Bộ sản phẩm của thương hiệu SkinClinic hiệu quả đến mức nào trong việc trị nám và tàn nhang?

Xin chào các bạn, ai cũng muốn mình có một làn da thật mịn màng và trắng hồng rạng rỡ. Nhưng không phải ai cũng may mắn mà có một làn đẹp, thậm chí có những người dù rất trẻ tuổi nhưng trên khuôn mặt họ đã xuất hiện những vết nám, vết tàn nhang. Hãy cùng tôi tìm hiểu về bộ sản phẩm SkinClinic nhé.

1. Về uy tín thương hiệu SkinClinic:

Thương hiệu SkinClinic có nguồn gốc từ nước ngoài và có mặt tại thị trường Việt Nam gần 5 năm, đội ngũ bác sĩ đã nghiên cứu và bào chế ra dòng sản phẩm này mất 2 năm. Với uy tín thương hiệu và chất lượng của sản phẩm, SkinClinic được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

2. Các sản phẩm của SkinClinic:

Bộ sản phẩm SkinClinic bao gồm: Cleansing Milk (Sữa rửa mặt), M Cream (Kem chống nắng), MELANYC DAILY (Kem điều trị nám và ngăn ngừa), MELANYC (Kem đặc trị nám chuyên sâu).

- SkinClinic Cleansing Milk (sữa rửa mặt) gồm có: Almond oil (dầu hạnh nhân); Glycerin; Camomile (Cúc la mã); Oat extract (Chiết xuất từ yến mạch); Moisturizer silli cones. Tất cả đều có tác dụng làm sạch da mặt, loại bỏ các chất bã nhờn, da chết, cho da luôn săn chắc và mịn màng.

- M Cream (Kem chống nắng): loại kem chống nắng dành riêng cho da bị nám, tàn nhang. Thành phần chính trong kem chống nắng phải kể đến như: Natural moisturizing factor (yếu tố giữ ẩm tự nhiên); Glycerol; Soy Isoflavones liposome (tinh chất mầm đậu nành); Polypeptide Bio;Aloe Vera (Lô hội); Titanium. Tất cả hòa quyện với nhau tạo ra một sản phẩm có tác dụng chống lại tia cực tím của mặt trời, trẻ hóa làn da, giúp da tràn đầy sức sống, giữ ẩm cho da.

- MELANYC DAILY (Kem điều trị nám và ngăn ngừa): Những thành phần chính như: Phytic acid; Glycolic acid; Arbutin (chiết xuất từ cây Bearberry);...Sản phẩm này có thể bôi cho các vết thâm sạm trên cơ thể, đặc biệt kem này phụ nữ có thai có thể sử dụng trong quá trình mang thai bị nám da.

 

 

- MELANYC (Kem đặc trị nám chuyên sâu): kem có tác dụng đặc điều trị nám và Melanyc hỗ trợ làm sáng và đều màu da bởi thành phần bên trong cũng tương tự như Melanyc Daily nhưng nồng độ cao hơn và bổ sung thêm Vitamin C.

 Với bộ sản phẩm của thương hiệu SkinClinic mà tôi giới thiệu, sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích khi chọn các loại mỹ phẩm trị nám và tàn nhang. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn và hiệu quả để có một làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Chưa có câu trả lời nào