3 son kem lì siêu đẹp cô nàng công sở không thể bỏ lỡ

Với khả năng bám màu lâu, màu sắc tươi trẻ lịch sự, chuẩn phong cách công sở thêm ưu điểm giá thành phải chăng thì đây chắc chắn là 3 dòng son kem lì mà bất cứ cô nàng công sở nào có thể bỏ lỡ 

1. Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick màu Heathers

Trong số các tông kem lì của Anastasia Beverly Hills thì màu Heathers đỏ nâu được đánh giá là hợp với thu đông nhất. Tông màu đỏ trầm quyến rũ lại pha với tông nâu hot  không quá giá cũng không quá xì tin . Với màu này dù bạn đánh lòng môi hay full môi đều rất đẹp. Ngoài ra khả năng bám màu lâu chính là một điểm cộng lớn cho son lì này.

2. Smashbox Always On Matte Liquid Lipstick màu cam cháy

Nếu bạn yêu thích màu cam cháy - màu hot năm 2018 thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ lỡ. Màu này dùng mùa nào cũng hợp, đánh full môi hay lòng môi cũng rất đẹp. Khi đánh lòng môi , nó khá tươi tắn và trẻ trung còn khi đánh full môi tông màu sẽ trầm xuống một chút. VÌ là son lì nên độ bám màu cũng khá tốt, lớp finish lì hoàn toàn nhưng lại không gây khô môi, điều mà không phải dòng son lì nào cũng làm được.

3. Dior Rouge Liquid Matte màu 828

Cũng là màu đỏ nâu của Heathes nhưng điều làm thỏi 828 này nổi bật chính là nó còn pha chút tím hồng . Ban đầu khi đánh son , bạn sẽ thấy màu đỏ hiện lên nhưng chỉ cần ăn uống chút ít thì lớp tím hồng sẽ hiện lên.  Thuộc dòng son cap cấp nên thiết kế thỏi son này cũng vô cùng bắt mắt , son có mùi hoa hồng nhẹ. Tuy nhiên lớp finish của son không lì hoàn toàn mà dừng ở mức bán lì thôi.

Trên đây là 3 dòng son thích hợp cho mùa thu đông mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng nên có. 

Chưa có câu trả lời nào