Sản phẩm xịt khoáng bình dân dưới 300K

Bắt đầu bước vào dịp cuối năm thì thời tiết cũng trở nên hanh khô hơn, kể cả là khi Sài Gòn nhiều nắng nhưng vẫn mang lại cảm giác khô da, khô môi. Đó cũng là lý do mà vào mùa này nàng nào cũng muốn mang theo 1 chai xịt khoáng bên mình, để có thể cấp ẩm ngay tức thì cho da mặt những khi cảm giác được da khô, căng cứng khó chịu. Nếu nàng vẫn còn đang tìm kiếm 1 chai xịt khoáng hợp với da mình mà giá cả phải chăng thì tìm hiểu ngay những gọi ý dưới đây nhé! 

1. The Face Shop Aloe Water Aloe Fresh Soothing Mist 

Không cần phải giới thiệu dông dài về The Face Shop nữa vì đây đã là 1 hãng mỹ phẩm bình dân nổi tiếng của Hàn và chất lượng vốn đã được chứng minh bằng việc rất nhiều cô nàng yêu thích. Ngoài các sản phẩm cushion, son, mask,…được yêu thích thì Aloe Water Aloe Fresh Soothing Mist cũng là một trong những loại xịt khoáng làm dịu, se khít lỗ chân lông rất được tín đồ làm đẹp tin dùng và đánh giá cao từ hãng.


Thiết kế cực kỳ dễ thương và mát mắt 

Em này có thể dùng cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm vì nếu những sản phẩm xịt khoáng khác chủ yếu là nước khoáng cùng với các tinh chất dưỡng ẩm thì em này đến 90% là chiết xuất từ lá lô hội. Như chúng ta đã biết, lô hội sẽ có tác dụng làm dịu da tức thì, nhanh chóng phục hồi da khô, ửng đỏ hay rát. Ngoài ra em ấy cũng giúp cấp nước và giữ độ ẩm cho da cũng như chống lại các tác động xấu bên ngoài, giúp da trở nên căng mướt, đầy sức sống. 


Thành phần lô hội giúp làm dịu, chống lại tác nhân xấu và cấp ẩm cho da

Về thiết kế thì em này nhìn một lần là yêu ngay vì quá xinh, quá mát mắt bởi màu xanh lá, cũng như dễ dàng mang đi bất cứ đâu với dáng nhỏ gọn. Tuy nhiên phần nắp nhựa trong nhỏ nhắn có thể sẽ lỏng theo thời gian nên nàng nhớ cẩn thận một chút. Đầu xịt cho ra lớp sương mỏng, đều và rất nhẹ nhàng, dễ sử dụng. Mùi hương của sản phẩm cũng không nồng như các sản phẩm khác. 

Giá: 145.000 VNĐ/130ml.

2. Evoluderm Eau Pure Atomiseur 

Evoluderm bắt đầu được ưa chuộng cách đây không lâu bởi các sản phẩm tẩy trang, toner cực kỳ “hạt dẻ” nhưng chất lượng rất đáng khen ngợi. Trong số các sản phẩm “gây sốt” của hãng thì Evoluderm Eau Pure Atomisuer cũng được rất nhiều cô nàng săn lùng bởi đặc tính cấp ẩm tốt, dễ dùng mà giá cực kỳ “hời”. Nếu nàng nào chỉ cần một sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm chủ yếu thì đây là lựa chọn đáng để trải nghiệm qua 1 lần. 


Một sản phẩm quen thuộc với rất nhiều nàng

Thành phần chính trong em này chỉ có nước tinh khiết giúp cấp ẩm cho da tức thời và Nitrogen – chất nén dung dịch không gây hại cho da và sản phẩm cũng không chứa parabens. Nhờ thành phần lành tính nên em này thích hợp cho hầu hết các loại da, kể cả da nhạy cảm, da đang phục hồi. Công dụng chính của em này chủ yếu là cấp ẩm tức thời cho da trong môi trường máy lạnh, trong hoạt động thể thao và cho vùng da cháy nắng, giúp da được ẩm mịn, dễ chịu hơn.


Sau khi da chịu tác động mạnh bạn vẫn có thể sử dụng em này làm dịu da

Ngoài ra thì sau khi da của bạn bị tác động mạnh, tác động xâm lấn như lấy nhân mụn, lăn kim, phi kim, peeling thì sử dụng em này sẽ được làm dịu ngay. Còn về thiết kế thì em này tương đối đơn giản, chất liệu kim loại tạo cảm giác chắc chắn. Tuy nhiên phần nắp nhựa sẽ dễ hư hỏng và lỏng lẻo sau 1 thời gian sử dụng. Vòi xịt phủ rộng nên cho ra hơi sương mảnh và nhỏ nhưng phủ đều toàn mặt khá tốt, không mất quá nhiều thời gian. 

Giá: 150.000 VNĐ/400ml.

3. Bioderma Hydrabio Brume Soothing Refreshing Water Sensitive Skin 

Bioderma đã qua nổi tiếng với các tín đồ làm đẹp bởi các sản phẩm lành tính, an toàn cho hầu hết các loại da, kể cả da nhạy cảm, da phục hồi sau tổn thương. Tất nhiên ngoài các em tẩy trang, toner từng được săn lùng “khắp mọi mặt trận” thì em Hydrabio Brume Soothing Refreshing Water Sensitive Skin này cũng được rất nhiều chị em yêu thích bởi đây chính là sản phẩm dành riêng cho các nàng da khô, da nhạy cảm, da mụn. 


