5 sản phẩm dưỡng mắt mọi cô gái nên biết đến

Đôi mắt là điểm thu hút đầu tiên trên khuôn mặt bạn khi người lạ gặp bạn. Nhưng không phải ai cũng có lối sống sinh hoạt điều độ, ít bị chịu ảnh hưởng của môi trường, khiến cho vùng da quanh mắt bị thâm nhìn rất thiếu sức sống. Và đặc biệt nhất là vùng da này rất dễ bị lão hóa, lên nếp nhăn và đồi mồi nếu như không chăm sóc cẩn thận với những sản phẩm chuyên biệt dùng do vùng mắt. Dưới đây là 5 sản phẩm cho mắt mà bạn nên thử 1 lần trong đời.

Neutrogena Hydro Boost Gel Cream For Eye

Nằm trong bộ Hydro Boost đình đám của nhà Neutrogena, Neutrogena Hydro Boost Gel Cream For Eye hứa hẹn với người dùng sẽ không làm họ thất vọng. Kem ở dạng gel lỏng vô cùng dễ thẩm thấu và sử dụng, bảng thành phần lành tính phù hợp với mọi loại da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho vùng da quanh mắt. Chăm chỉ thường xuyên dùng kem mắt Neutrogena Hydro Boost Gel Cream For Eye sẽ giúp bạn đánh bay những dấy hiệu mệt mỏi của làm việc nhiều, thức đêm và tránh những dấu hiệu của lão hóa một cách tốt nhất.

Ganier Skinactive Clearly Brighter Anti Puff Eye Roll

Nếu bạn lo lắng không biết massage mắt sao cho đúng thì hãy sắm ngay cho mình một thanh lăn mắt Ganier Skinactive Clearly Brighter Anti Puff Eye Roll nhé. Với thiết kế thông minh dạng đầu lăn, kem mắt của nhà Ganier dễ thẩm thấu hơn những loại kem mắt khác mà còn là giải pháp cho những người dùng ưa thích sự tiện lợi, không biết massage mắt sao cho đúng nữa. Hơn thế nữa thanh lăn mắt còn giúp máu lưu thông dễ hơn từ đó tạo sự thư giãn cho mắt.

Burt's Bee Intense Hydration Eye Cream

Kem mắt Burt's Bee Intense Hydration Eye Cream được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, cây xô thơm có tác dụng cấp ẩm đầy đủ cho vùng da quanh mắt. Nếu vùng da quanh mắt được cấp ẩm đầy đủ thì sẽ đẩy lùi được những dấu hiệu lão hóa như quầng thâm mắt, vết nhăn, đồi mồi, căng mượt và bóng khỏe.

Botanics All Bright Refreshing Eye Roll-on

Botanics All Bright Refreshing Eye Roll-on ngay lập tức xóa đi và ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa như mắt bị sưng hoặc bị sụp mí. Botanics là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và kem mắt của họ cũng không nằm ngoại lệ. Kem mắt được chiết xuất từ cây hoa dâm bụt, vô cùng lành tính và an toàn đối với mọi đối tượng sử dụng. Thiết kế cây lăn giúp người dùng có thể mang và sử dụng dễ dàng bất cứ khi nào họ muốn.

Hada Labo Tokyo Age Correcting Eye Cream

Mỹ phẩm của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản nổi tiếng với hiệu quả thực sự của sản phẩm và đặc biệt là bảng thành phần luôn chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, không có chất độc hại. Thành phần nổi bật của kem mắt Hada Labo Tokyo Age Correcting Eye Cream là collagen, HA, Soy Peptides, Vitamin E - kẻ thù số 1 của những dấu hiệu lão hóa như vết đồi mồi, chân chim, nếp nhăn và quầng thâm mắt. Sản phẩm không chứa hương liệu.

Chưa có câu trả lời nào