Top 5 mỹ phẩm “tốt gỗ tốt cả nước sơn”

Nếu bạn thuộc tuýp các cô nàng kẹo ngọt thích những sản phẩm mỹ phẩm vừa có công dụng tuyệt vời lại vừa có một vẻ ngoài đáng yêu xinh xắn thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Dưới đây là top 5 sản phẩm “tốt gỗ tốt cả nước sơn”.

3CE Heart Pot Lip

Bộ sưu tập son dưỡng có mày với những biểu tượng trái tim ngọt ngào đáng yêu Heart Pot Lip của thương hiệu nổi tiếng 3CE chắc chắn sẽ là một món quà mùa đông ấm áp với các chị em, giúp xóa tan nỗi lo đối phó với thời tiết hanh khô, lạnh lẽo và làn môi bong tróc, nứt nẻ. Bộ sưu tập này có tất cả 5 màu với những tone màu cực trendy, các nàng tha hồ lựa chọn nhé.

Peripera Peri’s Ink Velvet

Chất son này sẽ giúp cho làn môi của các bạn gái trở nền nhẹ và mềm hơn, khi khô lại thì mịn như một lớp lụa vậy. Khi son khô thì son sẽ trở thành dạng lì mịn màng và bám cực lâu, lên đến 6h cơ đấy. Son chứa thành phần dưỡng môi tự nhiên từ collagen thủy phân, acid hyaluronic, dầu jojoba và olive giúp môi không khô trong quá trình sử dụng.

Missha The Original Tension Pact

Phấn nước của Missha mang lại cho bạn một độ che phủ hoàn hảo, gần như tất cả các khuyết điểm như mụn đỏ, mụn viêm đều hoàn toàn biến mất. Lớp finish cũng rất sáng và dewy bóng mịn đúng chất sau Hàn. Sauk hi thoa 15-20p thì kem sẽ bắt đầu tiệp vào mày da hơn và trở thành lớp semi-matte khá đẹp mắt.

Peripera Liquid Glitter Shadow

Phấn mắt của Peripera có thiết kế cực bắt mắt đáng yêu, lại vừa có chất lượng tốt. Với vẻ ngoài được bao phủ với ánh kim, nhũ lấp lánh, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm giúp bạn làm cho bộ trang điểm của mình đặc biệt hơn.

Missha Love Secret Hand Cream

Kem dưỡng da tay từ Missha có chiết xuất từ thiên nhiên như táo, xoài, sả, chanh, cây keo và cây bông giúp cung cấp cho tay bạn độ ẩm và dưỡng chất dồi dào, giảm thiểu tình trạng bong tróc da tay do da tay bị khô vì mất nước lâu ngày.

Kết luận

Trên đây là top 5 sản phẩm có ngoại hình cực xinh mà chất lượng cũng không phải dạng vừa đâu! Chúc các bạn tìm được cho mình sản phẩm ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào