Những sản phẩm làm đẹp Đài Loan đáng mua?

Mỹ phẩm Đài Loan vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên thị trường mỹ phẩm Đài Loan đang dần trở nên phổ biến và làm mưa làm gió ở nhiều nơi. Vì vậy bài viết dưới đây của chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đọc giả một số sản phẩm làm đẹp Đài Loan nên mua.

Mặt nạ

Các sản phẩm mặt nạ Đài Loan chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp trước sự đa dạng của nó. Nổi tiếng ở Đài Loan là 2 thương hiệu mặt nạ: My Beauty Diary và Naruko.

sản phẩm làm đẹp 01

My Beauty Diary đã tạo nên một xu hướng đắp mặt nạ mỗi ngày trong giới làm đẹp. Thương hiệu này cũng nổi tiếng với vô vàn mặt nạ dưỡng da với nhiều công dụng khác nhau như tăng cường độ ẩm, giúp làm sáng da, công dụng bổ sung collagen,...

sản phẩm làm đẹp 02

Naruko là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên. Điểm đặc biệt của mặt nạ này là thiết kế có quai đeo ở hai bên lỗ tai và lớp mặt nạ dày, đậm đặc tinh chất, sau khi đắp thì khô ráo, không bết dính.

Tinh chất cấp ẩm Neogence Hyaluronic Acid Hydrating Essence

Hyaluronic Acid là thành phần phổ biến thường xuất hiện trong sản phẩm làm đẹp ở Đài Loan. Chức năng chính của thành phần này là giữ ẩm tốt. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da khô.

sản phẩm làm đẹp 03

Tẩy tế bào chết Dr. Wu

Nếu sợ bị kích ứng khi sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học AHA, BHA thì bạn hãy thử mỹ phẩm này. Tẩy tế bào chết DR. WU Intensive Renewal Serum with 18% Mandelic Acid có chứa mandelic acid – giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giảm thâm và làm đều màu da.

sản phẩm làm đẹp 04

Kẻ mắt Solone

Sản phẩm này không chỉ nổi tiếng ở trong nước  mà còn được ưa chuộng ở nhiều nước châu Á với nhiều phiên bản khác nhau từ bút chì, dạng gel, kẻ mắt nước, bút lông…

sản phẩm làm đẹp 05

Cọ trang điểm Lam Sam Yick

Loại cọ này sử dụng lông động vật được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng nên chất lượng khẳng định tốt, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nếu bạn là người đam mê makeup thì đừng nên bỏ qua bộ cọ này nhé!

sản phẩm làm đẹp 06

Dầu gội O’right

Tiêu chí chung của mọi chi tiết trong sản phẩm này đều hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Vỏ ngoài của chai đựng dầu gội là PLA – một loại vật liệu polyme phân hủy sinh học. Nắp chai được làm từ gỗ phế liệu. Các chi tiết bằng kim loại của sản phẩm cũng được làm từ đồng tái chế. Về thành phần bên trong, dầu gội bao gồm bã cà phê, rễ cây kỷ tử, vụn gỗ Hinoki, trà xanh… giúp cân bằng lượng dầu trên da đầu và giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt hơn.

sản phẩm làm đẹp 0701

Trên đây là một số sản phẩm làm đẹp đáng mua đến từ Đài Loan. Còn rất nhiều sản phẩm khác nhưng chúng tôi không thể kể hết. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào