Top 5 màu son đẹp nhất cho mùa thu đông năm 2018

Có lẽ son đã trở thành thứ không thể thiếu đối với các cô gái mỗi khi ra đường. Nhưng lựa chọn màu son phù hợp với mỗi người không phải là điều đơn giản. Sau đây là top 5 màu son đẹp nhất cho mùa thu đông năm 2018.

Đỏ nâu

Sắc son đỏ nâu gây thương nhớ suốt một năm vừa qua khi bất cứ cô nàng nào cũng tìm cho mình một cây. Và chắc chắn trong mùa thu đông này sắc nâu đỏ sẽ là số 1 trong danh sách đề cử. Một màu son trầm ấm siêu sexy và thu hút người đối diện. Bạn nào sợ son hơi dừ thì thoa lòng môi cũng là một gợi ý không tệ nha.

Màu hoa hồng khô

Nếu sắc đỏ nâu có phần cá tính, thì tone màu hoa hồng khô lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, trong trẻo. Màu son này chẳng hề kén tone da hay phong cách makeup. Đặc biệt hôm nào không biết chọn son gì hay lười makeup mà vẫn muốn tươi tắn thì màu hoa hồng khô là lựa chọn tuyệt vời đó.

Màu son nhẹ nhàng mà vẫn thu hút này thực sự đa-zi-năng trong mọi tình huống luôn nha các nàng.

Cam cháy

Sự hòa quyện giữa đỏ, cam và nâu tạo một sắc son trầm ấm nhưng vẫn không kém phần nổi bật. Đây cũng là một tone son không hề kén tone da và cũng không phải makeup quá nhiều. Với màu cam cháy này khi thoa cả môi sẽ trông đầy đặn và cuốn hút lắm đó.

Cam cháy là một màu son nổi đình đám mà hầu như cô nàng nào cũng muốn sở hữu một thỏi.

Những tone son MLBB

Đó có thể là màu cam đất, hồng đất tự nhiên tựa màu môi bạn nhưng trông tươi tắn hơn. Chẳng cần cầu kỳ chỉ với một cây son MLBB bạn có thể sử dụng làm màu mắt, má hồng tạo nên một makeup look siêu tự nhiên và mang lại một cảm giác ấm áp cho người đối diện

Người có nước da trắng hồng sẽ hợp với son nude có pha ánh hồng, còn người có nước da ngăm thì chọn son nude tông màu be.

Son đỏ lạnh

Tone son đỏ chắc chắn luôn là màu son mà mỗi cô gái luôn phải có một cây vì khả năng biến tấu đa dạng của nó. Son đỏ có nhiều sắc độ nhưng phù hợp nhất với tiết trời thu đông và những bữa tiệc cuối năm sang trọng thì không gì cho bạn son đỏ lạnh. Tone son đỏ thuần túy tuy cổ điển nhưng lại luôn tôn lên sự quyến rũ và bắt mắt. Muốn nổi bật ở các bữa tiệc thì son đỏ chính là nữ hoàng đó.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích về màu son cho bạn, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu son hợp với làn da của mình.

Chưa có câu trả lời nào