Top 5 sản phẩm tẩy trắng răng được các nàng yêu thích nhất

Người xưa có câu "Cái răng cái tóc là góc con người" để nói về chuẩn mực của cái đẹp. Nếu xưa kia răng nhuộm đen khỏe khoắn là vẻ đẹp thì nay một hàm răng trắng xinh sẽ giúp chúng ta, đặc biệt là các bạn nữ - phái đẹp tự tin hơn khi giao tiếp. Do đó chăm chút cho vẻ đẹp của hàm răng cũng là điều mà các nàng quan tâm và cần tìm đến các sản phẩm làm trắng răng để vừa đẹp nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe.

Bột tẩy trắng răng Eucryl

Thương hiệu bột tẩy trắng răng Eucryl có xuất xứ từ Anh Quốc khi ra mắt đã được người dùng đánh giá cao và sử dụng thường xuyên hơn bởi hiệu quả làm trắng, loại bỏ mảng bám trên răng và các vết ố vàng. Nguồn gốc từ tự nhiên của sản phẩm giúp cho việc làm trắng răng an toàn và bảo vệ cho sức khỏe bên cạnh việc làm trắng thì cũng đẩy lùi hơi thở có mùi hôi.

Miếng dán tẩy trắng răng Crest 3D Whitestrip

Một sản phẩm làm trắng răng đến từ P&G của Hoa Kỳ được khẳng định đem đến cho bạn nụ cười tươi sáng sau 14 ngày sử dụng. Không thể phủ nhận về độ làm trắng của Glamorous White được biết đến là gấp 25 lần trong các loại kem làm trắng răng hàng đầu hiện nay.

Sensodyne ProNamel Gentle Whitening

Đây là cái tên quen thuộc được quảng cáo khá nhiều, sản phẩm được cho rằng có thể chống lại sự ăn mòn của axit và ngăn hình thành mảng bám trên răng. Thành phần Florua cao trong kem có tác dụng đầy lùi tình trạng xói mòn, bảo vệ răng từ các thực phẩm gây màu cho răng như trà, cafe,.. và các thực phẩm có màu khác. Bên cạnh đó là khả năng chống ê buốt răng khi ban ăn đồ nóng, lạnh hay chua cũng được cải thiện.

Image result for Sensodyne ProNamel Gentle Whitening

Tẩy trắng răng Tokyokigaku

Mới nghe tên có thể đoán được nguồn gốc của sản phẩm đến từ Nhật Bản. Đây là dụng cụ tẩy trắng bằng cách chà nhẹ lên và vệ sinh răng. Nó sẽ giúp lấy đi các vết ố vàng lâu ngày gây ra như trà, thuốc lá, mảng bám, và giảm các mùi hôi do có đầu gôm silicon. Bằng tác động cơ học thiết bị này giúprăng trắng bóng mà không bị tổn hại.

Bên cạnh đó, thành phần xylitol và bạc hà giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hôi việc và sâu răng giúp bạn có hơi thở thơm mát hơn.

Image result for Tẩy trắng răng Tokyokigaku

Bộ tẩy trắng răng 7 tiếng tại nhà Youtuel 7 Hours

Bộ sản phẩm dễ dàng sử dụng tại nhà và mang lại hiệu quả sau 7 ngày sử dụng. Tùy thể trang mỗi nguoif màu răng sẽ bật tone tương ứng sau liệu trình. Người dùng có thể theo dõi tiến trình và sự thay đổi của màu răng theo bảng in màu trên vỏ. Bộ sản phẩm bao gồm 2 gel tẩy trắng và 1 tuýp kem đánh răng nhẹ dịu, 1 bộ nẹp nắn khuôn răng ngoài việc tẩy trắng còn có tác dụng chỉnh nha. Bộ sản phẩm do đó có thể dử dụng nhiều lầnvà có thể sử dụng được cho 2 người.

Image result for Bộ tẩy trắng răng 7 tiếng tại nhà Yotuel 7 Hours

Trên đây là một số sản phẩm tẩy trắng được nhiều người tin dùng, mà các bạn nữ nên sử dụng nếu muốn cải thiện màu răng của mình. Đây là những gợi ý mà các nàng có thể tham khảo để mang lại hiệu quả tẩy trắng an toàn và còn tiết kiệm nữa nhé. 

Chưa có câu trả lời nào