ưng ý, phù hợp với màu da, tông trang điểm và sở thích của bạn. Ngoài pha nền bạn cũng có thể pha làm màu tạo khối, bắt sáng hoặc mix với màu kem che khuyết điểm, kem dưỡng da.

Giá bán tham khảo: 347.000 VNĐ

Trên đây là 7 sản phẩm làm đẹp hot hit hiện nay, các cô nàng chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua nếu muốn chăm sóc cho bản thân mình thật tốt.

Chưa có câu trả lời nào