Top 5 sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên mà các chị em không nên bỏ qua

Chắc hẳn, các chị em luôn mong muốn có một làn da trắng trẻo, mịn màng và rạng ngời sức sống. Vậy thì những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên là những sản phẩm mà các chị em không nên bỏ qua. Và sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 sản phẩm làm đẹp mà mọi cô gái nên thử.

Pixi Skintreats Glow Tonic

Pixi Glow Tonic là sản phẩm có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả cho làn da của bạn nhờ chứa 5% Glycolic Acid. Sản phẩm này rất thích hợp dùng trong thời tiết mùa đông và cho những người có ý định bắt đầu tẩy da chết hóa học.

Ngoài ra, Pixi Glow Tonic còn có khả năng làm dịu da, giữ nguyên tác dụng của AHA mà không gây kích ứng cho da, rất an toàn cho làn da của bạn. Pixi Glow Tonic có độ pH nằm trong khoảng 4 - 5. Có thể nói, độ pH có trong sản phẩm này là độ pH lý tưởng cho Glycolic Acid có thể phát huy hết công suất dưới 4.

Giá bán: 350.000 VNĐ

Acure Moroccan Argan Oil

Nếu bạn đã biết đến dầu Argan thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Acure Moroccan Argan Oil, đây là sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng. Nhờ công dụng chống oxy hóa, tái tạo da và cải thiện nếp nhăn trên da nên Acure Moroccan Argan Oil mang lại cho chị em một làn da đẹp hơn bao giờ hết. Hơn nữa, sản phẩm còn có thể khắc phục được các vết sẹo, rạn trên da, giúp da có độ đàn hồi tốt và khôi phục tông màu da của bạn. Sản phẩm có thể sử dụng với mọi loại da, không gây bí lỗ chân lông và rất dễ hấp thụ.

Giá bán: 210.000 VNĐ

Tata Harper Regenerating Cleanser

Tata Harper Regenerating Cleanser là sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính, không chứa các chất tẩy gây hại cho da, hay các soaps, alcohols. Sản phẩm này giúp bạn có một làn da sạch, khỏe mạnh và vẫn duy trì được lớp màng ẩm của da. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy bề mặt da được thông thoáng và giảm được mụn đầu đen rõ rệt, giúp loại bỏ đi các tế bào chết trên bề mặt da và làm sạch sâu bên trong da.

Giá bán: 980.000 VNĐ

Dr Roebuck’s No Worries Hydrating Face Moisturizer

Dr Roebuck’s No Worries Hydrating Face Moisturizer là sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc tại Australia, với những nguyên liệu không chứa silicone, artificial fragrance, sạch 100 % và không gây hại cho da. Sử dụng dòng kem dưỡng ẩm này, bạn sẽ cải thiện được làn da xỉn màu, có vết nhăn và kém đàn hồi.

Nhờ vào các thành phần và công thức đặc trị bào chế từ phòng lab trong 2 năm, kem dưỡng sẽ phát huy tốt khả năng dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, phục hồi sâu bên trong da, cải tạo kết cấu da và giúp làn da trở nên săn chắc hơn bao giờ hết. Thành phần trong kem gồm dầu nụ tầm xuân, vitamin E, HA và extra virgin Macadamia Oil giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Giá bán: 1.000.000 VNĐ

Acure Brilliantly Brightening Facial Scrub

Sữa tẩy tế bào chết hằng ngày thành phần hoạt chất chiết xuất từ đại dương sẽ giúp làm sạch sâu và mang đến cho bạn làn da thông thoáng. Acure là một brand Úc nổi tiếng với các nguyên liệu hữu cơ lành tính chuyên dành cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm này khi sử dụng mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng làm sạch, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất và các tế bào da chết từ sâu bên trong lỗ chân lông. Kích thích tái tạo tế bào da mới và nuôi dưỡng cho làn da ngày càng trắng sáng rạng rỡ hơn.

Giá bán: 160.000 VNĐ

Hy vọng với 5 sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các chị em. Giúp chị em lựa chọn sản phẩm cho mình một cách dễ dàng hơn. Chúc một nửa của thế giới có một làn da mịn màng, trắng sáng và luôn luôn xinh đẹp.

Chưa có câu trả lời nào