Top những màu son sang chảnh dành cho các bữa tiệc cuối năm

Dẫu có 1000 cây son trong túi có lẽ cũng chẳng bao giờ là đủ. Thân với con gái đến nỗi ngày nào cũng phải gặp, chắc khó có nàng nào sống thiếu son được không phải sao! Mùa cuối năm dần đến, tha hồ sang chảnh cùng hàng loạt màu son mới ra đời. Cùng Sheis thâu tóm ngay những cái tên highend bạn nên tậu cho mùa thu đông năm nay nhé!

Yves Saint Laurent

Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick in Fuchsia Excentrique

Cái tên với độ dài đáng nể, son YSL đẹp như thỏi vàng trong tay. Màu Fuchsia Excentrique hồng cánh sen pha tím cực sang trọng, lại nữ tính tuyệt đối. Chất son lì mịn không gây khô môi sẽ ở lại cùng bạn suốt nhiều giờ.

 

Son thân vuông giúp dễ dàng tô viền môi. Màu Fuschia Excentrique rất hợp cho những đêm thu se lạnh.  Tuy nhiên, nếu bạn sợ màu này kén da cũng đừng lo, có đến tận 16 màu cho bạn chọn lựa luôn nhé.

** Giá cả: 900k/thỏi.

Shiseido VisionAiry Gel Lipstick in Rose Muse

Nếu bạn thích son dạng gel, bạn sẽ thích Shiseido. Nhẹ bâng như không, lại lên màu đậm đà, Shiseido VisionAiry Gel Lipstick in Rose Muse biến bạn thành nàng thơ xinh đẹp. Rose Muse ấm áp như cánh hồng phai, bền màu hơn 5 giờ đồng hồ cùng làn môi căng mịn. Có độ bóng nhẹ nên môi sẽ trông càng đầy đặn quyến rũ hơn nhé.

** Giá cả: 800k/thỏi.

Giorgio Armani Rouge D'Armani Matte Lipstick in Nightberry

 

Đỏ thẫm, dày mịn, mượt mà, ai đã thử Giorgio Armani sẽ khó lòng mà không mê. Thỏi son với dáng vẻ khá đặc biệt cùng độ bền màu tuyệt vời sẽ là lựa chọn hấp dẫn. Điều duy nhất khiến bạn lăn tăn có lẽ chỉ là giá cả. Nhưng lỡ mà yêu rồi thì bảo đảm bao nhiêu màu son nữa cũng không là vấn đề. Nhất là khi đó lại là Girogio Armani nữa kia mà.

** Giá cả: 900k/thỏi.

Tom Ford Satin Matte Lipstick

 

Tom Ford, cái tên với hàng loạt sản phẩm hiểu phụ nữ còn hơn cả phụ nữ. Tuy son có mang chữ “satin”, nhưng bảo đảm son sẽ chẳng hề có chút độ bóng nào. Hoàn toàn lì mịn, mượt mà. Thêm vào đó, collagen trong son sẽ góp phần khiến đôi môi căng mướt, hấp dẫn hơn nhiều lần.Vẻ ngoài sanh chảnh sẽ khiến bạn mê mệt em này không thôi. Rất đáng để thử nhé.

** Giá cả: 1tr2/thỏi.

Bobbi Brown Luxe Matte Lipstick in Semi Naked

 

Các fan của Bobbi Brown đâu rồi? Son lì với 25 màu trải dài từ hồng đất cho đến đỏ mận, sẽ làm hài lòng cả những nàng khó tính nhất. Chất son mịn không gây khô môi, thậm chí ngay cả khi tẩy trang xong, môi bạn vẫn mềm mại. Vẻ ngoài sang chảnh hết nấc. Mang em này đi đâu cũng toả sáng hết đấy. Tậu ngay một màu bổ sung vào bộ sưu tập nào.

** Giá cả: 800K/thỏi.

Dior Rouge Dior Ultra Rouge Pigmented Hydra Lipstick in 999 Ultra Dior 

 

 

Mang 999 đoá hồng lên môi cùng Dior Rougue 999. Sắc đỏ thắm nhuộm cả làn môi không thể chuẩn hơn. Với tỉ lệ bột màu cao, chỉ cần một lần quệt, cũng đủ khiến môi bừng sáng. Son bóng nhẹ tạo độ căng mịn, tràn đầy và không làm môi khô hay lộ vân. Cần gì đến triệu đoá hồng, mang Dior Rougue 999 là đủ nàng nhỉ!

** Giá cả: 800k/thỏi

Mùa diện son đậm đã đến rồi. Hãy thật cá tính và nổi bật cùng hàng loạt màu son chanh sả nào chị em ơi! Các nàng đã chọn được những mẫu nào rồi? Hãy bật mí với vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào