Sản Phẩm Điều Trị Mụn Sưng Viêm, Mụn Bọc Hiệu Quả Nhất

Điều trị mụn là cả một quá trình dài và tiêu tốn rất nhiều thời gian, tiền bac nhưng chưa chắc có thể mang lại kết quả như mong muốn, trên thì trường có vô vàn sản phẩm điều trị mụn, nhưng tìm được sản phẩm phù hợp với vấn đề mụn và làn da của bản thân thì không phải là dễ. Dưới đây là những sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn sưng, viêm, mụn bọc.

La Roche-Posay – Effaclar A.I

Kem trị mụn Effaclar A.I đến từ thương hiệu đình đám La Roche – Posay. Đây là nhãn hàng dược mỹ phẩm đến từ Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oreal đã hoạt động được hơn 30 năm, phối hợp nghiên cứu với các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường sản phẩm dành cho da nhạy cảm, ngoài ra còn có dòng sản phẩm dành cho trẻ em. Dòng sản phẩm trị mụn Efaclar là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất của hãng bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Phương pháp điều trị cục bộ chuyên sâu hoạt động ba lần: không hoàn hảo mới được ngăn chặn nhờ Niacinamide và vi khuẩn được tinh chế sâu sắc với Piroctone Olamine và Glycacil, và tái tạo da được khuyến khích nhờ LHA tẩy tế bào chết và làm dịu nhiệt La Roche-Posay nước suối. Dấu hiệu còn lại được ngăn chặn xuất hiện, và da trông rõ ràng hơn và tươi hơn.

Không chứa paraben (paraben-free).

Hoạt chất Salicylic Acid có trong sản phẩm vốn được biết tới như một giải pháp tuyệt vời để hạ gục mụn/nốt sưng tấy.

Niacinamide giúp ngừng tiết bã nhờn.

Điểm độc đáo trong việc điều trị mụn của Effaclar A.I. chính là công thức tổng hợp Lipo-Hydroxy-Acid (LHA) vốn là sáng chế độc quyền của La Roche-Posay hỗ trợ cho việc đào thải tế bào chết, tái tạo tế bào mới. Cuối cùng, Benzoyl Peroxide giúp ổn định cấu trúc tế bào da.

Lotion Trị Mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin

Loại bỏ dầu thừa, lớp tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông.

Làm dịu làn da bị cháy nắng nhanh chóng, giảm ửn đỏ kích ứng.

Bigansui Medicated Skin Lotion là sản phẩm giúp ngừa mụn rất được phụ nữ Nhật Bản yêu thích và lựa chọn. Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion giúp lấy đi các tế bào chết và dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, làm dịu các nốt mụn đang sưng đỏ.

Giúp da sạch mụn, mịn màng và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Lotion dạng nước giúp thẩm thấu nhanh và không gây bóng nhờn.

Salicylic Acid (BHA) là hoạt chất ngôi sao rất thích hợp để điều trị các loại mụn từ mụn ẩn đến mụn mủ sưng viêm, đồng thời làm dịu những vùng da dễ mẩn đỏ và kích ứng. Hoạt chất BHA hoạt động sâu trong lỗ chân lông, có tác dụng loại bỏ dầu thừa, tế bào chết, nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông, làm lỗ chân lông to, gây mụn.

Sản phẩm thích hợp với da dầu, da mụn kể cả làn da nhạy cảm.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm điều trị mịn sung viêm, mụn bọc hiệu quả nhất.

Chưa có câu trả lời nào