5 bảng phấn mắt đẹp khiến các nàng mê mẩn

Đối với những tín đồ make up thì phấn mắt là thứ không thể thiếu mỗi ngày. Nhưng lựa chọn phấn mắt loại gì và màu như thế nào để tôn lên vẻ đẹp của các nàng thì không phải là điều dễ dàng. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 bảng phấn mắt đẹp khiến các nàng mê mẩn.

Maybelline The Blushed Nudes Palette

Bảng màu mắt chuyên nghiệp gồm 12 màu phấn mắt tông hồng nude, phù hợp với mọi tông màu da, mang lại vẻ đẹp gợi cảm tinh tế mỗi ngày. Nếu bạn là người sở hữu đôi mắt có tiết nhiều dầu và hay đổ mồ hôi thì cứ vô tư sử dụng vì phấn mắt Maybelline có thể giữ màu lên tới 12 giờ, độ bám màu cực cao kể cả trong mùa hè nắng nóng. Hơn nữa, Hạt phấn mỏng mịn dễ dàng bám vào da tạo cho bạn lớp trang điểm tự nhiên.

Giá bán: 220.000 VNĐ

Beauty Creations Irresistible

Với bảng phấn mắt Beauty Creations Irresistible, bạn tha hồ lựa chọn màu với các tone sáng, tối tùy ý, thích hợp trang điểm cả đêm lẫn ngày. Hơn nữa, nếu khéo léo và tỉ mỉ, bạn cũng có thể phối các màu lại với nhau và tạo nên một màu mắt mới lạ, cá tính và thật xinh đẹp, không bảng phấn mắt nào có được.

Giá bán: 250.000 VNĐ

Makeup Revolution Chocolate Salted Caramel Eyeshadow

Makeup Revolution Chocolate Salted Caramel Eyeshadow là bảng phấn mắt mới nhất của Makeup Revolution, được nhiều chị em tin dùng. Với bảng phấn này, chị em có thể lựa chọn giữa các tone màu như nâu, vàng đồng, màu khói hay màu navy rất dễ phối và sử dụng. Mang lại sự quyến rũ và tinh tế hơn cho đôi mắt của bạn.

Giá bán: 180.000 VNĐ

Lameila Eye Shadow

Bảng phấn mắt này mang lại nhiều tông màu trẻ trung hơn, nằm trong bộ trang điểm không thể thiếu của các nàng. Ngoài ra, ánh nhũ lấp lánh ở phấn mắt sẽ phần nào giúp đôi mắt của bạn quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn. Bảng phấn mắt rất phù hợp cho những ai thích phong cách năng động, trẻ trung và hiện đại.

Giá bán: 160.000 VNĐ

W7 Eye Colour Palette

W7 Eye Colour Palette được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay, bởi vì các tông màu có trong bảng phấn mắt này rất dễ sử dụng, phù hợp cho cả những chị em đang tập tành trang điểm. Ngoài ra, bảng phấn mắt còn có những gam màu từ trầm lạnh đến ấm trung tính và ấm nóng, giúp cho chị em thêm phần gợi cảm và quyến rũ. Nếu muốn thay đổi diện mạo một chút thì còn chần chừ gì nữa, hãy sắm nay cho mình một bảng phấn mắt W7 Eye Colour Palette ngay nhé.

Giá bán: 220.000 VNĐ

Hy vọng với 5 bảng phấn mắt nêu trên, sẽ phần nào giúp các chị em có thêm những gợi ý, dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bảng phấn mắt. Và hơn nữa, là có thể khiến các chị em ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Chưa có câu trả lời nào