Một sản phẩm dành riêng cho da khô, da mụn, nhạy cảm

Hầu hết thành phần chính có trong em này đều là nước khoáng, không chứa hương liệu, chất bảo quản nào nên cực kỳ lành tính. Cùng với đó là công thức đặc biệt giúp làm dịu da, cấp ẩm cho da ngay tức thì sau khi tiếp xúc với ánh nắng, bị khô khi ngồi lâu trong môi trường điều hòa và sau khi bị các tác động mạnh như tẩy lông, sử dụng dao cạo hay mẩn đỏ do dị ứng. Em này chủ yếu thích hợp cho các nàng có những vấn đề về da nhưng mức độ nhẹ.


Em ấy giúp cân bằng khoáng chất, đặc tính sinh học và nguyên tố vi lượng của da

Ngoài ra thì em ấy còn giúp cân bằng khoáng chất và nguyên tố vi lượng, cân bằng đặc tính sinh học của da dù bạn có làn da nhạy cảm nhất, tránh tình trạng mất nước và giúp da phục hồi trong tình trạng thoải mái nhất. Về thiết kế thì Bioderma cũng là dạng chai kim loại rất chắc chắn, phần nắp cũng có “sức chịu đựng” lâu hơn các sản phẩm khác. Vòi xịt của em này cũng là dạng phủ rộng, cho ra làn hơi sương tương đối nhẹ nhàng và dễ chịu. 

Giá: 240.000 VNĐ/ 300ml.

4. Rohto Melano CC Vitamin White Mist 

Hầu như tất cả chúng ta không ai là không biết các sản phẩm của Rohto – một trong những thương hiệu mang đến rất nhiều sản phẩm về son dưỡng cực kỳ chất lượng. Dòng sản phẩm Melano CC của Rohto cũng đã có thời gian “gây sốt” các chị em bởi công dụng trị mụn và thâm cực kỳ hiệu quả. Melano CC Vitamin White Mist là sản phẩm xịt khoáng nằm bộ sản phẩm Melano CC đó, thích hợp với hầu hết các loại da và đem về những công dụng rất đáng mong đợi. 


Sản phẩm giúp trị thâm mụn và làm sáng, dưỡng ẩm cho da

Ngoài các thành phần nước khoáng thì em này còn chứa Vitamin C – một trong những chất giúp da được cấp ẩm, dưỡng trắng da, chống oxy hóa, làm mờ thâm, giúp da mềm dịu, mịn màng hơn. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chất chống viêm, White Alpinia có công dụng làm giảm tấy đỏ và kích ứng, điều chỉnh tông màu da. Ngoài ra thì chiết xuất từ chanh và bưởi cũng mang lại mùi hương dễ chịu, giúp dưỡng ẩm, làm sáng da một cách hiệu quả, giúp da luôn tươi mới. 


Thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác thanh mát 

Vậy cô nàng nào đang tìm kiếm 1 sản phẩm xịt khoáng giúp giải quyết các vấn đề thâm mụn, chống lão hóa và được nuôi dưỡng nhiều hơn thì đây là gợi ý thích hợp nhất. Về thiết kế thì em này theo tông chủ đạo màu vàng chanh cực kỳ dễ chịu, dáng cũng vừa vặn, dễ dàng mang đi đến bất cứ đâu. Vòi xịt của em này được thiết kế dạng phủ rộng nhưng tia xịt lại rất nhỏ, mịn nên không gây khó chịu mà hơi sương mỏng nhẹ giúp phủ đều bề mặt da hơn. 

Giá: 280.000 VNĐ.

5. Perlyne Natural Mineral Water Spray 

Đây là em xịt khoáng đến từ hãng Elysée – một hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chứa thành phần nguồn gốc từ tự nhiên, rất lành tính và thân thiện với môi trường. Em Perlyne Natural Mineral Water Spray sở hữu công dụng tuyệt vời, cộng thêm việc giá thành cực kỳ hợp lý nên rất được lòng các tín đồ làm đẹp ở Pháp cũng như khắp thế giới. 


Xịt khoáng xuất xứ từ Pháp được rất nhiều cô nàng tin dùng

Thành phần chính của em này chủ yếu là nước khoáng chứa nhiều dưỡng chất được khai thác ở khu bảo tồn Avesnois, có tác dụng dưỡng ẩm sâu cũng như cấp nước hiệu quả cho da hơn hản các xịt khoáng thông thường. Công dụng của em này chủ yếu là cấp ẩm tức thì cho da đang bị khô, nứt nẻ do thời tiết, môi trường; làm dịu, cân bằng da sau khi tiếp xúc với ánh nắng, da bị ửng đỏ do dị ứng. Ngoài ra sản phẩm không chứa Nitrat nên thích hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 


Em này chủ yếu cấp nước, dưỡng ẩm sâu cho da

Tất nhiên với một cô nàng chỉ cần cấp ẩm vượt trội, dưỡng ẩm sâu ngay tức thì mỗi khi da mặt khô căng trong môi trường máy lạnh hay hoạt động ngoài trời thì em này là sản phẩm thích hợp nhất. Với thiết kế vỏ kim loại cùng phần nắp nhựa cũng chắc chắn, kèm theo đó là kích thước gọn nhẹ dễ dàng mang theo bên người nên cực kỳ tiện dụng. Vòi xịt cũng được thiết kế với hơi sương mảnh, nhẹ, dễ dàng phủ đều bề mặt da. 

Giá: 140.000 VNĐ/ 400 ml.

Các nàng nghĩ sao về các sản phẩm xịt khoáng bình dân dưới 300K này? Bạn nên sắm ngay cho mình một em để có thể cung cấp ẩm cho da mặt tránh tình trạng da bị khô. Chúc các bạn có một làm da khỏe đẹp!

Chưa có câu trả lời nào